K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 11 2017

ai?lolang

người này hả?

Bảng tính điện tử

Love Bangtan...Bảng tính điện tử

5 tháng 12 2017

bn nick facebook là j

6 tháng 12 2017

Anh'ss Army'ss nha ^.^

26 tháng 11 2017

- BTS 5ting! :))

26 tháng 11 2017

Mấy thánh yên tâm,tui sẽ kêu cả lps tui cày view cho BTS nhà ta.vs tui,tiên ko quan trọng= idol nhà mk đc view,okyeuokthanghoaFuture In Your Hand ( Never Gave Up )

18 tháng 5 2018

army

4 tháng 11 2016

Em luk trước cũng bj i như chj. Nhưng con đó lak Phạm Ngọc Anh

4 tháng 11 2016

con chửi em cũng z đó

Câu 1: Địa chỉ của một ô là: A.Tên cột mà ô đó nằm trên đóB. Cặp tên cột và tên hàng mà ô đó nằm trênC. Cặp tên hàng và tên cột mà ô đó nằm trên đóD. Tên hàng mà ô đó nằm trên Câu 2: Ô tính đang được kích hoạt có gì khác so với ô tính còn lại?A. Được tô màu đen.                                  B. Có viền đậm xung quanh.C. Có đường viền nét đứt xung quanh.     D. Có con trỏ chuột nằm trên đó.Câu 3: Một hình chữ nhật có...
Đọc tiếp

Câu 1: Địa chỉ của một ô là:

 

A.Tên cột mà ô đó nằm trên đó

B. Cặp tên cột và tên hàng mà ô đó nằm trên

C. Cặp tên hàng và tên cột mà ô đó nằm trên đó

D. Tên hàng mà ô đó nằm trên

 

Câu 2: Ô tính đang được kích hoạt có gì khác so với ô tính còn lại?

A. Được tô màu đen.                                  B. Có viền đậm xung quanh.

C. Có đường viền nét đứt xung quanh.     D. Có con trỏ chuột nằm trên đó.

Câu 3: Một hình chữ nhật có chiều dài 5 cm, chiều rộng 3 cm. Để tính chu vi hình chữ nhật đó bằng Excel, em sử dụng công thức nào dưới đây:

 

A. (5+3)*2

B. (5+3)x2

C. = (5+3)*2

D. = (5+3)x2

 

Câu 4: Để tính tổng giá trị trong các ô E3 và F7, sau đó nhân với 10% ta thực hiện bằng công thức nào sau đây?

A. E3 + F7 * 10%.                  B. (E3 + F7) * 10%

C. = (E3 + F7) * 10%              D. =E3 + (F7 * 10%)

Câu 5: Trong chương trình bảng tính, công thức nào sau đây là đúng:

A. = (18+5)*3 + 23                 B. = (18+5).3 + 2^3

C. = (18+5)*3 + 2^3                 D. = (18+5).3 + 23

Câu 6: Khối là một nhóm ô liền kề nhau tạo thành hình chữ nhật. Theo em trong trang tính khối có thể là:

A. A3:B5              B. A3:A5                      C. A3:B3              D. Cả A, B và C.

Câu 7: Nếu muốn chọn đồng thời nhiều khối khác nhau, ta chọn khối đầu tiên rồi…

A. nhấn giữ phím Delete và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

B. nhấn giữ phím Shift và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

C. nhấn giữ phím Ctrl và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

D. nhấn giữ phím Alt và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

Câu 8: Cho ô tính D5:

 

A. Ô nằm trên cột D hàng 5.

B. Ô nằm trên cột 5 hàng D

 

C. Ô nằm trên hàng 5.                          D.  Ô nằm trên cột D

Câu 9: Ở ô E2 gõ =(9+3)/2+(7-5)^2*2, kết quả là:

A. 12                              B. 13                              C. 14                                       D. 15

Câu 10: Có thể quan sát ở đâu trên trang tính để biết được một ô chứa công thức hay chứa giá trị cụ thể :

A. Thanh công cụ     B. Thanh công thức.         C. Thanh bảng chọn.          D. Hộp tên.

Câu 11: Giả sử trong ô A1 chứa số 25, ô B1 chứa số 15, ô C1 chứa số 20. Công thức tại C1 là:

    A. =(A1*B1)/2                    B. =(A1+B1)/2     C. =(A1+B1)/3              D. =(A1+B1)

 

 

Câu 12: Giả sử trong ô A2 chứa số 14, ô B8 chứa số 7.

