K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 3 2017

a, 6 9 : 6 7 = 6 9 - 7 = 6 2

b,  7 5 : 7 2 = 7 5 - 2 = 7 3

c,  11 8 : 11 3 : 11 2 = 11 8 - 3 - 2 = 11 3

d,  x 8 : x 7 : x = x 8 - 7 - 1 = x 0 = 1

26 tháng 9 2021

a) 3.3^4.3^5 = 3^10

b) 7^3 : 7^2 : 7 = 7^1

c) (x^4)^3 = x^12

NM
11 tháng 9 2021

bài 11

\(6.6.6.6=6^4\) '\(b.5.15.15.15.3=15.15.15.15=15^4\)

\(c.81.3.3.3=3^4.3^3=3^7\)

bài 12.

\(a.765.5=153.5^2\)

\(b.837.7.7=93.21^2\)

\(c.568.8.2.4=71.8.2^6=71.2^9\)

1. Kết quả của phép tính 11/7 - 4/7 là:A.1      B.0      C.8/7      D.15/72. Kết quả phép tính -6/7 . 21/12 là:A.3/2      B.-3/2      C.2/3      D.-2/33.Kết quả của phép tính 1/2+3/5 là:A.1      B.11/10      C.4/10      D. 4/74. Kết quả của phép tính -1/2 + 3/4 là:A. 4        B. 2/6       C.-7/8       D.1/45. Kết quả của phép tính 8/9 : 16/27 là:A.3/2        B. 2/3      C.1      D.-3/26.Tìm x. biết: x-7/2 = -3/4 A.-43/20      B.43/20      C.13/20      D.-13/207....
Đọc tiếp

1. Kết quả của phép tính 11/7 - 4/7 là:

A.1      B.0      C.8/7      D.15/7

2. Kết quả phép tính -6/7 . 21/12 là:

A.3/2      B.-3/2      C.2/3      D.-2/3

3.Kết quả của phép tính 1/2+3/5 là:

A.1      B.11/10      C.4/10      D. 4/7

4. Kết quả của phép tính -1/2 + 3/4 là:

A. 4        B. 2/6       C.-7/8       D.1/4

5. Kết quả của phép tính 8/9 : 16/27 là:

A.3/2        B. 2/3      C.1      D.-3/2

6.Tìm x. biết: x-7/2 = -3/4 

A.-43/20      B.43/20      C.13/20      D.-13/20

7. Tìm x, biết: 1/3+x=5/6

A.3/4      B.-3/4      C.1/2      D.1/6

8. Tìm số hữu ti x, biết: 1/4x:2/5=5/6

A.-4       B.4/3       C.-4/3       D.3/4

9. Đổi hỗn số sau thành phân số: 4 và 2/5

A.8/5       B.22/5      C.6/5     D.2/5 

10. Rút gọn phân số sau về số tối giản: -48/64

A. 3/4      B.4/3      C.-4/3      D.-3/4

(Đề bài dưới là của 3 câu 11,12,13)

Một lớp học có 45 học sinh. Biết rằng, 2/5 số học sinh của lớp thích học toán; 4/9 số học sinh cả lớp thích học học thể dục và 1/3 số học sinh cả lớp thích học Tiếng Anh. Tính hs mỗi loại của lớp?

11.Số học sinh thích học toán là:

A. 18      B.19    C.20     D.21

12. Số học sinh thích học thể dục là:

A. 18      B.19      C.20      D.21

13.Số học sinh thích học Tiếng Anh là:

A.14      B.15      C.16      D.17

(Đề bài dưới là của câu 14,15)

Tính diện tích của hình chữ nhật biết chiều dài là 9m và chiều rộng bằng 2/3 chiều dài?

14.Chiều rộng của hình chữ nhật là:

A.4 m      B.5 m      C.6 m      D.7 m

15. Diện tích của hình chữ nhật là:

A.36 m2      B.45 m2     C.63 m2      D.54 m2

16.2/3 quả cam nặng 150g. Hỏi quả cam bao nhiêu gam?

