K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 1 2019

15 + 15 = 30

HOK TỐT

THI ĐIỂM CAO

CẦN NGƯỜI

1 tháng 1 2019

15+15=30

9 tháng 9 2016

Năm sinh của bé là abcd.

Theo đề, ta có: 2016 = abcd + a + b + c + d

Vì bé Lan Anh chưa tới 15 tuổi nên năm sinh phải lớn hơn 2000, vậy a = 2 và b = 0. Ta có:

2016 = 20cd + 2 + 0 + c + d

2016 = 2000 + 10c + d + 2 + c + d

2016 = 2002 + 11c + 2d

2016 - 2002 = 11c + 2d

14 = 11c + 2d

Vì 14 là số chẵn và 2d cũng là số chẵn nên 11c là số chẵn và c < 2 nên c = 0 và d = 7.

Bé Lan Anh sinh năm 2007.

9 tháng 9 2016

bạn vô link này nhé:

http://olm.vn/hoi-dap/question/693218.html

Ticks cho mik nha

11 tháng 9 2016

       Năm sinh của bé là :  \(\overline{abcd}\)

       Theo đề, ta có :  \(2016=\overline{abcd}+a+b+c+d\)

       Vì bé Lan Anh chưa tới \(15\) tuổi nên năm sinh phải lớn hơn \(2000\) .

       Vậy  \(a=2\)  và  \(b=0\)  . \(Ta\)  \(có:\)

       \(2016=\overline{20cd}+2+0+c+d\)

       \(2016=2000+10c+d+2+c+d\)

       \(2016=2002+11c+2d\)

       \(2016-2002=11c+2d\)

       \(14=11c+2d\)

       Vì  \(14\)  là số chẵn và  \(2d\)  cũng là số chẵn nên  \(11c\)  là số chẵn và  \(c< 2\) nên \(c=0\)  và  \(d=7\)  .

       Bé Lan Anh sinh năm \(2007\).

 

Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ...
Đọc tiếp

Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.
Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ thứ 2 làm 1 dụng cụ mất 8 phút . Trong thời gian người thợ thứ nhất 48 dụng cụ , thì người thứ 2 làm được bao nhiêu dụng cụ.
Bài 3: Ba máy xay xay được 359 tấn thóc. Số ngày làm việc của các máy tỉ lệ với 3:4:5. Số giờ làm việc của các máy tỉ lệ theo 6:7:8 , công suất các máy tỉ lệ với 12,15,20. Hỏi mỗi máy xay được bao nhiêu tấn thóc.
Bài 4: Khối lớp 7 của một trường THCS có 3 lớp , với tổng số là 120 học sinh. Nhà trường quyết định chuyển 1 học sinh của lớp 7B và 2 học sinh của lớp 7C sang lớp 7A thì số học sinh ở các lớp 7A,7B,7C lần lượt tỉ lệ với 21,20,19. Tính số học sinh ban đầu của mỗi lớp.

0
Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ...
Đọc tiếp

Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.
Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ thứ 2 làm 1 dụng cụ mất 8 phút . Trong thời gian người thợ thứ nhất 48 dụng cụ , thì người thứ 2 làm được bao nhiêu dụng cụ.
Bài 3: Ba máy xay xay được 359 tấn thóc. Số ngày làm việc của các máy tỉ lệ với 3:4:5. Số giờ làm việc của các máy tỉ lệ theo 6:7:8 , công suất các máy tỉ lệ với 12,15,20. Hỏi mỗi máy xay được bao nhiêu tấn thóc.
Bài 4: Khối lớp 7 của một trường THCS có 3 lớp , với tổng số là 120 học sinh. Nhà trường quyết định chuyển 1 học sinh của lớp 7B và 2 học sinh của lớp 7C sang lớp 7A thì số học sinh ở các lớp 7A,7B,7C lần lượt tỉ lệ với 21,20,19. Tính số học sinh ban đầu của mỗi lớp.

2
18 tháng 2 2018

chỉ cần bài 2,3,4 nữa

18 tháng 2 2018

4/ Gọi a (hs), b (hs), c (hs) lần lượt là số học sinh các lớp 7A, 7B, 7C (a, b, c > 0)

Theo đề bài, ta có: \(\frac{a+3}{21}=\frac{b-1}{20}=\frac{c-2}{19}\)và a + b + c = 120

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau, ta có:

\(\frac{a+3}{21}=\frac{b-1}{20}=\frac{c-2}{19}=\frac{\left(a+3\right)+\left(b-1\right)+\left(c-2\right)}{21+20+19}\)

\(\frac{a+3+b-1+c-2}{60}=\frac{\left(a+b+c\right)+\left(3-1-2\right)}{60}\)\(\frac{120}{60}=2\)

=> a = 2. 21 - 3 = 39

=> b = 2. 20 + 1 = 40

=> c = 2. 19 + 2 = 40

Vậy số học sinh ban đầu của lớp 7A là 39 hs, lớp 7B là 40 hs, lớp 7C là 40 hs.

26 tháng 8 2016
Happy birthday, bạn sẽ là bạn thân của mình chứ?
22 tháng 8 2016

Happy Birthday!

23 tháng 12 2016

toán học thuộc công thức r` áp dụng vào thôi toán dễ gần nhất trong các môn

23 tháng 12 2016

Chỉ cần bn chăm chỉ, cần cù, học thêm nhừng điều mk chưa bk trong 24h thì chắc sẽ tốt hơn bây giờ

19 tháng 2 2021

4 Tỉ lệ thức ( Chắc thế )

19 tháng 2 2021

thankyeu, anh nha