Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(C=1-\dfrac{1}{4}+\dfrac{1}{4}-\dfrac{1}{7}+...+\dfrac{1}{601}-\dfrac{1}{604}=1-\dfrac{1}{604}=\dfrac{603}{604}\)
\(x+6⋮x+2\)
\(\Leftrightarrow x+2\in\left\{1;-1;2;-2;4;-4\right\}\)
hay \(x\in\left\{-1;-3;0;-4;2;-6\right\}\)
Bài 3:
Số học sinh kém là:
40-8-10-20=2(bạn)
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh giỏi so với lớp là:
8:40=20%
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh khá so với lớp là:
20:40=50%
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh trung bình so với lớp là:
10:40=25%
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh yếu so với lớp là:
2:40=5%
Do 12 chia a thiếu 2 và 30 chia a dư 2 nên 12+30=42 chia hết cho a. Ta có các ước của a là 1, 2, 3, 6, 7, 21, 42, 14. Thử các giá trị trên thì a =14
Vật a=14.
Chúc bạn học tốt!
chuyển vế đổi dấu e ôi :))
\(2x+15=x+5\)
\(2x+5-x-5=0\)
\(x+0=0\)
\(x=0\)
\(2^{3x-7}+78=110\)
\(2^{3x-7}=110-78\)
\(2^{3x-7}=32\)
\(2^{3x-7}=2^5\)
\(\Rightarrow3x-7=5\)
\(\Rightarrow3x=12\)
\(\Rightarrow x=4\)
vậy \(x=4\)
ket qua la tara