Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Viết bài văn trình bày ý kiến về một hiện tượng đời sống (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- [âm nhạc]
- chào mừng các con đã quay trở lại với
- những bài học Ngữ văn 6 bộ sách cánh
- diều web org.vn các con thân mến chúng
- ta đang gửi lại cần tiếp thứ 2 của bài
- học viết bài văn trình bày ý kiến về một
- hiện tượng đời sống
- và ở phía trước chúng ta đã cùng nhau
- chuẩn bị các mốc cần thiết để có thể
- khiến hàng nhận biết đối với đề bài cũng
- nhiều người cho rằng nên có các con vật
- nuôi trong nhà em có ý kiến như thế nào
- về vấn đề dài vững vàng như các con đã
- biết chúng ta có 4 bức cực trải qua để
- tạo nên một bài văn hoàn chị trước tiên
- là bước chuẩn bị bước Thứ hai chúng ta
- sẽ tìm ý và lập dàn ý bức thứ ba là viết
- và bước cuối cùng là kiểm tra và chỉnh
- sửa ảnh ở phần đầu tiên của bài học
- chúng ta đã chuẩn bị như hàng chài cần
- thiết trước khi bước vào phần thứ hai có
- vẻ không hiện các con chuột lâu hơn nữa
- chúng ta sẽ cùng bắt tay vào tìm ý và
- lập dàn ý cho buổi học ngày hôm nay
- trước hết để tìm ý thì các con lưu ý
- rằng chúng ta có thể tìm ý bằng cách đặt
- và trả lời những câu hỏi thế nào là vật
- nuôi những con vật nuôi có thể hiểu là
- những con vật đã được thuần hóa từ động
- vật hoang dã câu hỏi thứ hai em biết tên
- những con vật nuôi nào nhà em có vật
- nuôi không à bây giờ giúp con cần nhớ
- lại thì xem chúng ta biết được tên của
- những loài vật nuôi nào và các con hãy
- nhớ lại xem gia đình mình có nuôi con
- vật nào không nhé
- một số loài vật mà chúng ta có thể kể
- đến là chó mèo gà chim vân vân và bộ
- công vật này sẽ lại có một đặc điểm rất
- riêng đối với gia đình cô khi xuất hiện
- cô nuôi một chú chó và cô có thể dựa vào
- thói quen khi nuôi chú chó này đừng nói
- về sao lưu và nhược điểm khi nuôi một
- con vật trong nhà
- và đó cũng chính là câu hỏi thứ ba đặt
- ra khi mà chúng ta tìm ý Vậy vật nuôi sẽ
- có những ưu điểm và hạn chế như thế nào
- Các con nghỉ à
- Tra cứu điểm của vật nuôi là vật nuôi có
- thể là một người bạn tâm tình là ghi
- chúng ta mỗi khi cần dân chủ Gà phát
- triển bản thân cam kết các thành viên
- trong gia đình và vật nuôi cũng cho
- chúng ta những bài học sâu sắc về sự
- trân trọng
- Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó thì
- nuôi vật nuôi trong nhà cũng có những
- hạn chế như là rụng lông này cần có
- không gian để chơi đùa hay đôi khi thì
- chung quá cô nào
- vậy Cuối cùng chúng ta rút ra rằng chúng
- ta nên hay không nên có vật nuôi trong
- nhà điều này là tùy thuộc vào ý kiến
- riêng của từng người cô sẽ giúp các công
- hoàn thành một dàn ý để bảo vệ ý kiến
- rằng chúng ta nên có vật nuôi trong nhà
- đối với dàn ý chi tiết thì trước hết
- chúng ta cần có phần của bài Vậy theo
- các con mở bài trong bài văn này phải
- nêu được những nội dung gì
- emp3 các con cần nêu được vấn đề và luận
- đó là Nên hay không nên có vật nuôi
- trong nhà
- các con có thể mở bài bằng nhiều cách
- chẳng hạn như nêu ý kiến của một người
- nổi tiếng hoặc các con đi thẳng vào vấn
- đề cũng có thể các con đưa ra một ý kiến
- gây tranh cãi Sau đó bảo vệ quan điểm
- của mình sau khi đã mở bài thì chúng ta
- cùng đến với phần thân bài đối với phần
- thân bài con lần lượt trình bày ý kiến
- theo một trình tự để làm sáng tỏ vấn đề
- các ý lần lượt được trình bày như sau
- chưa hết chúng ta phải trả lời được câu
- hỏi rằng nên có vật nuôi trong nhà hay
- không ở trong bài văn này thích cô Liên
- quan điểm của mình đó là chúng ta nên có
- vài ý kiến này sẽ phải được đặt ở ngày
- đầu phần thân bài sau khi đã nêu ý kiến
- của mình thì chúng ta sẽ đưa ra những lý
- lẽ để làm sáng tỏ Vì sao nên có vật nuôi
- trong nhà để những lý lẽ đó trở nên
