Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Hành vi (1) (2) là những hành vi có lòng tự trọng.
- Hành vi (1), không làm được bài nhưng biết coi trọng và giữ gìn đạo đức, tư cách của mình, trung thực không vì bị điểm kém mà quay cóp hoặc nhìn bài của bạn, biểu hiện của người có lòng tự trọng.
- Hành vi (2) là hành vi của người biết coi trọng lời hứa, coi trọng chữ tín, tôn trọng mình và tôn trọng người khác.
Nếu lá em, em sẽ ghi nhớ lời cô và cố gắng học bài trước khi đi học
Tham khảo:
*Em có nhận xét về thái độ và việc làm của bạn Lân là: bạn không tôn trọng, kính yêu và biết ơn đối với cô giáo dạy Văn của mình.
*Nếu là bạn của Lân em sẽ khuyên bạn: cô giáo dạy Văn đã dạy mình cách làm một bài văn, cách một bài, đoạn văn hay,...Vì thế bạn phải tôn trọng, kình yêu và biết ơn cô.
=>Lân làm vậy là không đúng. Làm như vậy chẳng những không tôn trọng, biết ơn cô giáo mà còn không tôn trọng môn ngữ văn
Lân làm như vậy là sai.Nếu em là bạn của Lân,em sẽ khuyên bạn nên tôn trọng thầy cô giáo của mình.
a) Nam không tôn trọng cô giáo của mình
b) em sẽ cố gắng hơn cho bài kiểm tra lần sau
Hành vi (1) (2) là những hành vi có lòng tự trọng.
- Hành vi (1), không làm được bài nhưng biết coi trọng và giữ gìn đạo đức, tư cách của mình, trung thực không vì bị điểm kém mà quay cóp hoặc nhìn bài của bạn, biểu hiện của người có lòng tự trọng.
- Hành vi (2) là hành vi của người biết coi trọng lời hứa, coi trọng chữ tín, tôn trọng mình và tôn trọng người khác.
Lân làm vậy là không đúng. Làm như vậy chẳng những không tôn trọng, biết ơn cô giáo mà còn không tôn trọng môn ngữ văn
Nam ko thuộc bài chứng tỏ Nam rất ham chơi
Khi cô giáo nhắc nhở Nam đều vui vẻ nhận lỗi nhưng chẳng mấy khi sửa nên suy ra Nam vẫn chưa hiểu mình đã sai mà chỉ biết nói miệng
Nếu em là Nam em sẽ xin lỗi cô và sủa chữa lỗi sai của mình cho kịp thời
Nam ko thuộc bài, khi cô nhắc nhở nam vui vẻ nhận lỗi nhưng lại ko mấy khi sửa lỗi, việc làm này của Nam mất đi sự tin tưởng từ bạn bè, thầy cô. Khi được thầy cô nhắc nhở, bạn nên tiếp thu và cố gắng sửa chữa, chứ ko nên " vâng ạ" rồi lại chẳng sửa chữa j.
Nếu là Nam, em sẽ nhận lỗi của mình, học tập chăm chỉ hơn để ko ảnh hưởng đến lớp,