K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 10 2017

Câu 1: C

Câu 2: D

Câu 3: A

Câu 4: B

Câu 5: D

Câu 6: C.

3 tháng 10 2017

1.C

2.D

3.A

4.B

5.5

6.C

~Chúc bạn học tốt~ok

9 tháng 5 2022

v

 

9 tháng 5 2022

:v?

24 tháng 10 2021

II:

uses crt;

var x,y,z:int64;

begin

clrscr;

readln(x,y,z);

writeln(x+y+z);

writeln(x*y*z);

readln;

end.

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long n,i,s;

int main()

{

cin>>n;

if (n%2==0)

{

s=1;

for (i=1; i<=n; i++)

if (i%2==0) s=s*i;

cout<<s;

}

else 

{

s=1;

for (i=1; i<=n; i++)

if (i%2==1) s=s*i;

cout<<s;

}

return 0;

}

ai giúp mình làm đề cương câu này với mai mình thi rồi ạ Các phép toán nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?+, -, *, /, div, moddiv, mod+, -, *, / và <, >, >=, <=, < >, = <, >, >=, <=, < >, =9.Các phép so sánh nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?+, -, *,/and, or, <, >, >=, <=, < >, =and, or<, >, >=, <=, < >, =10.Kết quả của các phép chia hai số nguyên 14 và 5 là:14/5=2; 14 div 5=2; 14 mod 5=4;14/5=2.8; 14 div 5=4; 14 mod 5=214/5=2.8;...
Đọc tiếp

ai giúp mình làm đề cương câu này với mai mình thi rồi ạ

 

Các phép toán nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?

+, -, *, /, div, mod

div, mod

+, -, *, / và <, >, >=, <=, < >, =

 <, >, >=, <=, < >, =

9.Các phép so sánh nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?

+, -, *,/

and, or, <, >, >=, <=, < >, =

and, or

<, >, >=, <=, < >, =

10.Kết quả của các phép chia hai số nguyên 14 và 5 là:

14/5=2; 14 div 5=2; 14 mod 5=4;

14/5=2.8; 14 div 5=4; 14 mod 5=2

14/5=2.8; 14 div 5=2; 14 mod 5=4;

14/5=3; 14 div 5=2; 14 mod 5=4

11.Trong Pascal, điều kiện để a, b, c là 3 cạnh của một tam giác đều là:

a = b = c

(a = b) and (b = c)

(a = b) or (b = c)

a = b, b = c

12.Kiểu dữ liệu số nguyên là:

byte, integer

byte, word, integer, longint

char, string

real

13.Cho a=1, b=2, c=3, khẳng định nào sau đây là đúng?

a, b, c là 3 cạnh của một tam giác vì thỏa mãn điều kiện giá trị 2 cạnh cộng lại lớn hơn cạnh thứ 3

a, b, c là 3 cạnh của một tam giác vì thỏa mãn điều kiện giá trị 2 cạnh cộng lại lớn hơn cạnh thứ 3 và tam giác đó có 1 góc vuông vì thỏa mãn c2=a2 + b2 (theo định lí Pytago)

a, b, c không là 3 cạnh của một tam giác

14.Cú pháp khai báo biến là:

var <danh sách tên biến> : <giá trị>;

var <danh sách tên biến> : <kiểu dữ liệu>;

var <danh sách tên biến> := <kiểu dữ liệu>;

var <danh sách tên biến> = <giá trị>;

15.Cú pháp khai báo hằng là:

var <tên hằng> = <giá trị>;

const <tên hằng> : <giá trị>;

var <danh sách tên hằng> = <giá trị>;

const <tên hằng> = <giá trị>;

16.Cú pháp câu lệnh gán giá trị cho biến là:

<tên biến> = <giá trị>;

<tên biến> : <giá trị>;

<tên biến> := <giá trị>;

<tên biến> := <giá trị>

1
24 tháng 12 2021

Câu 8: A

Câu 9: B

Câu 11: B

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,cv,dt;

int main()

{

cin>>a;

cv=a*4;

dt=a*a;

cout<<fixed<<setprecision(2)<<cv<<endl;

cout<<fixed<<setprecision(2)<<dt;

return 0;

}

x=2x2x2x2x2=32

uses crt;

var a,b,x,y:integer;

//chuongtrinhcon

function ucln(var a,b:integer):integer;

var r:integer;

begin

while b>0 do

begin

r:=a mod b;

a:=b;

b:=r;

end;

ucln:=a;

end;

//chuongtrinhchinh

begin

clrscr;

readln(a,b);

x:=a;

y:=b;

if (x>0) and (y>0) then writeln(x div ucln(a,b),' ',y div ucln(a,b));

if (x<0) and (y<0) then 

begin

x:=abs(x);

y:=abs(y);

a:=abs(a);

b:=abs(b);

writeln(x div ucln(a,b),' ',y div ucln(a,b));

end; 

if (x<0) and (y>0) then 

begin

write('-');

x:=abs(x);

y:=abs(y);

a:=abs(a);

b:=abs(b);

writeln(x div ucln(a,b),' ',y div ucln(a,b));

end;

if (x>0) and (y<0) then 

begin

write('-');

x:=abs(x);

y:=abs(y);

a:=abs(a);

b:=abs(b);

writeln(x div ucln(a,b),' ',y div ucln(a,b));

end;

readln;

end.

Câu 4:

j=6

k=12