- thuyết phục Ừ thì chúng ta cần trên xe
- những bằng chứng cụ thể về lợi ích của
- vật nuôi
- chẳng hạn nhiều ở đây cô sẽ đưa do chứ
- con một số ý và các con có thể tham khảo
- như zậy đầu tiên và cô liezl Mỗi vật
- nuôi mang đến cho chúng ta một giá trị
- rất thực tế bằng chứng là con chó thì
- giữ nhà con mèo thì bắt chuột con chim
- thì lại cho tiếng hót lý dễ thứ hai động
- vật là người bạn thân tình luôn là nghe
- con người mỗi khi cần bằng chứng đầu
- tiên trong cuộc sống luôn tràn ngập
- những khoảnh khắc vui buồn nhưng không
- phải lúc nào chúng ta cũng có những
- người bạn ở bên để chia sẻ mà vật nuôi
- thi nốt ở đó và sẵn sàng lắng nghe chúng
- ta
- bằng chứng thứ hai mà cô đưa ra sự dịu
- dàng đáng yêu và hoàn toàn của vật nuôi
- có thể giúp chúng ta quay hoạt và quên
- đi nỗi buồn hãy sự tức giận Bên cạnh đó
- thì cô cũng có 33 người động vật sẽ giúp
- con người ta có cơ hội để phát triển bản
- thân mình bằng chứng đầu tiên nuôi động
- vật sẽ đặt ra cho chúng ta rất nhiều
- Nhiệm vụ nào là phải cho ăn này tắm rửa
- vui chơi dạy dỗ vân vân và Khi Con người
- có thể hoàn thành những con người như
- vậy thì họ sẽ có thêm những kỹ năng để
- chăm sóc bản thân cũng như những người
- xung quanh đấy
- bằng chứng thứ hai của cô đưa ra quá
- trình nuôi dạy động vật là một quá trình
- lâu dài và rất khó khăn khi trải qua
- hành trình đó thì con người phải sống có
- trách nhiệm hơn
- bên cạnh đó cô lại người ra một tỷ lệ
- khác ngồi động vật có khả năng gắn bó ở
- những thành viên trong gia đình
- bằng chứng đầu tiên và cô liezl các
- thành viên có chung một đối tượng chăm
- sóc Đây chỉ là nhiệm vụ chung cho cả gia
- đình và tất cả sẽ phải cùng nhau hoàn
- thành công việc đó vị trí nhiệm vụ này
- là cơ hội để gắn kết các thành viên
- trong gia đình nhiều hơn
- và bằng chứng thứ hai như gia đình dành
- thời gian cho những Cuộc dã ngoại nhiều
- hơn khi họ có thú cưng trong nhà và rẽ
- cuối cùng Mà cô Laura à
- ở người động vật sẽ mang lại cho chúng
- ta những bài học về sự trân trọng mỗi
- con vật thương chí sống được trong một
- khoảng thời gian nhất định trung bình từ
- 10 đến 15 năm và chính sự hữu hạn đó sẽ
- cho con người ta biết được rằng mình cần
- phải trân trọng và nỗ lực như thế nào để
- chăm sóc thú cưng tốt hơn và trên đây là
- 5 lý do mà cô đưa ra để chứng minh cho
- việc chúng ta nên có vật nuôi trong nhà
- sau khi đã trình bày những lý lẽ và bằng
- chứng này thì chúng ta cùng đến với phần
- cuối cùng của dàn ý đó chính là phần kết
- bài ở phần kết bài này thì các con cần
- khẳng định lại ý kiến của mình và đề
- xuất biện pháp để bảo vệ và thái độ cần
- thiết khi đối xử với vật nuôi
- các con có thể kết bài bằng một số cách
- như sau chúng ta nên kêu gọi trên vật
- nuôi như một thành viên trong gia đình
- hoặc lên án những hành động đánh đập bạo
- hành với thú nuôi chúng ta cũng có thể
- kêu gọi mọi người cùng Anh bảo vệ thú
- nuôi hoặc lập những câu lạc bộ thú nuôi
- chẳng hạn đây cũng là một trong những
- cách thú vị mà nó không có gì sử dụng
- làm kết bài
- vậy là vừa rồi cô đã trình bày cho các
- con phân gian ý chi tiết cho bài văn mà
- đề bài đã ra các con có thể dựa vào quan
- điểm sự hiểu biết của mình để tạo ra một
- dàn ý pháp Tuy nhiên các con lưu ý rằng
- chúng ta vẫn phải đảm bảo đầy đủ 3 phân
- có loa sân của bài phân thân bài và kết
- bài cần lưu ý chúng ta sẽ phải đưa ra
- những lý lẽ và bằng chứng xác thực vì
- bài văn của mình chủ đề thuyết phục hơn
- nhé cô cảm ơn các con đã chú ý lắng nghe
- và ở phần tiếp theo của bài học này
- chúng ta sẽ cùng nhau Thực hành viết và
- kiểm tra chỉ trưởng hẹn gặp lại các con
- trong phần tiếp theo của bài học này nhé
- ý
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây