x:0,25+x:0,5+x*5=330
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a/Chiều dài thực của sân vận động:
\(15\times1000=15000\left(cm\right)=150\left(m\right)\)
Chiều rộng thực của sân vận động:
\(12\times1000=12000\left(cm\right)=120\left(m\right)\)
Chu vi sân vận động:
\(\left(150+120\right)\times2=540\left(m\right)\)
b/Diện tích của sân vận động:
\(150\times120=18000\left(m^2\right)\)
Đáp số:...
#Pegasus
Lời giải:
$x:4+x:0,125+x:2=15,5$
$x\times 0,25+x\times 8+x\times 0,5=15,5$
$x\times (0,25+8+0,5)=15,5$
$x\times 8,75=15,5$
$x=15,5:8,75=1,77$
Mua 7 gà 7 vịt hết số tiền là:
740 000+520 000=1 260 000(đồng)
Mua 1 gà 1 vịt hết số tiền là:
1 260 000:7=180 000(đồng)
Mua 2 gà 2 vịt hết số tiền là:
180 000x2=360 000(đồng)
Mua 2 vịt hết số tiền là:
520 000-360 000=160 000(đồng)
Mua 1 con vịt hết số tiền là:
160 000:2=80 000(đồng)
ĐS:80 000 đồng
1. chủ nhật, ông em ra vuòn hái quả
2. Sau trận mưa ấy, cát càng mịn, biển càng trong.
3.tối qua, tôi, Lan và Hùng rủ nhau đạp xe qua cầu, qua đường quốc lộ.
Học tốt
Sau một buổi cầu nguyện ở nhà thờ, một linh mục và một nhà khoa học đã có một cuộc trò chuyện. Vị linh mục hỏi: “Con có biết tuổi của ba vị khách mà chúng ta vừa nói chuyện ngày hôm nay không?” Nhà khoa học nói: “Con không biết.” Vị linh mục nói: “Nếu ta nói với con tích số tuổi của họ là 2450 thì con tính được không?” Nhà khoa học làm vài phép tính rồi trả lời: “Con vẫn chưa biết.” Vị linh mục nói: “Điều thú vị là tổng số tuổi của họ gấp hai lần tuổi của con.” Nhà khoa học nghĩ về điều đó và nói, “Vẫn chưa có đủ thông tin nên con chưa tính được.” Sau đó, vị linh mục nói: “Nếu con còn nhớ, ta đã không ăn bánh trong bữa tiệc sinh nhật của mình để hạn chế đường hóa học. Liệu ba người đến hôm nay có không ăn bánh khi họ bằng tuổi ta không nhỉ?” Sau đó, nhà khoa học nói, "Bây giờ con biết tuổi của họ rồi!". Dựa vào cuộc trò chuyện trên, bạn hãy tính xem vị linh mục bao nhiêu tuổi? giải hộ mình cho coin
Dùng phương pháp chặn kết hợp với phương pháp đánh giá của tiểu học để giải bài toán.
Gọi số học sinh nam là \(x\) ( \(x\) là số tự nhiên lớn hơn 0)
Số cây mà các học sinh nam trồng được là: 5 \(\times\) \(x\)
Vì cả lớp trồng được 200 cây nên: 5 \(\times\) \(x\) < 200 ⇒ \(x\) < 40
Số cây mà các học sinh nữ trồng được là: 200 - 5 \(\times\) \(x\)
Số Bạn học sinh nữ của lớp 5 A là: ( 200 - 5\(\times\) \(x\)) : 4 = 50 - \(\dfrac{5}{4}\)\(x\)
Tổng số học sinh của lớp 5A là: \(x\) + 50 - \(\dfrac{5}{4}\) \(x\) = 50 - \(\dfrac{x}{4}\)
Vì lớp 5A có 5 tổ mà mỗi tổ có số học sinh như nhau nên số học sinh của lớp 5A phải chia hết cho 5
ta có (50 - \(\dfrac{x}{4}\) ) ⋮ 5 ⇔ \(\dfrac{x}{4}\) ⋮ 5 ⇔ \(x\) \(⋮\) 20
Các số tự nhiên chia hết cho 20 là các số thuộc dãy số sau:
0; 20; 40; 60; 80;....
Vì 0 < \(x\) < 40 vậy \(x\) = 20
Số học sinh nam là: 20 bạn
Số học sinh nữ là: 50 - 20 \(\times\) \(\dfrac{5}{4}\) = 25 ( bạn)
Đáp số: nam 20 bạn
nữ 25 bạn
Vận tốc của ca nô khi xuôi dòng là:
25,8 + 7 = 32,8 (km/h)
Chọn B. 32,8 km/h
\(x:0,25+x:0,5+x\times5=330\)
\(x\times4+x\times2+x\times5=330\)
\(x\times\left(4+2+5\right)=330\)
\(x\times11=330\)
\(x=330:11\)
\(x=30\)
#DarkPegasus