K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 9 2017

Chiều rộng mặt kênh tăng lên 77m.

Chiều rộng đáy kênh tăng lên 28m.

Độ sâu của kênh tăng lên 7m.

Thời gian tàu qua kênh giảm bớt 34 giờ.

Hành trình Luân Đôn - Bom-bay giảm bớt 7300km.

Hành trình Mác-xây - Bom-bay giảm bớt 8600km.

Hành trình Ô-đét-xa - Bom-bay giảm bớt 12200km.

18 tháng 9 2016
Gửi câu trả lời của bạnHãy gửi một câu trả lời để giúp băng giá công chúa giải bài toán này, bạn có thể nhận được điểm hỏi đáp và phần thưởng của Online Math dành cho thành viên tích cực giúp đỡ các bạn khác trên Online Math!
9 tháng 5 2018

Trong bảng 1: Số liệu năm 1955 so với năm 1869

Chiều rộng mặt kênh tăng: 135 – 58 = 77 (m)

Chiều rộng đáy kênh tăng: 50 – 22 = 28 (m)

Độ sâu của kênh tăng: 13 – 6 = 7 (m)

Thời gian tàu qua kênh giảm: 48 – 14 =34 (giờ)

15 tháng 4 2017

Chiều rộng mặt kênh tăng lên: \(135-58=77m\)

Chiều rộng đáy kênh tăng lên: \(50-22=28m\)

Độ sâu của kênh tăng lên: \(13-6=7m\)

Thời gian tàu qua kênh giảm bớt: \(48-14=34h\)

Hành trình Luân Đôn - Bom-bay giảm bớt: \(17\text{ }400-10\text{ }100=7300km\)

Hành trình Mác-xây - Bom-bay giảm bớt: \(16\text{ }000-4\text{ }400=8600km\)

Hành trình Ô-đét-xa - Bom-bay giảm bớt: \(19\text{ }000-6\text{ }800=12200km\)

27 tháng 11 2019

Hành trình khi đi qua kênh đào Xuy–ê so với đi qua Mũi Hảo Vọng:

Luân Đôn – Bom–bay giảm: 17400 – 10100 = 7 300 (km)

Mác–xây – Bom–bay giảm: 16000 – 7400 = 8 600 (km)

Ô–đét–xa – Bom–bay giảm: 19000 – 6800 = 12 200 (km).

18 tháng 8 2017

Chiều rộng mặt kênh tăng lên 77m.

Chiều rộng đáy kênh tăng lên 28m.

Độ sâu của kênh tăng lên 7m.

Thời gian tàu qua kênh giảm bớt 34 giờ.

Hành trình Luân Đôn - Bom-bay giảm bớt 7300km.

Hành trình Mác-xây - Bom-bay giảm bớt 8600km.

Hành trình Ô-đét-xa - Bom-bay giảm bớt 12200km.

Kênh đào Xuy-ê Năm 1869Năm 1955
Chiều rộng mặt kênh58m135m
Chiều rộng đáy kênh22m50m
Độ sâu của kênh6m13m
Thời gian tàu qua kênh48 giờ14 giờ
10 tháng 9 2017

Chiều rộng mặt kênh tăng lên 77m.

Chiều rộng đáy kênh tăng lên 28m.

Độ sâu của kênh tăng lên 7m.

Thời gian tàu qua kênh giảm bớt 34 giờ.

Hành trình Luân Đôn - Bom-bay giảm bớt 7300km.

Hành trình Mác-xây - Bom-bay giảm bớt 8600km.

Hành trình Ô-đét-xa - Bom-bay giảm bớt 12200km.



Xem thêm tại: http://loigiaihay.com/bai-42-trang-23-sgk-toan-6-tap-1-c41a3668.html#ixzz4sHRgMy8n

6 tháng 3 2019

Kênh đào Xuy-ê

Tăng (so với năm 1869)

Giảm (so với năm 1869)

Chiều rộng mặt kênh

135 – 58 = 77m

 

Chiều rộng đáy kênh

50 – 22 = 28m

 

Độ sâu của kênh

13 – 6 = 7m

 

Thời gian tàu qua kênh

 

48 – 14 = 34giờ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hành trình

Qua mũi Hảo Vọng

Qua kênh Xuy-ê

Giảm

Luân Đôn – Bom-Bay

17400km

10100km

17400 – 10100 = 7300km

Mác-xây – Bom-Bay

16000km

7400km

16000 – 7400 = 8600km

Ô-đét-xa – Bom-Bay

19000km

6800km

19000 – 6800 = 12200km

4 tháng 9 2016

a. các số liệu ở năm 1995 tăng lên so với năm 1869.

b. hành trình luân đôn-bom bay: giảm bớt đc 7300 km

    ________ mác xây-bom bay: __________ 8600 km

    ________ ô đét sa-bom bay:  __________ 12200 km

chúc bạn học tốt! nhớ k cho Nhi nha!

4 tháng 9 2016

a) Ta có: 135m > 58m

               50m > 22m

               13m>6m

             14h < 48h => Vận tốc lớn hơn

Vậy năm 1955 số liệu của  con kênh tắng thêm so với con kênh năm 1869

b) Hành trình tới Luôn Đôn bom bay thì đi qua kênh Suy-ê sẽ nhỏ hơn mũi Hảo Vọng được:

17400-10100=7300 (km)

Hành trình tới Mác-xây bom bay thì đi qua kênh Suy-ê sẽ nhỏ hơn mũi Hảo Vọng được:

16000-7400=8600 (km)

Hành trình tới Ô-đét-sa bom bay thì đi qua kênh Suy-ê sẽ nhỏ hơn mũi Hảo Vọng được:

19000-6800=12200 (km)