A.100g     B.200g      C.225g      D.250g

 

 

2
27 tháng 2 2022

1A

2B

3B

4D

5A

...dài quá, em tách ra dùm a =')

7 tháng 4 2022
Chữ số thích hợp vào chỗ chấm để chấm chấm 6/3 = 48/72 a 12 b 7 c 9 d 8

Câu 5: D

Câu 6: A

Câu 4: B

Câu 7: B

Câu 8: C

9 tháng 1 2022

giải thích câu 8 giúp mik

 

2: \(=\dfrac{-2}{75}+\dfrac{5}{39}=\dfrac{33}{325}\)

3: \(=\dfrac{6}{11}\left(\dfrac{4}{9}+\dfrac{5}{9}\right)=\dfrac{6}{11}\)

4: \(=\dfrac{7}{19}\left(\dfrac{5}{13}+\dfrac{8}{13}-1\right)=-2\cdot\dfrac{7}{19}=-\dfrac{14}{19}\)

5: \(=\dfrac{2}{7}\left(\dfrac{4}{23}-\dfrac{27}{23}+1\right)=0\)

6: \(=\dfrac{3}{8}\left(\dfrac{3}{7}+\dfrac{4}{7}\right)+\dfrac{11}{8}=\dfrac{3}{8}+\dfrac{11}{8}=\dfrac{14}{8}=\dfrac{7}{4}\)

Bài 1. Tính giá trị các lũy thừa sau: c) 53 d) 20200 e) 43 f) 12020 Bài 2. Viết kết quả các phép tính sau dưới dạng một lũy thừa: a) b) c) d) 18 12 3 :3 e) 15 15 4 .5 f) 3 3 16 :8 g) 8 4 4 .8 h) 3 2 3 .9 i) 5 2 27 . 3 . k) 4 4 12 12 24 :3 32 :16  m) 12 11 5 .7 5 .10  n) 10 10 2 .43 2 .85  Bài 3. Tính giá trị của biểu thức:    2 A 150 30: 6 2 .5;      2 B 150 30 : 6 2 .5;      2 C 150 30: 6 2 .5;    ...
Đọc tiếp

Bài 1. Tính giá trị các lũy thừa sau: c) 53 d) 20200 e) 43 f) 12020 Bài 2. Viết kết quả các phép tính sau dưới dạng một lũy thừa: a) b) c) d) 18 12 3 :3 e) 15 15 4 .5 f) 3 3 16 :8 g) 8 4 4 .8 h) 3 2 3 .9 i) 5 2 27 . 3 . k) 4 4 12 12 24 :3 32 :16  m) 12 11 5 .7 5 .10  n) 10 10 2 .43 2 .85  Bài 3. Tính giá trị của biểu thức:    2 A 150 30: 6 2 .5;      2 B 150 30 : 6 2 .5;      2 C 150 30: 6 2 .5;      2 D 150 30 : 6 2 .5. Bài 4. Tìm số tự nhiên x biết: a) (x-6)2 = 9 b) (x-2)2 =25   3 c) 2x - 2 = 8 d) ( e) ( f) 2 (x 1) 4   g) ( h) ( i) ( k) ( m) ( n) ( Bài 5. Tìm số tự nhiên x biết: a) 2x = 32 b) 2 .4 128 x  c) 2x – 15 = 17 d) 5x+1=125 e) 3.5x – 8 = 367 f) 3.2 18 30 x   g) 5 2x+3 -2.52 =52 .3 h) 2.3x = 10. 312+ 8.274 i) 5x-2 - 3 2 = 24 - (68 : 66 - 6 2 ) k) m) n) Bài 6. Tính giá trị của các biểu thức sau: a) 9 12 . 19 – 3 24 . 19 b) 165 . 23 – 2 18 .5 – 8 6 . 7 c) 212. 11 – 8 4 . 6 – 163 .5 d)12 . 52 + 15 . 62 + 33 .2 .5 e) 34 . 15 + 45. 70 + 33 . 5 Bài 7. Thu gọn các biểu thức sau: a) A= 1+2+22 +23 +24 +....+299+2100 b) B= 5+53 +55 +...+597+599

4
7 tháng 10 2021

thu gọn 7^3*7^5

15 tháng 10 2021

cặk cặk

27 tháng 9 2015

1) 279 : 81 = (33)9 : 34 = 327 : 34 = 323

2) a) = 170.3 + 154 : 14 = 510 + 11 = 521

b) = 136.(25 + 75) - 72 = 13600 - 49 = 13 551

c) = (2.5)3 - [(7.2)3 - 25.(64: 8 + 121 : 121 - 2.2)] = 1000 - [2744 - 25.(8 + 1 - 4)] = 1000 - 2619 = 1619