Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Tống hợp Thống kê (bài 1 + 2 + 3) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các bạn đến với khóa học
- Toán lớp 10 Chiến tràng online.vn hôm
- nay thời sự đồng hành với kem trong nội
- dung của trường số 5 chương trình đại số
- lớp 10 đó là trường Thống kê theo phân
- phối chương trình thì chúng ta được giảm
- tải 3 bài đầu tiên trong trường số 5 này
- nên nội dung trong bài học chúng ta ngày
- hôm nay sẽ là bài số 4 về phương sai và
- độ lệch chuẩn Trước tiên thấy có một ví
- dụ về thu nhập bình quân đầu người thu
- nhập bình quân đầu người của một vùng
- thì bằng tổng thu nhập chia cho số người
- ở trên vùng đó ví dụ thể sẽ cùng này của
- 5 người với thu nhập bình quân là không
- phải 984 tỷ đồng năm vùng tiếp theo cũng
- có 5 người là 0,98 tỷ đồng một năm và cụ
- thể về số liệu giữa 2 vùng được cho bởi
- hai bạn như sau A
- ở Tuy thu nhập bình quân đầu người là
- xấp xỉ nhau không phải 984 và 0,98 Tuy
- nhiên kem chú ý vào các giá trị lớn nhất
- và giá trị nhỏ nhất
- Anh ở vùng màu đỏ giá trị lớn nhất là
- 1,1 nhỏ nhất là 0,9 khá sát với 0,9 84
- nhưng ở vùng màu xanh thì giá trị lớn
- nhất là 2 tỷ con giá trị thấp nhất lại
- là 0,5 chênh lệch với giá trị trung bình
- 0,98 là lớn hơn vùng màu đỏ và đại lượng
- biểu diễn cho mức độ chênh lệch đó chính
- là nội dung của bài số bốn phương sai độ
- lệch chuẩn nhưng trước đó thầy sẽ nhắc
- lại cho em kiến thức của bài đầu tiên
- những nội dung cơ bản của thống kê ở đây
- thì có bảng số liệu của vùng màu xanh và
- nhắc tới thống kê thì chúng ta phải có
- số liệu thống kê ở đây ta có tất cả 1 2
- 3 4 5 số liệu thống kê thường ký hiệu
- của chị n đây l = 5 tiếp theo là bị tần
- số và tần suất trong năm số liệu này thì
- có 2 số liệu giống nhau là 0,5 nên khi
- lập bảng tần số và tần suất ta sẽ chỉnh
- những số liệu khác nhau với thu nhập
- không
- khi chúng ta có hai người do đó tần số
- sẽ là hai còn lại đều có tần số là 1 và
- đây chính là và tần số mà chúng ta có
- được con vì tần suất thì chúng ta sẽ lấy
- tần số và chia cho tổng số liệu mà chúng
- ta thường cây hay chỉ số 5 tương ứng với
- bốn mươi phần trăm nên tần suất ở đây sẽ
- là bốn mươi phần trăm còn lại là hai
- mươi phần trăm đây người ta gọi là bảng
- phân bố tần số và tần suất
- ở bên cạnh đó chúng ta còn có bảng phân
- bố tần số và tần suất ghép lớp người ta
- sẽ nộp các giá trị ở trong một khoảng
- một nửa khoản một đoạn nhất định ví dụ ở
- trên bảng này chúng ta có lừa khoảng từ
- 0,5 cho đến 1,25 trong khoảng này chúng
- ta có thể thấy có 1 2 3 và 4 4 người
- tương ứng với tần số là 4 và tần suất là
- 4,5 tương ứng với 80 phần trăm con trên
- đoạn từ 1,2 năm cho đến hai thì chúng ta
- có tần số là 1 và tần suất 20 phần trăm
- chúng ta có đối tượng tiếp theo là số
- trung bình cộng Trung bình cộng chúng ta
- nhắc tới trên thu nhập bình quân đầu
- người 0,98 tỉnh 15 Vậy trung bình cộng
- sẽ được tính như thế nào thì ta sử dụng
- mảng phân bố tần số tần suất ở đó các
- giá trị kí hiệu là ít tần số ký hiệu
- bằng chữ N và tần suất ký hiệu bằng chữ
