Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
56:(Giải thích chỉ mang tính chất tham khảo, nếu sai thì hãy nói nhẹ nhàng, đừng nói lời cay đắng làm tổn thưng trái tym nhỏ bé của toi )
Nếu Q được giải tư ;khi đó thứ tự giải:_;_;_;Q;_
+) P không thể được giải nhất bởi khi đó \(N\equiv Q\)
+) P được giải nhì thì N được giải năm, mà R được giải cao hơn M nên khi đó thứ tự giải: R;P;M;Q;N
+) P ko thể có giải ba trở xuống
Nếu N được giải tư và P có giải cao hơn N hai vị trí, khi đó thứ tự giải: P;_;_;N;_
+) Giải nhì là Q thì khi đó thứ tự giải: P;Q;R;N;M
+) Giải nhì là R thì khi đó thứ tự giải: P;R;Q;N;M hoặc P;R;M;N;Q
Ý C (Ủa sao e tìm thêm được Q nhờ?)
Giây phút mà em cảm thấy xấu hổ nhất chính là "quê mùa" trước lớp. Vài tuần trước, cô giáo em đang chữa bài Toán và đã có một drama xảy ra : nửa lớp bảo bài bn lm đúng nhưng nửa lớp bảo bài bn lm sai. E thuộc phe lm sai lên đã giơ tay nên chỉ lỗi sai đó. Nhưng e lại chỉ nhầm và bà làm của bn đúng. Em khá xấu hổ vì lúc đó em cx ko để ý nhiều số đó và đang ở trước lớp nx. Nhưng sự xấu hổ ấy giúp em rút ra bài học là nên cẩn trọng và chú ý quan sát hơn. Em cũng biến nó thành động lực để em luôn giơ tay phát biểu và đưa ra ý kiến đúng đắn hơn nữa.
Lười viết quá
Tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình. Mặc dù tôi đã lớn nhưng tôi rất biết ơn vì tật xấu hổ của mình đã giúp tôi có động lực thêm tin vào cuộc sống . Tôi nhớ có lần trong 1 tiết học Tiếng Anh tôi đã có tiết kiểm tra nói tiếng anh tôi rất xấu hổ vì sợ câu trả lời của mình sai nên tôi đã không trả lời được lúc đó ai cũng cười tôi khiến tôi rất xấu hổ . Nhưng không vì thế mà tôi bỏ cuộc tôi đã cố gắng rèn luyện cách phát âm , cách nói , thực hành . Và tôi đã thành công trong việc nói tiếng anh tôi có thể tự tin nói tiếng anh và giao tiếp với mọi người xung quanh . Cảm ơn đã lắng nghe câu chuyện của tôi .
\(#KhánhLinh\)
Rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hiện các thao tác tư duy, các hành động nhận thức phổ biến trong học tập Vật lý là biện pháp thực hiện nhiệm vụ:
Chọn một:
a. trang bị kiến thức cơ bản;
b. phát triển năng lực tư duy;
c. giáo dục kỹ thuật tổng hợp.
d. giáo dục thế giới quan khoa học;
Tạo nhu cầu hứng thú, kích thích tình tò mò, ham hiểu biết của học bằng xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề là biện pháp dạy học thực hiện nhiệm vụ
Chọn một:
a. giáo dục kỹ thuật tổng hợp.
b. phát triển năng lực tư duy;
c. giáo dục thế giới quan khoa học;
d. trang bị kiến thức cơ bản;
Chọn phát biểu đúng:
Chọn một:
a. Dạy học theo góc chú trọng đến tính phân hóa về phong cách tư duy;
b. Dạy học dự án chú ý đến quan niệm của học sinh trước khi học;
c. Dạy học theo chủ đề chú trọng đến sản phẩm;
d. Dạy học kiến tạo chú ý đến kiến tạo sản phẩm và trình bày sản phẩm của học sinh.
Em thích lắng nghe người khác hơn ! Vì người biết lắng nghe là người không chỉ nghe mà còn biết nhìn vào mắt người nói chuyện một cách chân thành . Người nói sẻ thấy ý kiến của họ thật quan trọng và cảm thấy mình được tôn trọng khi bạn lắng nghe họ chăm chú . Lắng nghe cũng là một phẩm chất rất tốt ! Cho nên là em thích lắng nghe hơn .
Em cũng không chắc em là kiểu người nào nữa. Có lúc em hay tư duy phản biện người khác lắm...khá nhiều lần ạ, chắc vì đó là tính của em ấy. Nhưng em tư duy toàn không chính xác ạ :'') nhưng nhờ đó mà mấy đứa bạn của em hay góp ý để hoàn chỉnh 1 vấn đề nào đó. Nhưng cũng có lúc em thuộc kiểu người lắng nghe, bởi vì em nghĩ lắng nghe người khác cũng là 1 việc tốt, bản thân sẽ đỡ sai lầm hơn. Đó là ý kiến của em nhưng em nghĩ vừa ngồi im lắng nghe người khác và cũng đưa ra vài ý kiến của mình sẽ là biện pháp tốt nhất, có thể giải quyết việc nhanh hơn.
em chịu ạ em chx lớp 12 ;((
Bài tập Logic thôi mà :)))))