Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Hướng dẫn ôn tập tuần 2 (Hàm số và đồ thị) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- ừ ừ
- khi
- chúng ta cổ công thức biểu diễn mối liên
- hệ giữa số giờ làm việc X và thu nhập Y
- chính là y = 50 x thì y = 50 x chính là
- một hàm số con đường thẳng màu đen Nếu
- được vẽ trên một hệ trục oxy như thế này
- đưa thẳng đó chính là đồ thị của hàm số
- y = 50 x có độ cũng chỉ là hai nội dung
- quan trọng tiếp theo trong bài học của
- chúng ta phân số 2 thầy và kem CD ôn tập
- về hàm số và đồ thị cụ thể ở đây là đồ
- thị hàm số y = ax với A không
- phi lý thuyết của hàm số và đồ thị hàm
- số thì thầy Đạt tổng hợp ở đây chúng ta
- có 4 Nội dung quan trọng thứ nhất là về
- hàm số y bằng FX là một hàm số Nếu như
- mỗi giá trị của x cái đã xác định được
- chỉ một Nhớ là chỉ một giá trị tương ứng
- của y Thôi thì y = FX sẽ là một hàm số
- đại lượng y phụ thuộc vào đại lượng X
- trong đó x là một đại lượng thay đổi thì
- y được gọi là hàm số của X và x gọi là
- miến số nội dung lý thuyết thì chỉ đơn
- giản như thế Bây giờ thầy và kem sẽ đến
- với một ví dụ là những công thức nào sau
- đây chứng tỏ y là hàm số của x
- 4 công thức ở bốn phương án A B C D
- chúng ta lần lượt đến với từng phương án
- với phương án à nếu như cho ích thay đổi
- ích bất kỳ lấy mỗi giá trị của x kem cho
- thể biết ta xác định được bao nhiêu giá
- trị tử của y
- cho x bằng 0 thì y sẽ bằng một cho x
- bằng 1 thì y sẽ bằng -2 Cứ Như Vậy mỗi
- giá trị của x sẽ luôn xác định được chỉ
- một giá trị từ i
- y bằng trừ x cộng 1 là một hàm số chúng
- ta có a là một phương án đúng chuyển
- sang phương án b
- trị tuyệt đối của y = 2-x bây giờ thì
- lấy một giá trị của x x bằng 1 chẳng hạn
- thay vỏ hàm số ta có trị tuyệt đối của y
- = 2
- nội dung giá trị tuyệt đối đã học ở tuần
- một kem sẽ trở lời được ngay chị tôi đâu
- có đi bằng hai thì y sẽ có 2 giá trị là
- -2 hoặc là hai như vậy mỗi giá trị của x
- ở đây lại xác định tới hai giá trị tử
- của y đu đủ trị tuyệt đối của y = 2-x
- không phải là một hàm số
- cả hai phương án còn lại đều xuất hiện
- các bình phương y = x bình phương thì
- cũng từ tự của bà thôi mỗi giá trị của x
- kèm xác định được một giá trị của y x
- bằng 1 thì y = 1 x = 2 thì y = 4x = 33
- thì y = 9 em lên đây là một hàm số con
- với phương án đi
- bằng bốn ta cổ y bình phương = 1 tới đây
- thì lại tương tự như ý B phường An b y
- bình bằng một ta suy ra đường y = 1 hoặc
- là y = -1 mỗi giá trị của x lại xác định
- hai giá trị của y thì đầy không phải là
- một hàm số do đó hỏi chấm 3 chúng ta có
- đáp án là A và xây
- quay trở lại với phần Tóm tắt kiến thức
- nội dung tiếp theo sẽ là mặt phẳng tọa
- độ
- mặt phẳng tọa độ Oxy sẽ gồm có hai chục
- là trục Ox hay còn gọi là trục hoành và
- trục Oy hay còn gọi là trục tung chúng
- sẽ vuông góc với nhau tại điểm O và chia
- mặt phẳng của chúng ta thành 4 phần theo
- thứ tự ngược chiều kim đồng hồ nhất
- chúng ta có góc phần tư thứ nhất có ở 2
- góc phần tư thứ ba và góc phần tư thứ tư
- mỗi điểm ở trên mặt phẳng đó sẽ có một
- tọa độ người ta gọi là tọa độ điểm Ví dụ
- như ở trên mặt phẳng tọa độ này điểm M
- có tọa độ là 32 trong đó ba thì kem sẽ
- giống trên trục hoành hai giống ở trên
- trục tung oxy 3 sẽ được gọi là là hoành
- độ còn hai được gọi là tung độ
- nhớ Hoàng độ chúng ta sẽ biết trước sau
- đó là dấu chấm phẩy đến tung độ
- và gốc tọa độ chúng ta thì là điểm O có
- tọa độ không không
- hàm số y = f thì mỗi giá trị của x cho
