Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 3:
a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
c) Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
hình bạn tự vẽ nha
a)
Xét tam giác ABD và tam giác EBD có:
BA=BE(g/t)
góc ABD= góc EBD(g/t)
cạnh BD chung
=>tam giác ABD = tam giác EBD (c.g.c)
=>AD=ED(2 cạnh tương ứng)
b)Vì tam giác ABD = tam giác EBD (cmt)
=>góc BAD=góc BED=90 độ(2 góc tương ứng)
Xet tam giác ADI và tam giác EDC có
góc IAD=góc CED(=90 độ)
AD=ED(cmt)
góc ADI=góc EDC(đối đỉnh)
=>tam giác ADI = tam giác EDC (g.c.g)
=>DI=DC(2 cạnh tương ứng)
=>tam giác DIC cân tại D
c)CÁCH 1 :vì tam giác ADI = tam giác EDC(cmt)
AI=EC(2 cạnh tương ứng)
=>BA+AI=BE+EC
hay BI=BC
=>B thuộc đường trung trực của tam giác BIC
=>BD vuông góc với CI
CÁCH 2(cách này dài hơn cách 1 nha) kéo dài BD cắt AC tại E
vì tam giác ADI = tam giác EDC(cmt)
AI=EC(2 cạnh tương ứng)
=>BA+AI=BE+EC
hay BI=BC
xét tam giác IBE và tam giác CBE có
BI=BC(cmt)
góc IBE=góc CBE(=90 độ)
cạnh BE chung
=> tam giác IBE và tam giác CBE(c.g.c)
=>góc BEI=góc BEC(2 góc tongw ứng)
mà góc BEI+góc BEC=180 độ
=>góc BEI=góc BEC=180 độ:2=90 độ
=>BE vuông góc cới CI hay BD vuông góc với CI
Sửa đề: vuông tại A
a: Xét ΔADB vuông tại A và ΔEDB vuông tại E có
BD chung
góc ABD=góc EBD
=>ΔADB=ΔEDB
b: Xét ΔDAK vuông tại A và ΔDEC vuông tại E có
DA=DE
góc ADK=góc EDC
=>ΔDAK=ΔDEC
=>AK=EC
Thích hooc ne mk chiều :))
Ta có : \(\left(x-2\right)\left(x^3-2x^2-23x+60\right)\)
Đặt \(\left(x-2\right)\left(x^3-2x^2-23x+6\right)=0\)
TH1 : \(x=2\)
TH2 : \(x^3-2x^2-23x+6=0\)
Áp dụng Mode Sep up + 5 ... (t/cDark)
=> \(x_1=5,79....;x_2=0,25....\)