- f thì số trung bình cộng sẽ bằng
- một cách y nhân Ly và chia cho tổng N2
- chính bằng tổng của các phép y nhân ví
- dụ nhựa vào đây chúng ta sẽ tính như sau
- có giá trị trung bình sẽ bằng
- ex1 xl1 là 0,5 nhân với 2 sau đó cộng
- với X2 xn hay là 0,8 X một ít tiếp tới
- là 1,1 nhân 1 và 2 nhân 1 tất cả chúng
- ta chia cho 5 và kết quả 0,98 đó là cách
- để kem tính số trung bình cộng bên cạnh
- đỏ ta có thể sử dụng bảng phân bố tần số
- và tần suất ghép lớp trong đó công thức
- thay x y = cy với cy là giá trị đại diện
- cho lớp đó đôi khi số trung bình cộng
- thì không đáp ứng được một số yêu cầu ở
- trong thống kê người ta có một đối tượng
- tiếp theo là số chung vị số trúng vị thì
- chúng ta phải xét dãy số liệu không giảm
- của không tăng ở đây thầy sẽ sắp xếp dãy
- số liệu này theo chiều tăng dần 0,5 đến
- 2 số chung vị
- cách làm me sẽ là số đứng giữa nếu số
- phần tử của dãy là một số lẻ ở đây 5
- phần tử là một số này cho nên me chính
- là 0,8 con nếu số phần tử của dãy là
- chẵn thì số trung vị là trung bình cộng
- của hai số đứng giữa ví dụ thầy thêm một
- số 2,4 và dã này
- khi có sóng là sẵn phân tử cho nên ta sẽ
- lấy 0,8 + 1,1 và chia hai sẽ có số chuẩn
- bị của giấy
- các đối tượng tiếp theo đó là mốt mốt
- thì liên quan tới bản tần số tần suất ở
- đó giá trị mà có tần số lớn nhất là mốt
- ở đây tần số lớn nhất là hai chính xác ở
- đây thì thấy phải lưu ý việc em tần số
- lớn nhất là hai thì mốt không phải là
- hai mà là giá trị có tần số đó tức là
- 0,5 cho nên mô bằng 0,5 Nhưng một câu
- hỏi đặt ra nếu như trong một bản mà còn
- tới hai giá trị khác nhau có tần số
- giống nhau và cùng lớn nhất ví dụ ngựa
- vàng này
- tất cả 0,5 và hai đều là các giá trị của
- tần số lớn nhất thì chúng ta sẽ viết mốt
- như thế nào thì kem sẽ có 21 chúng ta ký
- hiệu là mốc thứ nhất và thứ hai như thế
- này phải các giá trị là 0,5 và hai ngoài
- sử dụng các bảng phân bố tần số tần suất
- thì chúng ta có thể sử dụng biểu đầu để
- biểu diễn các số liệu thống kê ở đây thì
- cập tới ma loại biểu đồ là biểu đồ cột
- biểu đồ đường gấp khúc và biểu đồ quạt
- với biểu đồ cột nhìn vào biểu đồ thay
- kem có thể trả lời đối tượng và chúng ta
- thống kê là chiều cao có tương cục này
- sẽ cho ta biết từ 150 đến 156 tức là
- chiều cao nằm trong liệu khoảng từ 150
- đến 156 sẽ có tần suất là
- a 16,7 phần trăm tương tự ví dụ như bạn
- từ 168 đến 174 kem cho thời tiết tần
- suất sẽ là bao nhiêu tần suất tự là 13,9
- phần trăm tương tự chúng ta có biểu đồ
- được ca khúc thay vì sử dụng cột để biểu
- diễn lớp Từ 150 đến 156 thì người ta sử
- dụng giá trị ở đây là giá trị đại diện
- Tây y thông thường người ta sẽ lấy 150 +
- 156 hỏi chi 2 tức là trung bình cộng của
- hai số này cho ta giá trị 153 là giá trị
- đại diện tương tự với C2 C3 C4 và cuối
- cùng là biểu đồ quạt tác sử dụng một
- hình tròn chia hình tròn đó thành các
- phần tương ứng với các tần suất 3,3 phần
- trăm Tuy 6,7 phần trăm và quan sát đó ta
- có thể thấy
- Ừ Ok mà nằm trong nửa khoảng từ 17 cho
- đến 19 sẽ có tần suất là 43,2 phần trăm
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây