K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 9 2016

2.

Số lớn nhất có 5 chữ số là 99999.

Số nhỏ nhất có 4 chữ số là 1000.

Hiệu của số lớn nhất có 5 chữ số và số đó là: 

1000 + 235 = 1235

Số đó là: 

99999 - 1235 = 98764

Vậy số đó là 98764

30 tháng 9 2016

3. 

Giả sử cầu thang có :

1 bậc => 1 cách đi

2 bậc => 2 cách đi (2 ; 1-1)

3 bậc => 4 cách đi (3 ; 1-1-1 ; 2-1 ; 1-2)

4 bậc => 8 cách đi (4 ; 2-2; 3-1 ; 1-3 ; 2-1-1 ; 1-2-1 ; 1-1-2 ; 1-1-1-1)

Theo phương pháp suy luận logic tìm quy luật  ta nhận thấy số bậc tăng thêm 1 đơn vị thì số bước tăng gấp đôi.

Vậy 10 bậc so với 4 bậc tăng 6 đơn vị => Số cách đi là : 8 x 2 x 2 x 2 x 2 x 2 x 2 (6 thừa số 2) = 512 (cách đi)

26 tháng 4 2017

Dạng toán tổng - tỉ với tổng là 32 và tỉ là 3/5
Số con chim đậu ở cành dưới sau khi có 4 con từ cành dưới bay lên cành trên và có 6 con bay từ cành trên xuống cành dưới là: 32 : (3 + 5) x 5 = 20 (con chim)
Số con chim đậu ở cành dưới lúc đầu là: 20 - (6 - 4) = 18 (con chim)

26 tháng 4 2017

18 con chim tk ch minh nhe

Giúp mình với nhé các bạn, mình đang cần gấp đó. điền vào chỗ ..... nha mí bạnCâu 1:  Một buổi sáng, bác Mai tập thể dục bằng cách cứ đi 9 bước rồi lại lùi 1 bước. Hỏi sau khi đi được tất cả 2016 bước thì bác Mai đã cách xa điểm xuất phát bao nhiều  bước?Trả lời: Bác Mai đã cách xa điểm xuất phát .... bước.Câu 2: Tìm một số biết số đó chia 8 dư 5 , chia 12 dư 1 hai thương hơn...
Đọc tiếp

Giúp mình với nhé các bạn, mình đang cần gấp đó. điền vào chỗ ..... nha mí bạn

Câu 1:  Một buổi sáng, bác Mai tập thể dục bằng cách cứ đi 9 bước rồi lại lùi 1 bước. Hỏi sau khi đi được tất cả 2016 bước thì bác Mai đã cách xa điểm xuất phát bao nhiều  bước?

Trả lời: Bác Mai đã cách xa điểm xuất phát .... bước.

Câu 2: Tìm một số biết số đó chia 8 dư 5 , chia 12 dư 1 hai thương hơn kém nhau 13 đơn vị.

Trả lời : số phải tìm là .....

Câu 3: Tổng cuar 2 số lẻ là 98. Tìm số lớn biết giữa chúng có 6 số chẳng.

Trả lời: Số lớn là: .....

Câu 4: Khi nhân 1 số với 374, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên tìm ra kết quả là 4172. Tìm tích đúng của phép nhân đó.

Trả lời tích đúng của phép nhân đó là .....

Câu 5: Tìm số bị chia trong phép chia cho 25, biết thương là 23 và số dư là số dư lớn nhất có thể được của phép chia đó. 

Trả lời: Số bị chia là .....

Câu 6: Trong một pép chia, số chia là 68, thương là 92 và số dư là số dư lớn nhất có thể được của phép chia đó. Tìm số bị chia.

Trả lời: Số bị chia là .....

Câu 7:  Khi chia được số tự nhiên có 4 chữ số cho tổng các chữ số của số đó thì được thương lớn nhất là bao nhiêu?
Trả lời: Thương lớn nhất là .....

Câu 8: một phép chia có số chia là số chẵn nhỏ nhất có 3 chữ số khác nhau, thương là số lẻ nhỏ nhất cố hai chữ số khác nhau với số dư là số chẵn nỏ nhất có hai chữ số giống nhau số bị chia của phép chia đó là .....

Câu 9: Trên cây có 32 con chim đang đậu ở hai cành cây. Có 4 con từ cành dưới bay lên cành trên và có 6 con từ cành trên xuống cành dưới, lúc đó số chim ở cành trên bằng frac35  số chim ở cành dưới. Hỏi lúc đầu cành dưới có bao nhiều con chim
Trả lời: Lúc đầu cành dưới có ..... con chim 

Câu 10:  Một lớp học có 45 học sinh, trong đó có 28 học sinh thích môn học toán, 20 học sinh thích học môn Tiếng Việt và 3 học sinh không thích học cả hai môn Toán và Tiếng Việt?
Trả lời : số học sinh thích học cả môn Toán và Tiếng Việt là .... bạn

Giúp mình với nhé mí bạn chỉ cần ghi câu mí rùi đáp án nhé mí bạn Thanks nhìu lắm !!!!!!!!!

3
23 tháng 9 2016

câu 1 :1614

câu 4 :374 Nhan 4172

8 tháng 10 2016

cau 1:1614 buoc

cau 4:111452

câu 9:18  con chim

câu 10:6  ban

Bài 2. Cho tập hợp A = f1; 2; 3; · · · ; 2ng. Chứng minh rằng nếu ta lấy ra n + 1 số khác nhau từ tập A, luôncó 2 số chia hết cho nhau.Bài 3. Các số 1; 2; 3; · · · ; 2020 ban đầu được viết lên bảng theo một thứ tự bất kì. Ở mỗi bước, chọn 2 số bấtkì và đổi chỗ 2 số đó. Hỏi sau 6969 bước, ta có thể thu được dãy số viết ban đầu hay không?Bài 4. Trên một đường tròn, ta viết 2 số 1 và 48...
Đọc tiếp


Bài 2. Cho tập hợp A = f1; 2; 3; · · · ; 2ng. Chứng minh rằng nếu ta lấy ra n + 1 số khác nhau từ tập A, luôn
có 2 số chia hết cho nhau.
Bài 3. Các số 1; 2; 3; · · · ; 2020 ban đầu được viết lên bảng theo một thứ tự bất kì. Ở mỗi bước, chọn 2 số bất
kì và đổi chỗ 2 số đó. Hỏi sau 6969 bước, ta có thể thu được dãy số viết ban đầu hay không?
Bài 4. Trên một đường tròn, ta viết 2 số 1 và 48 số 0 theo thứ tự 1; 0; 1; 0; 0; · · · ; 0. Mỗi phép biến đổi, ta
thay một 2 cặp 2 số liền nhau bất kì (x; y) bởi (x + 1; y + 1). Hỏi nếu ta lặp lại thao tác trên thì có thể đến 1
lúc nào đó thu được 50 số giống nhau hay không?
Bài 5. Trên đường tròn lấy theo thứ tự 12 điểm A1; A2; A3; · · · ; A12. Tại điểm A1 ta viết số -1, tại các đỉnh
còn lại ta viết số 1. Ở mỗi bước, chọn 6 điểm kề nhau bất kì và đổi dấu tất cả các số tại các điểm đó. Hỏi nếu
ta lặp lại thao tác trên thì có thể đến 1 lúc nào đó thu được trạng thái: điểm A2 viết số -1, các đỉnh còn lại
viết số 1, hay không?
Bài 6. Kí hiệu S(n) là tổng các chữ số của n. Tìm n, biết:
a) n + S(n) + S(S(n)) = 2019.
b) n + S(n) + S(S(n)) = 2020.
Bài 7. Giả sử (a1; a2; a3; · · · ; an) là 1 hoán vị của (1; 2; 3; · · · ; n) (là các số 1; 2; 3; · · · ; n nhưng viết theo
thứ tự tùy ý). Chứng minh rằng nếu n lẻ thì số P = (a1 - 1)(a2 - 2)(a3 - 3) · · · (an - n) là số chẵn.
Bài 8. Trên bàn có 6 viên sỏi, được chia thành vài đống nhỏ. Mỗi phép biến đổi được thực hiện như sau: ta
lấy ở mỗi đống 1 viên và lập thành đống mới. Hỏi sau 69 bước biến đổi như trên, các viên sỏi trên bàn được
chia thành mấy đống?
Bài 9. Xung quanh công viên người ta trồng n cây, giả sử trên mỗi cây có 1 con chim. Ở mỗi lượt, có 2 con
chim đồng thời bay sang cây bên cạnh theo hướng ngược nhau.
a) Với n lẻ, chứng tỏ rằng có thể có cách để tất cả các con chim cùng đậu trên một cây.
b) Chứng minh điều ngược lại với n chẵn.
 

