Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
-Chèn thêm cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
-Xóa cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa
Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete
TK
-Chèn thêm cột và hàng
Để chèn thêm một cột mới bên trái một cột nào đó ta thực hiện như sau:
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
-Xóa cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa
Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete
-Chèn thêm cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
C. Chọn phần văn bản muốn xóa, sau đó nhấn phím Delete
Để xóa một phần nội dung của văn bản, em thực hiện chọn phần văn bản cần xóa và nhấn phím Delete hoặc Backspace.
Đáp án: D
Giữ phím Ctrl và nhấn chuột vào bất cứ đâu trên đoạn văn muốn xóa, dùng Backspace hoặc Delete. Giữ phím Alt, nhấn và giữ chuột, kéo chuột trên cột văn bản, sau đó dùng Backspace hoặc Delete. Di chuyển chuột đến thanh chọn, nhấn chuột vào đầu dòng, sau đó dùng Backspace hoặc Delete.
Câu 1:
Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.
Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.
Chịu khó lên google sreach nha cậu. Chứ nó dài lắm.