- ta một giá trị của y khi đó các em có
- một cặp x y tương ứng cắt cái tương ứng
- đó sẽ ứng với tọa độ của một điểm và tập
- hợp tất cả các điểm như thế cho ta đồ
- thị của hàm số để dễ hiểu anh em sẽ đến
- với ví dụ sau đây của thầy điểm nào sẽ
- thuộc vào đồ thị hàm số y = 1 - Bố định
- với 3 điểm có tọa độ 0 0 0 1 và 1 -3
- Ví dụ như điểm 01 đi kem sẽ 2x = 0 và y
- = 1 vào hàm số này nếu như thỏa mãn tức
- là thu được một đẳng thức đúng móc thì
- điểm này sẽ thuộc vào đồ thị hàm số còn
- ngược lại chạy không thuộc vào đồ thị
- hàm số
- ở lìa thì thấy ít bằng không y = 0 vào
- hàm số thì ta sẽ thấy không ở với phải
- là một chứ bố nhiên không giấu ở đây nếu
- là dấu bằng thì điểm sẽ thuộc vào đồ thị
- hàm số nhưng không thì khác một ta kết
- luận điểm này không thuộc vào đồ thị hàm
- số y = 1 - Black con bị B thấy thầy x =
- 0
- và y = 1 thì kem sẽ có một bên 31 - 40
- cũng buồn cho nên điểm của tọa độ là 01
- sẽ thuộc vào đồ thị hàm số y = 1 - 4x
- tương tự của nghiệm C
- chính xác điểm C cũng là một điểm thuộc
- pháo đồ thị hàm số trên như vậy hỏi chấm
- bốn chúng ta có 2 đáp án là phương án b
- và phương án xây
- và nội dung cuối cùng là về đồ thị hàm
- số y = ax với a khác không Đây là một
- trường hợp cụ thể của nội dung đồ thị
- hàm số đồ thị hàm số y = ax sẽ có đặc
- điểm đó là một đường thẳng phải đi qua
- gốc tọa độ O ví dụ Đường Màu Xanh kem
- đang thấy Đây chính là đồ thị của hàm số
- y = 3/2 x chị sẽ đi qua điểm của tốc độ
- không không chính là gốc tọa độ và khi x
- = 2 x = 2 thì y = 3 chữa bệnh đường
- thẳng đó sẽ đi qua cả điểm tọa độ hai ba
- đứa
- đây chỉ là đồ thị của hàm số y = ax với
- ai khác không Vậy thì cách để em có thể
- vẽ đồ thị hàm số dạng y = ax với a khác
- không ấy lại chúng ta sẽ vẽ một đường
- thẳng đi qua hai điểm trong đó một điểm
- chắc chắn là gốc tọa độ rồi điểm còn lại
- thì kem sẽ tự tìm bằng cách vay một giá
- trị bất kì nhưng thường chúng ta thấy
- bằng 1 để tìm dai
- cặp xy tưởng đó sẽ cho ta một điểm ở
- trên mặt phẳng tọa độ phản đối điểm vừa
- rồi với gốc tọa độ O ta được đường thẳng
- chỉ là đồ thị của hàm số y = ax với a
- khác không
- phải để củng cố cho nội dung này em sẽ
- đến với một câu hỏi sau đây đôi hàm số y
- bằng khi ra đường thẳng U10 nhiều chị
- hình vẽ
- và hàm số y bằng FX sẽ được cho bởi công
- thức nào
- ở đây đường thẳng của chúng ta giống với
- đồ thị hàm số y bằng ai một đường thẳng
- đi qua gốc tọa độ O nên chúng ta sẽ gọi
- San tổng quát của hàm số y = FX là y =
- ax với a khác không nhiệm vụ Chúng ta là
- tìm A đi qua ô thì chúng ta đã xác định
- được rằng như thế này vậy sử dụng điểm m
- chúng ta có thể tìm được ai không
- Trước đổ kem sẽ cho thầy biết điểm M có
- tọa độ là bao nhiêu đã nhất
- trên mặt phẳng tọa độ thì điểm M có tọa
- độ là 33 phẩy Nếu ta thấy x = 3y = 3 vào
- công thức này tức là vào y = ax
- mà phải bằng 3 nhân a dễ dàng suy ra
- được OTT em vẫn kiếm tìm đường này Công
- thức của hàm số y = FX chính là y = x
- hỏi chấm 5 là một cậu họ đơn giản Tuy
- nhiên các bài toán phức tạp hơn thì đều
- dựa trên ý tưởng nhựa trong câu hỏi chấm
- 5 này
- và vừa rồi thì thấy đã nhắc lại cho kem
- các nội dung quan trọng về hàm số và đồ
- thị hàm số
- nếu bạn nào còn chưa nhở các nội dung
- này thì em có thể tìm kiếm ở phần lý
- thuyết truyện onl.vn à
- Ừ
- [âm nhạc]
- tôi không phải đó luyện thật cập bài tập
- tương tự chỉ có là một chứng viêm để
- chúng ta hiểu hơn nắm rõ hơn bài học
- ngày hôm nay nhé á
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây