Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Một bài toán khá nổi trước đây cũng đã từng thảo luận về bài toán này.
Đề cũng chả rõ lắm có thể hiểu theo 2 cách.
Điền từ 1->9 có thể trùng lặp.
Hoặc điền từ 1->9 mỗi số một lần.
Thực ra giờ mà nói cách làm đối với lớp 3 thì cũng bó tay chả nói sao để bạn hiểu cả(Sử dụng việc giới hạn con số lại)
Cho một vài kết quả(duỗi thẳng ra)
5 + 13 × 4 : 1 + 9 + 12 × 2 – 7 – 11 + 3 × 8 : 6 – 10 = 66
5 + 13 × 3 : 1 + 7 + 12 × 2 – 6 – 11 + 8 × 9 : 4 – 10 = 66
Ba tổ tính ra ba kết quả khác nhau vì các bạn cầm ngược tấm bìa, số 6 thành số 9 hoặc ngược lại.
Kết quả của ba tổ có thể là:
7 + 6 + 15 + 9 = 37
7 + 6 + 15 + 6 = 34
7 + 9 + 15 + 9 = 40
Cô giáo khẳng định kết quả của cả Tý và Tèo đều đúng nên chắc chắn ba số ở ba tấm bìa sẽ có ít nhất một số một bạn đã so được với số của ban kia.
Vì 25 – 22 = 3 nên sau khi xoay ngược só đó đã tăng lên hoặc giảm đi ba đơn vị. trong các chữ số khi xoay ngược vẫn đọc được chỉ có số 9 và số 6 hơn kém nhau 3 đơn vị. Ta có:
8 + 8 + 6 = 22 và 8 + 8 + 9 = 25
Do đó phép tính của Tý là 8 + 8 + 6 = 22 và Tèo đã xoay ngược số 6 thành số 9 nên phép tính của Tèo là 8 + 8 + 9 = 25
1,5 + 13,5 + 15 =30 !!!