2", Sơn Tùng đã làm đc, còn bn? "> 2", Sơn Tùng đã làm đc, còn bn? "> 2", Sơn Tùng đã làm đc, còn bn? " />
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

17 tháng 5 2016

banh thiệt

17 tháng 5 2016

hại não thiệt???? ai mà râ câu oái ăm tke ko biết

28 tháng 10 2019

học lý thuyết thật kĩ

28 tháng 10 2019

google chưa có tính thuế nha

Có vẻ như câu nói "trẻ em học càng ngày càng khó" đang dần linh nghiệm. Bởi vì mới đây, một bài toán cho trẻ lớp 7 đã khiến cho rất nhiều người lớn phải vò đầu bứt tai mà không ra.Cụ thể, đó là bài tập về nhà về phân số của một cô bé tại Springfield, Queensland (Úc). Thế nhưng, bài toán lại khiến cho cả mẹ, cả dì lẫn bà nội của cô phải hao tâm tổn sức đến 45 phút mới giải...
Đọc tiếp

Có vẻ như câu nói "trẻ em học càng ngày càng khó" đang dần linh nghiệm. Bởi vì mới đây, một bài toán cho trẻ lớp 7 đã khiến cho rất nhiều người lớn phải vò đầu bứt tai mà không ra.

Cụ thể, đó là bài tập về nhà về phân số của một cô bé tại Springfield, Queensland (Úc). Thế nhưng, bài toán lại khiến cho cả mẹ, cả dì lẫn bà nội của cô phải hao tâm tổn sức đến 45 phút mới giải ra.

Đến nỗi, mẹ của cô bé phải thốt lên: "Hình như não tôi có vấn đề rồi. Làm sao một đứa trẻ 11 tuổi làm được chứ? Với tôi thế này là quá sức chịu đựng".

Bài toán được đưa lên một trang mạng xã hội, nhưng rốt cục cũng có tới 60% người lớn trả lời sai.

Vậy còn bạn thì sao? Thử sức nhé.

Câu hỏi: Hãy hoàn thiện các đẳng thức này bằng cách chọn số phù hợp. Biết rằng đây là một bài toán cộng phân số, nhưng không dùng mẫu số chung nhỏ nhất của 2 số đó.

Bài toán dành cho trẻ lớp 7, nhưng khiến 60% người lớn bó tay! Bạn có làm được không? - Ảnh 1.

UKM,AI GIẢI THÌ CỐ GẮNG ĐỪNG ĐỂ NẰM TRONG TOP 60% KIA NHÉ

0
Hi! Mn ơi, hôm nay mình có ý kiến rất quan trọng trong việc học, đây là câu hỏi nghiêm túc, mong mn đừng báo cáo sai phạm nhé, mk có 2 vấn đề cần giải quyết:Về vấn đề 1: mk cảm thấy năm nay (lp 7) mk hok sa sút, các bn lp mk  nói mk hok vẫn bt nhưng mk lại cảm thấy rằng mk hok sút. Mk hok không tốt như năm ngoái, mk nói chuyện nhiều, ko để ý và nghe cô giảng nên ko hiểu bài, các bạn cho mk 1 lời...
Đọc tiếp

Hi! Mn ơi, hôm nay mình có ý kiến rất quan trọng trong việc học, đây là câu hỏi nghiêm túc, mong mn đừng báo cáo sai phạm nhé, mk có 2 vấn đề cần giải quyết:

Về vấn đề 1: mk cảm thấy năm nay (lp 7) mk hok sa sút, các bn lp mk  nói mk hok vẫn bt nhưng mk lại cảm thấy rằng mk hok sút. Mk hok không tốt như năm ngoái, mk nói chuyện nhiều, ko để ý và nghe cô giảng nên ko hiểu bài, các bạn cho mk 1 lời khuyên với! nếu bn nào biết đc trang web nào có dạy hok tốt thì chỉ mk với nhé!

Về vấn đề 2: trường mk sẽ bố trí bồi dưỡng HSG vào ngày mai (7/11/2019), nhưng mk ko biết nên thi môn nào đây. Bây h mk đang rất đau đầu vì phải chọn giữa 2 môn TOÁN VÀ ANH. Chả là năm nay, trường mk cho lp 6 và lp 7 thi 2 môn, ai thi 1 môn cũng đc, còn lp 8 và lp 9 thi 1 môn nhưng vấn đề là nhà trường lại ko bố trí cho các buổi bồi dưỡng các môn đó khác lịch nhau mà lại trùng lịch, mk lại đăng kí thi môn ANH và TOÁN. Bây h cô giáo TA nói rằng mk đã đi Toán thì bỏ Anh, đi Anh thì bỏ Toán, mk cũng đã về hỏi mẹ nhưng mẹ mk cũng đang băn khoăn lắm chứ bộ! Mẹ hỏi mk thích môn nào hơn thì đi nhưng mk lại thích 2 môn ngang nhau. Tất nhiên, môn Anh sẽ dễ đậu hơn vì mk đã đi bồi dưỡng TA từ hồi lp 6, năm ngoái chỉ đc thi 1 môn. Môn Toán tỉ lệ đậu sẽ khó nhưng cô dạy Toán ( cũng là GVCN lp mk) rất kì vọng vào mk, vì mk hok tốt Toán nhất lp. Mk có thể thấy rõ khuôn mặt thất vọng, buồn bã của cô khi mk ko thể thi Toán vào năm ngoái chỉ vì sợ ko đậu, cô cũng đã rất buồn khi trong  4 đứa cô bồi dưỡng chỉ có 2 đứa đậu, 2 đứa còn lại trật. Mk phải làm sao đây, mk nên chọn môn nào, nói với 2 cô thế nào khi chỉ phải  chọn 1 môn để bồi dưỡng đây!!?!???

Các bn ơi giúp mk với! HU HU!!! Quyết định quan trọng lắm nên hãy trả lời, góp ý và chia sẻ ý kiến của các bn cho mk nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Thx!

2
5 tháng 11 2020

Chào bạn nha , ồ vậy à nghiêm trọng nhỉ 

11 tháng 1 2022

chị kb vs em ik em chỉ phương pháp học của em cho chị nha :))

Như các bn đã biết hôm nay mk có bài kiểm tra hình 15 phút . Mk lm đc mỗi phần giả thiết , kết luận là đúng 9% còn mấy câu khác ...... mk ko lm.( có 2 bài , gt kl ở bài 1 câu a )Cũng ngày hôm nay , lúc cô giáo giải thích cái phần màu đỏ thì mk cúi xuống viết đầu bài  . Thế là quay lên cô giảng xong òi nên ko bít  ,  tớ hỏi bn1 thì nó ko bít nên bn1 quay sang hỏi bn2 , bn2 bảo cái đó là  XXX , bn3 thấy...
Đọc tiếp

Như các bn đã biết hôm nay mk có bài kiểm tra hình 15 phút . Mk lm đc mỗi phần giả thiết , kết luận là đúng 9% còn mấy câu khác ...... mk ko lm.( có 2 bài , gt kl ở bài 1 câu a )

Cũng ngày hôm nay , lúc cô giáo giải thích cái phần màu đỏ thì mk cúi xuống viết đầu bài  . Thế là quay lên cô giảng xong òi nên ko bít  ,  tớ hỏi bn1 thì nó ko bít nên bn1 quay sang hỏi bn2 , bn2 bảo cái đó là  XXX , bn3 thấy thế liền chen vào bảo cái đó là SSS nên bn2 và bn3 hỏi cô giáo . Cô mới chửi là vừa nãy giảng rồi mà ko nghe , thì nhóm tớ ko biết bọn nó có nghe ko mà đứa nào cx tắc tị ko ns đc câu nào ( có ns thì cx ns sai ) >< kết quả cô bắt cả nhóm đứng đến hết h rùi cho cả vào sổ đầu bài . Vâng cái ngày hôm nay - 27/9 là cái ngày đại đại xui của nhóm và cx là của tui . H về nhà nhỡ viết bảng kiểm điểm thì thà vác mặt ra ngoài đường ăn xin còn hơn bị cho xuống Diêm Vương 

2
27 tháng 9 2016

đáng buồn hemoaoa

27 tháng 9 2016

ukm

 

7 tháng 2 2021

\(\left(x-1\right)^2=\left(x-1\right)^4\)

\(\Rightarrow\left(x-1\right)^2-\left(x-1\right)^4=0\)

\(\Rightarrow\left(x-1\right)^2.1-\left(x-1\right)^2.\left(x-1\right)^2=0\)

\(\Rightarrow\left(x-1\right)^2.\left[\left(x-1\right)^2-1\right]=0\)

\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}\left(x-1\right)^2=0\\\left(x-1\right)^2-1=0\end{cases}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=1\\\left(x-1-1\right)\left(x-1+1\right)=0\end{cases}\Rightarrow}\orbr{\begin{cases}x=1\\x=2;x=0\end{cases}}}\)

Vậy: \(x\in\left\{1;2;0\right\}\)

7 tháng 2 2021

(x - 1)2 = (x - 1)4

<=> (x - 1)2 - (x - 1)4 = 0

<=> (x - 1)2 - (x - 1)2.(x - 1)= 0

<=> (x - 1)2. [1 - (x - 1)2] = 0

<=> x - 1 = 0 hoặc 1 - (x - 1)2 = 0

 <=>  x = 1             <=> (x - 1)2 = 1

                               <=> x - 1 = 1 hoặc x - 1 = -1

                               <=> x = 2           <=> x = 0

Vậy x = 1; x = 2; x = 0

17 tháng 10 2021

người giáo viên tên Đào

người ở nhà màu vàng là Mận

17 tháng 10 2021

mình lộn người ở nhà màu vàng là Cam

18 tháng 9 2017

\(\frac{3}{1^22^2}+\frac{5}{2^23^2}+\frac{7}{3^24^2}+....+\frac{19}{9^210^2}< 1\)

\(A=\frac{3}{1^22^2}+\frac{5}{2^23^2}+\frac{7}{3^24^2}+....+\frac{19}{9^210^2}\)

A=\(\frac{1}{1}-\frac{1}{2^2}+\frac{1}{2^2}-\frac{1}{3^2}+\frac{1}{3^2}-\frac{1}{4^2}+...+\frac{1}{9^2}-\frac{1}{10^2}\)

A=\(1-\frac{1}{10^2}\)

A=\(1-\frac{1}{100}\)

A=\(\frac{99}{100}< 1\)

\(\Rightarrow\frac{3}{1^22^2}+\frac{5}{2^23^2}+\frac{7}{3^24^2}+....+\frac{19}{9^210^2}< 1\)