Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
không biết không biếtkhông biếtkhông biếtkhông biết
không biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biết
không biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biết
không biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biếtkhông biết
c.từ 7 đến 43 có:(43-7):4+1=10(số)
từ 7 đến 43 có 10 số=>có 10 số X
[X+7]+[X+11]+[X+15]+...+[X+43]=1980
X*10+(7+11+15+...+43)=1980
X*10+250=1980
X*10=1980-250
X*10=1730
X=1730:10
X=173
1 Bài làm
Tử số của phân số đó là : 8 : (5-3) x 5 = 20
Mẫu số của phân số đó là : 20 - 8 = 12
Phân số đó là : 20/12
2 Bài làm
6/18 = 3/9
Ta có 3/9 = 9/27
Các phân số ở giữa 9/27 đến 16/27 là : 10/27 ; 11/27 ; 12/27 ; 13/27 ; 14/27; 15/27
Những phân số có mẫu số rút gọn bằng 9 phù hợp theo bài là : 12/27; 15/27
Vì 12/27 = 4/9 , 15/27 = 5/9
3 Bài làm
Ta có 5/6 = 35/42 ; 6/7 = 36/42
Nhân tử số và mẫu số của từng phân số với 5
Để thỏa mãn với các điều kiện của bài ta có
35/42 = 175/210 ; 36/42 = 180/210
4 phân số phù hợp theo điều kiện của bài là : 176/210 ; 177/210 ; 178/210 ; 179/210
Các số ít hơn 200 nhưng lại nhiều hơn 180 chia hết cho 2 là; 182,184,186,188,190,192,194,196,198
Các số ít hơn 200 nhưng lại nhiều hơn 180 chia hết cho 9 là; 198
Vậy số HS khối lớp 4 trường đó có là ; 198 học sinh
`x in {458, 460, 462, 464}`