0
4 tháng 8 2020

con chim thứ 2 chết từ trc rồi

con chim thứ 3 sợ quá bay đi

4 tháng 8 2020

Con con chim thứ 2 bị chết máy nên không bay được

Con chim thứ 3 thì vẫn bihf thường nên sợ quá bay đi 

* Tl mik với mgn >3<

15 tháng 11 2015

3 con

Tick ủng hộ mik nhé !

15 tháng 11 2015

co 3 con chim nha,ba con chim la bo con chim

                           ty ty con chim l chi con chim va ca con chimnua nua

=> la 3

25 tháng 12 2016

Ba co chim = bố con chim

Tỉ tỉ con chim = chị con chim

=> Có số con chim là:

1 + 1 + 1 = 1 x 3  = 3 (con)
Đáp số: 3 con chim.

25 tháng 12 2016

theo mk tinh thi = 32 con

26 tháng 7 2017

có 3 con

26 tháng 7 2017

3 con nha bạn vì ba con chim là bố của con chim và tỉ tỉ con chim là chị của con chim cùng với con chim bay đến đầu tiên là 3 con

4 tháng 12 2015

trên cành đó có 3 con chim

Bài 1: Cho 4 chữ số: 0, 2, 3, 5. Hãy lập tất cả các số mà mỗi số có đủ 4 chữ số đã cho. Tính tổng.Bài 2: Cho 4 chữ số: 1, 3, 3, 4. Hãy lập tất cả các số có 4 chữ số mà mỗi số có đủ 4 chữ số đã cho. Tính tổng.Bài 3: Cho 5 chữ số: 0, 1, 3, 2, 4. Hãy lập tất cả các số có 5 chữ số mà mỗi số có đủ 5 chữ số đã cho. Tính tổng.Bài 4: Cho 5 chữ số 0, 1, 2, 3, 4.a, Có thể viết...
Đọc tiếp

Bài 1: Cho 4 chữ số: 0, 2, 3, 5. Hãy lập tất cả các số mà mỗi số có đủ 4 chữ số đã cho. Tính tổng.
Bài 2: Cho 4 chữ số: 1, 3, 3, 4. Hãy lập tất cả các số có 4 chữ số mà mỗi số có đủ 4 chữ số đã cho. Tính tổng.
Bài 3: Cho 5 chữ số: 0, 1, 3, 2, 4. Hãy lập tất cả các số có 5 chữ số mà mỗi số có đủ 5 chữ số đã cho. Tính tổng.
Bài 4: Cho 5 chữ số 0, 1, 2, 3, 4.
a, Có thể viết đượcbao nhiêu số có 4 chữ số khác nhau từ 5 chữ số đã cho? Trong các số viết được có bao nhiêu số chẵn?
b, Tìm số chẵn lớn nhất, số lẻ nhỏ nhất có 4 chữ số khác nhau được viết từ 5 chữ số đã cho
Bài 5: Có thể viết được bao nhiêu số có 3 chữ số khác nhau, biết rằng:
a, Các chữ số của chúng đều là những số lẻ?
b, Các chữ số của chúng đều là những số chẵn?
Bài 6:
a, Tìm số tự nhiên nhỏ nhất có 5 chữ số được viết tữ 3 chữ số khác nhau.
b, Tìm số tự nhiên lớn nhất có 5 chữ số được viết từ 3 chữ số khác nhau.
Bài 7: Viết liên tiếp các số tự nhiên từ 1 đến 15 để được 1 số tự nhiên. Hãy xoá đi 10 chữ số vừa nhận được mà vẫn giữ nguyên thứ tự của các chữ số còn lại để được:
a, Số lớn nhất;
 b, Số nhỏ nhất; Viết các số đó.
Bài 8: Viết liên tiếp 10 số chẵn khác 0 đầu tiên để được một số tự nhiên. Hãy xoá đi 10 chữ số của số vừa nhận được mà vẫn giữ nguyên thứ tự của các chữ số còn lại để được: a, Số chẵn lớn nhất; b, Số lẻ nhỏ nhất.

10
16 tháng 9 2015

Các số là:

2035;2053;2305;2350;2503;2530;3025;3052;3205;3250;3502;3520;5023;5032;5203;5230;5302;5320

2035+2053+2305+2350+2503+2530+3025+3052+3205+3250+3502+3520+5023+5032+5203+5230+5302+5320=44563

16 tháng 9 2015

Quá trời luôn. Bạn đánh siêu thật !