Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Số học sinh đạt điểm giỏi chiếm sô phần của số bài kiểm tra là
\(\frac{29}{35}-\frac{3}{7}=\frac{14}{35}\)
Đáp số: \(\frac{14}{35}\)
Số bài đạt điểm giỏi chiếm số phần của bài kiểm tra là :
29 / 35 - 3 / 7 = 14 / 35 ( bài )
Đáp số : 14 / 35 bài
Có 43 học sinh có số điểm từ 2-9 gồm 8 loại điểm
Giả sử trong 8 loại điểm không có quá 5 học sinh cùng 1 loại=>lớp không có quá 8.5+2=42 học sinh<45, vô lý
Vậy trong cùng 1 loại điểm có ít nhất 6 học sinh cùng điểm với nhau
Đề bị sai chỗ 66HS nha bn
Có 43 học sinh phân thành 8 loại điểm (từ 2 đến 9)
Giả sử trong 8 loại điểm đều là điểm của không quá 5 học sinh thì lớp học có:
5x8=40 học sinh, ít hơn 3 học sinh so với 43.
Theo nguyên lý Dirichlet tồn tại 6 học sinh có điểm kiểm tra bằng nhau.
Số học sinh cả lớp là :
45 x 2 = 90 ( em )
Số học sinh khá là :
90 : 3 x 1 = 30 ( em )
Số học sinh trung bình là :
90 : 10 x 1 = 9 ( em )
Số học sinh yếu là :
90 - ( 45 + 30 + 9 ) = 6 ( em )
Đáp số : 6 em
a)Em ước lượng xem đoạn thẳng AB dài mấy mét.Viết kết quả vào chỗ chấm.
...........................................40m...............................................................................................................................
b)Em hãy kiểm tra bằng cách dùng thước dây để đo độ dài đoạn AB.Viết kết quả vào chỗ chấm.
...........................................37m................................................................................................................................
điểm của bình không chia hết cho 5 là 8 tư không chia hết cho 2 là 9 còn an là 10
Tổng điểm 3 bài kiểm tra của An là
9 x 3 = 27 (điểm)
do điểm của các bài kiểm tra đó là các STN khác nhau và đc chấm theo thang 10
nên các điểm phải # nhau , <= 10 và tổng = 27
=> đó là các điểm 10, 9, 8