K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 12 2021

Bài 3: 

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a,b;

int main()

{

cin>>a>>b;

cout<<a%b;

cout<<a/b;

return 0;

}

1 tháng 10 2018

s:real;

a,h:Integer;

c:Integer;

20 tháng 11 2021

Các kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo :

a) a, h : integer

S : real

Giải thích lý do S không thể là integer : a , h có thể là số nguyên, S=a*h/2 ; a * h chưa chắc là 1 số chẵn nên chia 2 có thể ra số thập phân.

b) c, d : integer ( phần nguyên và phần dư đều là số nguyên )

Đề thiếu rồi bạn

5 tháng 10 2016

Các kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo :

a) a, h : integer

S : real

Giải thích lý do S không thể là integer : a , h có thể là số nguyên, S=a*h/2 ; a * h chưa chắc là 1 số chẵn nên chia 2 có thể ra số thập phân.

b) c, d : integer ( phần nguyên và phần dư đều là số nguyên )

10 tháng 10 2016

Các kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo :

a) a, h : integer

S : real

Giải thích lý do S không thể là integer : a , h có thể là số nguyên, S=a*h/2 ; a * h chưa chắc là 1 số chẵn nên chia 2 có thể ra số thập phân.

b) c, d : integer ( phần nguyên và phần dư đều là số nguyên )

26 tháng 10 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a,b;

int main()

{

cin>>a>>b;

cout<<"Phan nguyen la:"<<a/b<<endl;

cout<<"Phan du la:"<<a%b;

return 0;

}

13 tháng 10 2021

13 tháng 10 2021

Cách khác(Dùng bằng C++)

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b;

int main()

{

cin>>a>>b;

cout<<"Tong la:"<<fixed<<setprecision(2)<<a+b<<endl;

cout<<"Tich la:"<<fixed<<setprecision(2)<<a*b;

return 0;

}

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b,c;

int main()

{

cin>>a>>b>>c;

if (a>0 && b>0 && c>0 && a+b>c && a+c>b && b+c>a) cout<<"Yes";

else cout<<"No";

return 0;

}

4 tháng 1 2022

Cám ơn bạn

30 tháng 10 2021

Câu 1: 

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b,c;

int main()

{

cin>>a>>b>>c;

cout<<fixed<<setprecision(2)<<(a+b+c)/3;

return 0;

}