Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Phân tích dữ liệu với biểu đồ cột SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- anh sang phần thứ hai chúng ta sẽ đi sâu
- hơn vào việc việc phân tích các số liệu
- với nhiều đồ cột và ta sẽ tìm hiểu nội
- dung tần số 2 này qua ví dụ sau đây nam
- quan sát và thu thập dữ liệu về hoạt
- động các bạn trong lớp mình ở giờ ra
- chơi biểu diễn dưới dạng biểu đồ cột như
- sau và từ biểu đồ cổ này kem sẽ trả lời
- cho thấy các câu hỏi hoạt động nào thu
- hút nhiều bạn trong lớp tham gia nhất
- giữa vào chiều cao của mỗi hình chữ nhật
- chúng ta có thể biết được có bao nhiêu
- bạn tham gia vào mỗi vận động này
- Vậy thì hoạt động thu hút nhiều bạn thắc
- ràng nhất sẽ tưởng với hình chữ nhật mà
- có chiều cao chỉ xác là chiều cao cao
- nhất như vậy hình chữ nhật mà chiều cao
- cao nhất ở đây chính là hình chữ nhật
- cuối cùng tương ứng với hoạt động đá cầu
- và tương tự kèm cũng có thể trả lời được
- hoạt động thu hút ít bạn tham giải nhất
- sẽ là hoạt động chơi cờ vua A và cụ thể
- hơn với biểu đồ cột này thì các số liệu
- Khía trên mỗi hình chữ nhật tương ứng
- với chiều cao mỗi hình chữ nhật đó sẽ
- cho ta biết số bạn học sinh tham gia vào
- tường hoạt động vay từ đó các em sẽ làm
- cho thầy bảng thống kê số lượng các bạn
- tham gia các hoạt động từ biểu đồ chơi
- này nhá và các số liệu thống kê được em
- sẽ điền vào bảng thống kê sau đây
- như vậy Ở hoạt động đọc sách chính xác
- của 11 bạn tham gia tiếp theo là chơi cờ
- vua sẽ có hai bạn nhảy dây là ta mạn và
- đã cầu là 12 bạn như vậy ở phần thứ nhất
- Chúng ta từ bảng thống kê váy được biểu
- đồ cột thì ngược lại từ biểu đồ cột
- chúng ta cũng sẽ thống kê được mỗi hoạt
- động sẽ có bao nhiêu bạn tham gia hoặc
- qua ví dụ về rồi thay và kem đại lý phân
- tích số liệu với biểu đồ cột mà bạn nam
- quan sát và thú thật tương tự như thế
- Chúng ta sẽ đến với câu hỏi tiếp theo
- thầy có kiểu đồ cột phụ của một số loại
- đồng phân với trục ngang là các loài
- động vật như mèo coi này vân vân quan
- trọng đứng là các số liệu về tốc độ tối
- đa đơn vị là dặm trên giờ với màu sắc
- tương ứng với 1 phẩy 609 km
- quan sát vào biểu đồ cột đó kem cho thể
- biết loài động vật nào được thống kê có
- tốc độ tối đa nhanh nhất nhé
- tốc độ của mỗi loài động vật sẽ được
- biểu diễn bằng chiều cao của mỗi hình
- chữ nhật này hình chữ nhật nào của chiều
- cao cao nhất thích tương ứng với loài
- động vật có tốc độ tối đa là nhanh nhất
- số đổ ở trong biểu đồ cột này Cho hình
- chữ nhật chiều cao cao nhất tương ứng
- với loài động vật là nay
- vậy thì những loài động vật ở trong biểu
- đồ trên có tốc độ tối đa từ 10 cho đến
- 20 dặm trên giờ là những loài động vật
- nào
- để trả lời cho câu hỏi này chúng ta sẽ
- đi tìm những hình chữ nhật mà chiều cao
- của chúng nằm giữa vạch 10 và vạch 20
- quan sát ở trên biển màu kem sẽ thấy
- ngay chúng ta có hai hình chữ nhật chiều
- cao nằm trong quả đó tương ứng với hai
- loài động vật đó là sóc và gà rừng do đó
- lây chỉnh lại đáp án cho câu hỏi số 2
- này và có hai ví dụ rồi chúng ta đã phần
- nào hình dung được việc phân tích số
- liệu với biểu đồ cột khi các em sẽ
- thường làm như thế nào vận dụng những
- nội dung của bài học ngày hôm nay chúng
- ta sẽ chuyển sang Nội rộng cuối cùng đó
- là vận dụng với bài thứ tư thay có một
- biểu đồ cột thể hiện GDP của nước ta qua
- các năm từ 2014 cho đến năm hai khi quan
- sát và biểu đồ đó kem cho thể biết GDP
- qua các năm lần lượt từ 20 14 15 16 17
- của nước ta sẽ có xu hướng là tăng hay
- là dạng như vậy ngoài việc tìm các dữ
- liệu các số liệu lớn nhất nhỏ nhất nằm
- trong các khoản nào chúng ta còn có thể
- phân tích các số liệu đó có xu hướng
- tăng hay giảm dựa vào biểu đồ cột ở đây
- kem có thể thấy chiều cao của các hình
- chữ nhật là tăng dần
- cũng thể hiện GPP qua các năm của nước
- ta sẽ đổ xu hướng tăng và đỏ chỉ là biểu
- đồ cột và cách chúng ta phân tích các số
- liệu các dữ liệu liên quan từ biểu đồ
- cột trước khi kết thúc phải họp thì thầy
- có một thử thách nhau họ dành cho các em
- vẫn liên quan tới GP điều đồ cụ tiếp
- theo thể hiện tốc độ tăng trưởng GDP quý
- 3 năm 2020 của một số quốc gia Nhưng
- điều khác biệt ở đây khi kem quan sát
- vào trục ngang trục ngang thể diện các
- quốc gia ở vùng cổ Việt Nam Thái Lan
- Indonesia vân vân tương ứng với các quốc
- gia thì lại có khi lại của các hình nằm
- phía trên trục ngang và lại của các hình
- nằm phía dưới chúng anh như thế này phải
- có hỏi là biểu đồ này có hợp lý hay
- không và các cột hay các hình chữ nhật
- nằm dưới trùng anh điều thị cho điều gì
- nếu theo dõi các bản tin về kinh tế thì
- rất có thể kèm đã gặp những nhiều đồ có
- hình dạng như thế này rồi
- trong đó chúng ta vẫn có trụ đứng và
- chụp nhan chụp đứng thể hiện tốc độ tăng
- trưởng còn trục ngang là các quốc gia và
- đây vẫn là một biểu đồ cột hợp lý như
- vậy Các cụt hay các hình chữ nhật nằm
- phía trên trục ngang biểu diễn cho tốc
- độ tăng Thùy Dương Ví dụ như Việt Nam
- Hàn Quốc tốc độ tăng trưởng cũng là số
- dương thì các nước còn lại như Thái Lan
- biểu diễn bằng các hình chữ nhật nằm
- dưới trục ngang sẽ thể hiện cho
- Tức là tốc độ tăng trưởng sẽ là âm
- ở Việt Nam là 2,62 phần trăm thì Thái
- Lan sẽ là âm 6,4 phần trăm như vậy người
- ta sử dụng các cột hay các hình chữ nhật
- nằm ở bên dưới trục ngang để biểu diễn
- cho các số âm và Đó cũng là nội dung
- cuối cùng trong bài học ngày hôm nay của
- chúng ta thấy cảm ơn sự theo dõi của các
- em và hẹn gặp lại các em chồng ra bài
- học tiếp theo chuyện org.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây