Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Speaking SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Qua bài học này, các em có thể thuyết trình về các biện pháp bảo tồn các loài đang bị đe dọa.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các em đến với khóa học
- tiếng anh lớp 12 trên trang web và
- lander.vn
- Units and spaces of Pain
- trên màn hình cũ có hình ảnh của hai
- loài có nguy cơ tuyệt chủng kem hãy cho
- cô biết tên của hai bà này
- rất tốt đầu tiên chúng ta có tê giác
- nói một tiếng của chúng còn được gọi một
- cách ngắn gọn là
- tôi đầu thế kỷ 20 có khoảng 500.000 cá
- thể tê giác sống tự do trong tự nhiên ở
- Châu Phi và Châu Á Tuy nhiên thì ngày
- nay số lượng tê giác còn tồn tại là rất
- ít và mối đe dọa chính đối với loài sinh
- vật này chính là nạn săn bắn bất hợp
- pháp phần lớn là để lấy sừng do những
- quan niệm sai lầm về tác dụng y học của
- sừng tê giác
- ở bức tranh thứ hai chúng ta có hình ảnh
- tuyệt đẹp của rạn san hô
- Hồng với ạ đi
- theo một số nghiên cứu khoảng 70 phần
- trăm các rạn san hô trên thế giới đang
- bị đe dọa điều này có nghĩa là chúng ta
- có thể sẽ không được chiêm ngưỡng loài
- sinh vật tuyệt đẹp này nữa nếu như nước
- biển tiếp tục nóng lên và con người Tiếp
- tục làm ô nhiễm phá hoại hệ sinh thái
- biển
- Vậy thì rõ ràng việc bảo tồn các loài
- sinh vật này là vô cùng cấp bách và
- trong bài học ngày hôm nay em rèn luyện
- tập thuyết trình về những giải pháp để
- bảo tồn các loài đang bị đe dọa
- quay trở lại với tê giác và san hô Theo
- em chúng ta có thể làm gì để bảo tồn
- chúng
- dưới đây cô của các biện pháp Em hãy sắp
- xếp chúng vào hai nhóm để bảo vệ tê giác
- và để bảo vệ các rạn san hô tán
- transportation event regina Home
- Credit to warnock intonational
- conization
- dolce Supper think some banks
- nốt lives of I robot
- participate and responsible Television
- and new clear
- socola Dinh vai report
- you Connect and tried to avoid the
- routine by zint
- shopee zincavit protect
- the tốt như vậy để bảo vệ loài tê giác
- thì chúng ta có thể cấm vận chuyển và
- kinh doanh sừng tê giác quyên góp cho
- các tổ chức bảo tồn tê giác khởi động
- các chiến dịch chống săn bắt trái phép
- và ngừng sử dụng các sản phẩm từ t giáp
- các biện pháp để bảo tồn các rạn san hô
- bao gồm Không vứt ra trên bãi biển hoặc
- số nước thực hành là an toàn và có trách
- nhiệm sử dụng phân bón hữu cơ để tránh ô
- nhiễm đại dương và ngừng sử dụng các sản
- phẩm từ fan hô
- Trên đây là các biện pháp nhằm bảo tồn
- các loại đơn vị đề soạn để cho bài nói
- của mình được thuyết phục thì chúng ta
- không chỉ được ở Pháp mà còn cần giải
- thích tại sao biện pháp này lại có hiệu
- quả bây giờ các em hãy nói các biện pháp
- bảo vệ loài tê giác với những giải thích
- chi tiết ở bên tay phải
- em làm rất tốt như vậy biện pháp đầu
- tiên là cấm vận chuyển và kinh doanh
- sừng tê giác và cụ thể hơn chúng ta nên
- đưa ra những hình phạt nặng hơn cho
- những người buôn bán trái phép
- chất tất cần quyên góp cho tổ chức bảo
- tồn tê giác bởi vì việc bảo tồn thì
- thường tốn rất nhiều tiền bạc
- các chiến dịch chống sân đất trái phép
- thì khuyến khích mọi người ngăn chặn
- những kẻ săn bắt và buôn bán
- Và cuối cùng chúng ta nên ngừng sử dụng
- các sản phẩm giảm tử tê giác bởi vì sừng
- tê giác không có tác dụng chữa bệnh
- sau khi đã có đầy đủ các ý Bây giờ cô
- cho chúng ta cùng Lập dàn ý cho bài
- thuyết trình theo các em bài thuyết
- trình của chúng ta gồm những phần nào và
- thứ tự của các phần như thế nào Ừ
- đúng rồi mở đầu Tất nhiên chúng ta cần
- phải chào khán giả sau đó giới thiệu chủ
- đề thuyết trình
- đi vào phần nội dung chúng ta sẽ lần
- lượt đề cập tới các ý
- báo hiệu kết thúc bài thuyết trình về
- cuối cùng cảm ơn khán giả
- tương ứng với các phần này chúng ta có
- thể sử dụng các câu 2 cấu trúc nào kèm
- hãy suy nghĩ cho cô nhé
- Trên đây là những mẫu câu gợi ý của cô
- bây giờ em hãy áp dụng dàn bài các ý mà
- cậu đã cho để thực hành thuyết trình
- game cùng lắng nghe bài mẫu và làm theo
- yêu cầu trong câu hỏi tương tác sau
- như vậy sao bài học này kèm đã có thể tự
- tin thuyết trình về các biện pháp giúp
- khoảng tồn các loài là bị đề đoạn
- đại học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi chào kem và hẹn gặp lại các em trong
- những bài học tiếp theo nhé
- ừ ừ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây