Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
(2002+1)x14+1988+2001x2002
2002x(1+503+504)
2002x14+14+1988+2001x2002
2002x1008
2002x14+2002+2001x2002
2002x1008
2002x(14+2001+1)
2002x1008
2002x2016
2002x1008
2
1
Ta có 1 – 2000/2001 = 2001/2001 – 2000/2001 = 1/2001
Và 1 – 2001/2002 = 2002/2002 – 2001/2002 = 1/2002
Vì 1/2001 > 1/2002 nên 2000/2001 < 2001/2002.
So sánh các phân số sau bằng cách thuận tiện nhất:
2000/2001 và 2001/2002
Giải:
Ta có 1 – 2000/2001 = 2001/2001 – 2000/2001 = 1/2001
Và 1 – 2001/2002 = 2002/2002 – 2001/2002 = 1/2002
Vì 1/2001 > 1/2002 nên 2000/2001 < 2001/2002.
a) Điền từ trái sang phải:
- Các đỉnh cột: 4, 6, 4
- Các chân cột: 2002 – 2003, 2004 – 2005
b) - Số học sinh lớp Một của năm học 2003- 2004 nhiều hơn của năm học 2002 - 2003 là:
6 - 3 = 3 lớp
- Số học sinh lớp Một trong năm học 2002 - 2003 của trường tiều học Hòa Bình là:
35 x 3 = 105 học sinh
- Số học sinh lớp Một trong năm học 2004 - 2005 của trường tiều học Hòa Bình là:
32 x 4 = 128 học sinh
- Số học sinh lớp Một năm hoc 2002 - 2003 ít hơn của năm học 2004- 2005 là :
128 - 105 = 23 học sinh
a) Điền từ trái sang phải:
- Các đỉnh cột: 4, 6, 4
- Các chân cột: 2002 – 2003, 2004 – 2005
b) - Số học sinh lớp Một của năm học 2003- 2004 nhiều hơn của năm học 2002 - 2003 là:
6 - 3 = 3 lớp
- Số học sinh lớp Một trong năm học 2002 - 2003 của trường tiều học Hòa Bình là:
35 x 3 = 105 học sinh
- Số học sinh lớp Một trong năm học 2004 - 2005 của trường tiều học Hòa Bình là:
32 x 4 = 128 học sinh
- Số học sinh lớp Một năm hoc 2002 - 2003 ít hơn của năm học 2004- 2005 là :
128 - 105 = 23 học sinh
(2003*14+1988+2001*2002) / ( 2002 + 2002 * 503 + 2002 * 504 )
=4036042:2018016
=2