Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Aim: Students will be able to talk about how other people feel and ask someone his/her name.
Vocabulary: scared, bored, hungry, thirsty
Sentence patterns:
- (Ari)'s (bored).
- What's your name? - My name's (Snow).
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Chị Thơ Hoàng Anh vui mừng chào đón tất
- cả các con quay trở lại khóa học tiếng
- Anh lớp 2 dựa theo bộ sách I learn Smart
- start trên trang web arm.vn hôm nay thầy
- cảm thấy rất tuyệt Còn con How are you
- today
- à Thì khen các con tại nhớ bài cũng rất
- tốt đấy chúng mình tiếp tục chủ đề bài
- học ngày hôm nay
- phim
- Hãy cùng thầy bắt đầu với phần đầu tiên
- từ mới
- phần từ mới trong tiết học này Các còn
- sẽ tiếp tục học về cảm xúc của bản thân
- cũng như của bạn bè chúng mình cùng bắt
- đầu ngay thôi
- Hi how are you
- i'm chè
- how are you
- i'm chè à
- Ý chà
- chà
- chà
- chà
- chà
- Hi How are you
- Anh Tú ơi
- How are you
- I'm born
- talk
- talk
- talk
- talk
- talk
- 2 how are you
- i'm hungry
- How are you
- I'm hungry
- hungry
- hungry
- hungry đ a hungry
- hungry
- Hi how are you
- i'm can see
- how are you
- I'm thirsty
- Thursday
- thirsty
- can-xi
- can-xi
- can-xi
- các con hãy cùng đọc to các từ mới mà
- chúng mình vừa học nhé
- chà chà
- for
- your
- hungry
- hungry
- can-xi
- can-xi
- tốt ngâm khi chúng ta cùng chuyển sang
- phần tiếp theo
- xót xa
- trước tiên các con hãy nghe cuộc trò
- chuyện giữa hai người bạn sau
- Hi what's your name
- My name is now
- has is now
- I'm hungry
- Chúng mình hãy cùng nghe lại một lần nữa
- nhé
- hi What's your name
- My name is now
- has is now
- Em Hằng ri
- sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa hai
- người bạn này còn có đoán được hai bạn
- đang nói về chủ đề gì không
- Dạ tuyệt vời các bạn ý đang hỏi tên của
- nhau và hỏi về cảm xúc trong đoạn hội
- thoại vừa rồi à còn lắng hay lại hai câu
- sau
- Hi what's your name
- My name is now
- hai người thoại này các bạn đang hỏi tên
- của nhau đúng không nào Các con vậy Con
- hãy cho thầy biết Để hỏi và nói về tên
- của mình các bạn đã sử dụng những mẫu
- câu nào
- Các con đã tìm rất đúng rồi đấy Vậy từ
- giờ trở đi khi chúng ta muốn hỏi tên của
- ai Các con sẽ dùng câu hỏi What is your
- name
- Tên của cậu là gì
- để trả lời câu hỏi này có còn sẽ dùng
- cấu trúc mỗi name cộng với tên của mình
- Ví dụ trong đoạn hội thoại vừa rồi bạn
- nhỏ của chúng ta tên là Snow Vậy còn sẽ
- nói
- My name is now
- My name is now
- vậy với bạn Sunny II A và trả lời thế
- nào để biết được tên của bạn ý
- hoàn toàn chính xác các còn sẽ sử dụng
- câu hỏi
- What's your name và câu trả lời sẽ là
- My name is Sunny
- máy name Sunny
- con còn nhớ ở phía trước chúng mình đã
- học cách nói về cảm xúc của mình trong
- Tuyết này thầy sẽ hướng dẫn các con cấu
- trúc nói về cảm xúc của người khác
- còn hãy cho thầy biết bạn lj đang cảm
- thấy như thế nào
- Đúng rồi bạn ý Đang cảm thấy buồn chán
- khi chúng ta thấy bạn Ella đang chán
- chúng ta sẽ nói
- Oriflame
- Oriflame
- vậy từ đây ta có cấu trúc miêu tả cảm
- xúc của người khác đó là tên của người
- mà có muốn nhắc đến và sau đó chúng ta
- phải S + với từ chỉ cảm xúc của người đó
- phải lấy ví dụ bạn Min Đàm cảm thấy sợ
- hãi thầy sẽ nói
- men's skechers
- men's skechers
- vậy Còn với bạn thích thì sao nhỉ
- các con đã làm rất tốt Chúng ta sẽ nói
- là
- history
- history
- như vậy chồng kết hợp này thầy đã giới
- thiệu tới các con thêm một số từ mới chỉ
- cảm xúc của bản thân và của người khác
- tiếp theo thầy đã giới thiệu từ các con
- hay cấu trúc cấu trúc hỏi tên sử dụng
- câu hỏi What's your name trả lời bằng
- máy name cộng với tên
- từ và cấu trúc miêu tả cảm xúc của người
- khác sau khi xem xong bài giảng Chúng
- mình hãy làm phần luyện tập để củng cố
- kiến thức nhé
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi thầy Hoàng Anh cảm ơn các con và hẹn
- gặp lại các con trong những bài giảng
- tiếp theo của lm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây