Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Xác suất thực nghiệm trong trò chơi, thí nghiệm đơn giản (Phần 1) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các em đã quay trở lại với
- khóa học Toán lớp 6 trên chào org.vn
- trong bài học trước thì chúng ta đã tìm
- hiểu mô hình xác suất trong một số trò
- chơi và thí nghiệm đơn giản như là cung
- đồng xu hay là chọn một vật từ đồng hồ
- thì trong bài học ngày hôm nay chúng ta
- sẽ tìm hiểu về cách để tìm xác suất thực
- nghiệm trong các trò chơi thí nghiệm đơn
- giản đó ở đó chúng ta sẽ trả lời những
- câu hỏi Ví dụ như khi tham gia trò chơi
- cờ cá ngựa chúng ta cần phải Tung xúc
- xắc để xác định lượt chơi một xúc xắc
- thì có 6 mặt và bạn nam muốn Tung xúc
- xắc để xuất hiện mặt một chấm Vậy thì
- xác suất thực nghiệm để bạn nam tung
- được xúc sắc mặt một chấm sẽ được tính
- như thế nào chúng ta sẽ trả lời trong
- bài học xác suất thực hiện nay ở trong
- phần đầu tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về
- xác suất chấm trò chơi tung đồng xu
- trong trò chơi đổ bạn nam tung một đồng
- xu liên tiếp 8 lần và thu được kết quả
- như sau ở các lần tung từ 1 đến 8 thì
- các mặt xuất hiện mặt kíh a
- n ký hiệu cho mặt ngửa và đây là kết quả
- sau 8 lần tung tiêu kết quả trên thì các
- em sẽ đếm và xác định cho thầy trong 8
- lần tung đồng xu liên tiếp đó thì có bao
- nhiêu lần xuất hiện mặt sắt và bao nhiêu
- lần xuất hiện mặt ngựa nhất
- Mashup Chúng ta có một hai ba bốn phần
- năm nên có 5 lần xuất hiện và sắp và ba
- lần xuất hiện mặt ngửa 1 2 và 3 và tư
- kết quả này kem sẽ viết cho thấy tỉ số
- giữa số lần xuất hiện vật ngược với tổng
- số lần tùy đồng xu cổ Như tỷ số số lần
- xuất hiện mặt sắt với tổng số lần tung
- đồng xu trong đó chúng ta thực hiện cùng
- đồng xu 8 lần thì tổng số lần tung Đồng
- Xu sẽ là 82 đổi cái khác tỉ số mà game
- cần tìm là
- k98 trong đó k là số lần xuất hiện mặt
- sấp hoặc là mặt người
- như vậy chúng ta sẽ có em với mất tỉ số
- là 5/8 có mặt ngửa tỷ số sẽ là 3/8 và
- kem chú ý vào 2 tỷ số này tổng quát hơn
- nếu lấy số lần xuất hiện bằng ưa mà chia
- cho tổng số lần tung đồng xu thì chúng
- ta có xác suất thực hiện xuất hiện mặt
- ngửa khi tung đồng xu nhiều lần và như
- vậy xác suất thực nghiệm xuất hiện và
- nửa khi công đồng xu 8 lần sẽ chính là
- 3/8
- A
- và tương tự như thế kem chưa thể biết
- xác suất thử nghiệm xuất hiện mặt sắp
- khi tung đồng xu 8 lần sẽ bằng bao nhiêu
- nhất
- tương tự như với mặt ngửa thì xác suất
- thực nghiệm xuất hiện mà sắp khi tung
- đồng xu nhiều lần ta lấy số lần xuất
- hiện và sắt và cũng chia cho tổng số lần
- Tùng đồng xu khi đó xác suất thực nghiệm
- xuất hiện mặt sấp khi Tùng đầu xu 8 lần
- sẽ chính là
- chính xác chính là 5/8 và đó chính là
- xác suất thực nghiệm trong trò chơi tung
- đồng xu
- những đồng xu với hai mặt sắp và ngựa
- thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt
- sắp hoặc mặt ngửa phản ánh số lần xuất
- hiện mặt đó so với tổng số lần thực hiện
- thí nghiệm trò chơi với mặt sắp và bật
- ngửa chúng ta sẽ đếm xem có bao nhiêu
- lần xuất hiện mỗi mặt này rồi chúng ta
- chia cho tổng số lần thực hiện cùng đồng
- xu tỷ số thu được chính là xác suất thực
- nghiệm xuất hiện mặt tương ứng
- với từng nội dung lý thế này thì đem trả
- lời cho thầy cô hỏi sau đây chúng ta vẫn
- thực hiện tung đồng xu nhưng là 12 người
- liên tiếp vào trong đó có 7 lần xuất
- hiện mặt ngược xem xét tính cho thầy xác
- suất thực nghiệm xuất hiện mặt ngứa và
- xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt sắp
- lần lượt sẽ là bao nhiêu nhất
- với mất ngừa thì đề bài đã cho chúng ta
- có 7 lần xuất hiện bằng nhựa trong số
- tổng 12 lần Tùng đầu nên xác suất thực
- nghiệm chính là Tỷ số giữa 7 và 12 và
- bằng 7/12 còn xác sẽ sản xuất hiện mặt
- sắp khi đề bài chưa cho chúng ta số lần
- xuất hiện và sắp trong 12 lần tung này
- tuy nhiên kem chú ý trong trò chơi tung
- đồng xu thì chỉ có thể xuất hiện mặt sắp
- hoặc là mặt ngửa sâu đổ tổng 12 lần 7
- lần đã xuất hiện bạn ngửa thì chúng ta
- sẽ tính ngay được số lần xuất hiện mặt
- sắp sẽ là 12 - 7 và bằng 5 lần và từ đó
- kem cũng tính ngay được xác suất thực
- nghiệm xuất hiện mặt sắp sẽ bằng 5/12
- và kem chú ý vào trường hợp xác suất
- thực nghiệm xuất hiện mặt ngựa này tung
- đồng xu 12 lần thì tối đa sẽ có 12 lần
- xuất hiện ngăn ngừa do đó xác suất thực
- nghiệm xuất hiện mặt ngửa lớn nhất sẽ
- bằng 12/12 hay chính bằng một tương tự
- như vậy trường hợp xác suất thực nghiệm
- xuất hiện mặt ngửa nhỏ nhất trong 12 lần
- tung sẽ bằng bao nhiêu
- đó chính là trường hợp khi mà ta tung
- thế này 12 lần liên tiếp nhưng tất cả
- đều xuất hiện mặt sắp Tức là không xuất
- hiện mặt ngựa nào thì xác suất thực
- nghiệm khi đó sẽ bằng 0 do đó xác suất
- thực nghiệm trong trò chơi tung đồng xu
- hay tổng quát hơn là trong các trò chơi
- và thí nghiệm sẽ đều lớn hơn hoặc bằng 0
- và nhỏ hơn hoặc bằng một ví dụ những
- 7,12 chính là một giá trị nằm giữa không
- vào 10 Tức là không bao giờ xảy ra còn
- một tức là luôn luôn xảy ra thứ tự như
- thế trong phần số hai chúng ta tìm hiểu
- xác suất thực nghiệm nhưng trong trò
- chơi lấy vật từ trong hộp
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây