Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
The youth of today are more interested in international celebrities rather than historical figures of their country. I think the main reasons for this trend are the entertaining content and excessive coverage of entertainment-related news, but there are some possible solutions. One reason why young people are more fascinated by well-known pop and movie stars is simply that they are more interesting. In comparison to reading historical information in long narratives of past events and people, watching a hilarious comedy or listening to a beautiful tune is usually more relaxing and gives the youth a much-needed break after long hours at school and work. Furthermore, as a response to the rising demand for engaging content, the media flood their channels with entertainment news, resulting in an increased public awareness of both foreign and domestic celebrities. One way to encourage the young generation to pay more attention to history is that education authorities should improve the way history is taught. The history curriculum, for example, should largely consist of interactive activities such as visiting historic places and discussing historical events after watching related documentaries. In addition, governments could collaborate with the media to publish more engaging history-related content. For instance, the Japanese government has worked with a number of major publishers to produce gripping comics about historical dynasties. This innovative approach has been hugely successfully with these comics becoming very popular among the youth, thereby popularizing historically significant people and their contributions to Japan’s establishment and development. In conclusion, the young generation is more familiar with foreign entertainment stars than important people in the history of their nations mainly because the former are a better source of fun and appear more frequently in the news. However, this situation would improve if schools make history lessons more lively, and governments cooperate with the media in educating the public
TL:
Dịch:
Thông báo này có thể xuất hiện nếu bạn cố gắng nhúng một đối tượng vẽ vào bên trong một đối tượng khác không được thiết kế để chấp nhận đối tượng. Các đối tượng vẽ thường được đặt trên tài liệu chính hoặc trong khung vẽ chứ không phải trong đối tượng vẽ khác. Theo thiết kế, không thể nhúng đối tượng vẽ vào chú thích, chú thích, chú thích cuối trang hoặc chú thích cuối trang. Nếu bạn đang cố gắng tạo một đồ họa đặc biệt bằng cách sử dụng nhiều đối tượng vẽ, bạn có thể tạo lớp cho các đối tượng vẽ bằng cách điều chỉnh Màu (Không Tô), Vị trí và Gói Văn bản của chúng. Các lệnh này có sẵn trên tab Định dạng sau khi bạn đã chèn một đối tượng bản vẽ mới. Bạn cũng có thể muốn điều chỉnh thứ tự z (Lệnh thứ tự trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ). Sau khi đối tượng (đồ họa đặc biệt) được tạo, bạn có thể nhóm (lệnh Nhóm trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ) tất cả các đối tượng lại với nhau để làm cho chúng hoạt động như một đối tượng vẽ.
HT
TL:
Thông báo này có thể xuất hiện nếu bạn cố gắng nhúng một đối tượng vẽ vào bên trong một đối tượng khác không được thiết kế để chấp nhận đối tượng. Các đối tượng vẽ thường được đặt trên tài liệu chính hoặc trong khung vẽ chứ không phải trong đối tượng vẽ khác. Theo thiết kế, không thể nhúng đối tượng vẽ vào chú thích, chú thích, chú thích cuối trang hoặc chú thích cuối trang. Nếu bạn đang cố gắng tạo một đồ họa đặc biệt bằng cách sử dụng nhiều đối tượng vẽ, bạn có thể tạo lớp cho các đối tượng vẽ bằng cách điều chỉnh Màu (Không Tô), Vị trí và Gói Văn bản của chúng. Các lệnh này có sẵn trên tab Định dạng sau khi bạn đã chèn một đối tượng bản vẽ mới. Bạn cũng có thể muốn điều chỉnh thứ tự z (Lệnh thứ tự trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ). Sau khi đối tượng (đồ họa đặc biệt) được tạo, bạn có thể nhóm (lệnh Nhóm trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ) tất cả các đối tượng lại với nhau để làm cho chúng hoạt động như một đối tượng vẽ.
HT
Mối quan hệ mạnh mẽ Sức khoẻ bình đẳng, Hạnh phúc
Điều gì sẽ giúp bạn sống lâu và hạnh phúc? Có kiếm được nhiều tiền không? Có phải là một công việc tuyệt vời mà bạn thích không? Có lẽ đó là sự nổi tiếng. Nếu bạn hỏi một người trẻ, nhiều người có thể cung cấp cho bạn một trong những câu trả lời. Hoặc có thể cả ba.
Một số nền văn hóa coi trọng công việc và tiền bạc hơn những nền văn hoá khác. Người Mỹ có thể bị ám ảnh bởi công việc và kiếm tiền. Họ có thể cảm thấy cần phải kiếm được nhiều tiền cho giáo dục, chăm sóc y tế, nhà cửa và ô tô. Nhưng nó không chỉ là về tiền. Đối với nhiều người Mỹ, giá trị bản thân liên quan đến thành công hoặc thất bại của chúng tôi. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn cuộc sống của chúng tôi làm việc - hy sinh các hoạt động khác.
Hãy tưởng tượng nếu chúng ta có thể thăm bản thân của chúng tôi và hỏi: "Bạn đã làm gì khác để thực sự hạnh phúc?" Nhưng chúng ta không thể làm điều đó. Chúng ta có thể tìm hiểu về những gì làm cho con người hạnh phúc, và những gì không, bằng cách nghiên cứu con người trong quá trình cuộc sống của họ.
Intermediate question Read them Report
Tiếng Anh lớp 4
Mối quan hệ mạnh mẽ Sức khoẻ bình đẳng, Hạnh phúc Điều gì sẽ giúp bạn sống lâu và hạnh phúc? Có kiếm được nhiều tiền không? Có phải là một công việc tuyệt vời mà bạn thích không? Có lẽ đó là sự nổi tiếng. Nếu bạn hỏi một người trẻ, nhiều người có thể cung cấp cho bạn một trong những câu trả lời. Hoặc có thể cả ba. Một số nền văn hóa coi trọng công việc và tiền bạc hơn những nền văn hoá khác. Người Mỹ có thể bị ám ảnh bởi công việc và kiếm tiền. Họ có thể cảm thấy cần phải kiếm được nhiều tiền cho giáo dục, chăm sóc y tế, nhà cửa và ô tô. Nhưng nó không chỉ là về tiền. Đối với nhiều người Mỹ, giá trị bản thân liên quan đến thành công hoặc thất bại của chúng tôi. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn cuộc sống của chúng tôi làm việc - hy sinh các hoạt động khác. Hãy tưởng tượng nếu chúng ta có thể thăm bản thân của chúng tôi và hỏi: "Bạn đã làm gì khác để thực sự hạnh phúc?" Nhưng chúng ta không thể làm điều đó. Chúng ta có thể tìm hiểu về những gì làm cho con người hạnh phúc, và những gì không, bằng cách nghiên cứu con người trong quá trình cuộc sống của họ.
a) The Bronx,Brooklyn,Manhattan,Queens and Staten island
5 quận ở New York là: Bronx, Brooklyn, Manhattan, Queens và Đảo Staten.