Ta lập công thức là: = SUM(A2, B8) được kết quả thu được là:

A. 10                    B. 20                    C. 21                              D. Một kết quả khác

Câu 13: Để tính tổng giá trị trong các ô E3 và F7, sau đó nhân với 10% ta thực hiện bằng công thức nào sau đây?

A. E3 + F7 * 10%.                  B. (E3 + F7) * 10%

C. = (E3 + F7) * 10%              D. =E3 + (F7 * 10%)

Câu 14: Trong chương trình bảng tính, công thức nào sau đây là đúng:

A. = (18+5)*3 + 23                 B. = (18+5).3 + 2^3

C. = (18+5)*3 + 2^3                 D. = (18+5).3 + 23

Câu 15: Khối là một nhóm ô liền kề nhau tạo thành hình chữ nhật. Theo em trong trang tính khối có thể là:

A. A3:B5              B. A3:A5                      C. A3:B3              D. Cả A, B và C.

Câu 16: Địa chỉ của một ô là:

 

A.Tên cột mà ô đó nằm trên đó

B. Cặp tên cột và tên hàng mà ô đó nằm trên

C. Cặp tên hàng và tên cột mà ô đó nằm trên đó

D. Tên hàng mà ô đó nằm trên

 

Câu 17: Ô tính đang được kích hoạt có gì khác so với ô tính còn lại?

A. Được tô màu đen.                                  B. Có viền đậm xung quanh.

C. Có đường viền nét đứt xung quanh.     D. Có con trỏ chuột nằm trên đó.

Câu 18: Một hình chữ nhật có chiều dài 5 cm, chiều rộng 3 cm. Để tính chu vi hình chữ nhật đó bằng Excel, em sử dụng công thức nào dưới đây:

 

A. (5+3)*2

B. (5+3)x2

C. = (5+3)*2

D. = (5+3)x2

 

Câu 19: Nếu muốn chọn đồng thời nhiều khối khác nhau, ta chọn khối đầu tiên rồi…

A. nhấn giữ phím Delete và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

B. nhấn giữ phím Shift và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

C. nhấn giữ phím Ctrl và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

D. nhấn giữ phím Alt và lần lượt chọn các khối tiếp theo.

Câu 20: Cho ô tính D5:

 

A. Ô nằm trên cột D hàng 5.

B. Ô nằm trên cột 5 hàng D

 

C. Ô nằm trên hàng 5.                          D.  Ô nằm trên cột D

Câu 21: Ở ô E2 gõ =(9+3)/2+(7-5)^2*2, kết quả là:

A. 12                              B. 13                              C. 14                                       D. 15

Câu 22: Có thể quan sát ở đâu trên trang tính để biết được một ô chứa công thức hay chứa giá trị cụ thể :

A. Thanh công cụ     B. Thanh công thức.         C. Thanh bảng chọn.          D. Hộp tên.

 

Cho bảng tính sau:

 

 

Câu 23: (0.5đ) Để tính tổng giá trị sản xuất các ngành trong năm 2011 em cần nhập vào ô F25 như thế nào?

   A.=Max(c25:e25)   B. =average(c25:e25)      C. =sum(c25:e26)  D. =Sum(c25:e25)

Câu 24: (0.5đ)Để tìm năm có giá trị sản xuất nông nghiệp nhiều nhất em cần nhập vào ô  C31 như thế nào?

A. Max(c25:c30)   B. = Min(c25:c30)   C. =Max(C25:C30)         D.=Average(c25:E30);

Câu 25 (0.5đ): Để tìm năm có giá trị sản xuất dịch vụ ít nhất trong các năm trên, em cần nhập vào ô E31 như thế nào?

  A.=Max(E25:E30)    B. = Min(E25:E30);   C.Min(C25:E30)         D.= sum(E25:E30)

Câu 26: (0.5đ): Để tính giá trị sản xuất trung bình của ngành Dịch vụ trong 6 năm qua em cần nhập vào ô E32 như thế nào?

  A.=Average(E25:E30) B. =Max(E25:E30);  C. =Min(E25:E30);  D. =Sum(E25:E30)

Câu 27: (0.5đ) Để tính tổng giá trị sản xuất các ngành trong năm 2012 em cần nhập vào ô F26 như thế nào?

  A.=Average(C26:E26) B. =Max(C25:E26);  C. =Min(E26:E26);  D. =Sum(E26:E26)

Câu 28: (0.5đ) Để tìm năm có giá trị sản xuất nông nghiệp thấp nhất em cần nhập vào ô  C32 như thế nào?

  A.=Average(C25:C30) B. =MAX(C25:C30)  C. =Min(C25:C30)  D. =Sum(C25:C30)

Câu 29 (0.5đ): Để tìm năm có giá trị sản xuất dịch vụ cao nhất trong các năm trên, em cần nhập vào ô E32 như thế nào?

  A.=Average(E25:E30) B. =MAX(E25:E30)  C. =Min(E25:E30)  D. =Sum(E25:E30)

Câu 30: (0.5đ): Để tính giá trị sản xuất trung bình của ngành công nghiệp trong 6 năm qua em cần nhập vào ô D32 như thế nào?

  A.=Average(D25:D30) B. =MAX(D25:D30)  C. =Min(D25:D30)   D.=Sum(D25:D30)

 

3
9 tháng 11 2021

dài vl nhìn là ko mún làm r :v

9 tháng 11 2021

ò :))

 

Câu 1:B

Câu 2:B

Câu 3:C

9 tháng 11 2021

1.B
2.B
3.C

Dân tộc ta có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển.Từ xưa, ca dao đã có câu:Muốn sang thì bắc cầu kiều Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất...
Đọc tiếp

Dân tộc ta có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển.


Từ xưa, ca dao đã có câu:

Muốn sang thì bắc cầu kiều
 

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.
 

Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước.
 

Bác Hồ đã từng nói: “Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”.
 

 

Nhà giáo được vinh danh là “Kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Ngày nay, có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác – những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta.
 

Mỗi năm, khi sắp đến ngày 20-11 lòng chúng tôi lại dâng lên những cảm xúc khó tả, những mong nhớ, nuối tiếc về thời đi học đã qua, những kỷ niệm về thầy cô và những người bạn học đã mãi mãi đi xa để giữ lấy bình yên cho Tổ Quốc. Ngày 20-11 là ngày ân tình, thầy cô giáo chúng tôi đón nhận tình cảm của toàn xã hội, tình cảm chân thành của học trò làm chúng tôi thật sự xúc động, thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt trong sáng, những câu nói, nụ cười thân thương, sự quan tâm lo lắng của các em làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày.
 

Ngày nay, chúng ta đang sống, làm việc trong những điều kiện thuận lợi hơn trước, song cũng rất nhiều thách thức đang đặt ra cho các nhà giáo như: vấn đề đổi mới căn bản nền giáo dục đại học Việt Nam, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong hội nhập, đào tạo theo nhu cầu xã hội... Hơn ai hết, với vai trò là người thầy “Thay Đảng rèn người”, chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình phải bồi dưỡng tri thức, làm chủ công nghệ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề. Điều đó đòi hỏi mỗi nhà giáo phải có bản lĩnh, vừa giữ được phẩm chất tốt đẹp của nghề nghiệp cao quý vừa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn, về nghiệp vụ sư phạm sao cho phù hợp.
 

Những thành tựu mà trường Đại học Hà Tĩnh đã đạt được, cho đến nay đã ghi đậm dấu ấn, công lao của bao nhà giáo. Trường của chúng ta đã và đang phát triển mạnh mẽ, cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đội ngũ gần 300 cán bộ, giảng viên, và hơn 9.000 HSSV của cả trường với tâm huyết, năng lực, ý thức trách nhiệm và tinh thần nỗ lực đang là chủ thể, là lực lượng to lớn tạo ra sự chuyển biến phát triển của nền giáo dục nước nhà.
 

Mỗi ngày đi qua, trên gương mặt của mỗi thầy cô, hằn sâu bao nhọc nhằn, bao vất vả của đời thường, nhưng chỉ có ánh mắt vẫn sáng lên một niềm tin, một tình yêu đối với nghề vô bờ bến. Chúng tôi là những cán bộ, giảng viên của trường Đại học Hà Tĩnh, xin hứa sẽ tiếp tục thắp sáng niềm tin ấy, thắp sáng lý tưởng cao quý mà các thế hệ thầy cô đã giữ gìn; sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp sức đào tạo thế hệ trẻ có phẩm chất, có năng lực, có khát vọng để tiếp bước cha anh dựng xây đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.
 

Nhân ngày 20/11, xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo, những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Hướng về các thầy, các cô với tấm lòng thành kính, những học trò hôm qua và những học trò hôm nay đã, đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý: Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo.
 

Chúng ta yêu nghề giáo và trọn đời thủy chung, son sắt với nghề:
 

"Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng
 

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim".

1
4 tháng 12 2016

hay haha

19 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long n;

int main()

{

cin>>n;

if (n%2==0) cout<<"Chan";

else cout<<"Le";

return 0;

}