Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
UNIT 3: FRIENDS
Lesson 2
By the end of this lesson, students will be able to:
- invite someone to do an activity.
- use the Present Continuous tense for fixed future plans.
- identify the sound changes in speaking and listening.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- [âm nhạc]
- chào mừng Có con đến với khóa học tiếng
- Anh lớp 6 bộ sách Smart World trên trang
- or more ở bài học trước Hoa còn đã được
- học rất nhiều kiến thức liên quan đến từ
- vựng ngữ pháp và phát âm có con hãy làm
- bài tập sau để củng cố lại các kiến thức
- đó nhé
- thành khi các con đã rất nhớ bài chú
- Bình cùng bắt đầu bài học ngày hôm nay
- innisfree
- France
- me Thank you
- các từ vựng mới đang chờ đón các con
- trong phần đầu tiên từ vựng
- cách khác đi mài
- trong phần học này các con sẽ được học
- cách kết hợp các từ chỉ hoạt động với
- danh từ để sử dụng ngôn ngữ cho tự nhiên
- thầy có các từ vựng rất quen thuộc với
- các con đây đều là các danh từ đúng
- không nào thầy cũng có 5 nhóm với 5 động
- từ đó chính là Go Play house I watch và
- make vậy động từ nào sẽ đi với mỗi danh
- từ ở trên chúng mình cùng thử xem nhé
- đầu tiên là động từ
- con thấy động từ này thường kết hợp với
- các danh từ nào
- À đúng rồi chúng ta rất hay gặp Gold
- cộng với tên các địa điểm mà chúng ta
- thường nuôi tới ở trên này thì chúng ta
- có danh từ nào như vậy không
- À đúng rồi chúng ta có 2 danh từ chỉ địa
- điểm đó là more và beach vậy ta xếp hai
- từ này vào nhóm Go chúng ta có gấu chưa
- Copy Và cầu cho mỏ câu không chỉ kết hợp
- với tên của các địa điểm mà nó còn đi
- với các hoạt động thể chất physical
- activities Vậy chúng ta cũng có go
- shopping đi mua sắm và a swirling đi bơi
- ở nhóm Thứ hai chúng ta có động từ play
- bản thân động tục tươi mang nghĩa là
- chơi môn thể thao nào đó đúng không nào
- theo các con thì danh từ nào ở trên sẽ
- có thể đi với động từ này
- chính xác chúng ta có play badminton
- chơi cầu lông và play video games chơi
- trò chơi điện tử
- động từ tiếp theo thì muốn Các con chú ý
- tới đó là động từ how tác dụng giống ha
- cộng với danh từ để nói về các hoạt động
- trải nghiệm đặc biệt trong giao tiếp
- thân mật trong các cách diễn đạt này ha
- sẽ tương đương với
- tức là ăn vậy có những danh từ nào trong
- số các từ này có thể dùng với hát và
- mang nghĩa là an nghỉ
- à Đúng rồi chúng ta có heo pizza mà cái
- bánh pizza và have uh1 cái bánh Tuy
- nhiên động tự hào Khi đi với danh từ
- không chỉ mang nghĩa là ăn uống mà nó
- còn tương đương với từ Android thưởng
- thức vậy chúng ta sẽ có những từ nào đi
- kèm với hát và mang nghĩa là thưởng thức
- nhỉ
- chính xác chúng ta có thể thưởng thức
- một bữa tiệc và have picked thưởng thức
- tiệc nướng ngoài trời nhóm tiếp theo
- phải có động từ watch
- what mang nghĩa là gì Các con nghỉ
- chính xác What tức là xem một cái gì đó
- vậy có con có thể tư duy xem chúng ta có
- những từ gì có thể đi kèm với What
- hoàng có thể xem phim qua chương movie
- hoặc Xem tivi What TV và nhóm cuối cùng
- động Tứ make make tức là làm ra hoặc tạo
- ra cái gì đó chúng ta có thể làm hoặc
- tạo ra những gì
- Đúng rồi Con có thể làm ra một chiếc
- bánh pizza mày kapitsa một chiếc bánh
- ngọt mà EK và làm nên một bộ phim make
- movie
- các con đã hiểu cách kết hợp các động từ
- với danh từ sao cho phù hợp trước nhỉ
- chúng mình hãy cùng luyện tập thông qua
- bài tập sao
- chúc mừng các con đã có câu trả lời đúng
- Thầy cho mình cùng chuyển trong phần
- tiếp theo trong Bài học này phần ngữ
- pháp Primer
- Face mà có con cùng nghe hai con thoại
- nhắn của hai người bạn nhỏ sau
- What is going tomorrow
- tomorrow
- con để ý những cụm What are you doing và
- a phrase hai cục này Đang sử dụng ngữ
- pháp của thi gì nhỉ
- chính xác đó chính là thì hiện tại tiếp
- diễn
- in the face of continuous tense
- vậy con còn nhớ dạng thức của thì này
- không
- còn đã rất nhớ bài đấy dạng thức của
- hiện tại tiếp diễn sẽ là sân trời tức là
- chủ ngữ + với O meat stall và cộng với
- Vâng tùy vào chủ ngữ mà chúng ta sẽ chọn
- install cho phù hợp phần này thì đã
- hướng dẫn các con ở Bảo trước
- các con chú ý cho thầy ở câu hỏi thấy có
- Where are you doing tomorrow cậu du lịch
- làm gì vào ngày mai rõ ràng vào đây Thầy
- đang dùng hiện tại tiếp diễn Nhưng thời
- đại tràng từ tomorrow vào Tại sao lại có
- một trạng từ chỉ tương lai ở đây nhỉ
- À bởi vì chúng ta có một cách sử dụng
- nữa của hiện tại tiếp diễn đó chính là
- hiện tại tiếp diễn sẽ được dùng để diễn
- tả 1 sự việc sẽ xảy ra trong tương lai
- theo một kế hoạch đã được lên dịch sẵn
- ví dụ
- are you start Engine ở viettl tridays
- Anh ấy sẽ ăn tội vệ an vào thứ sáu
- What time is Canada day tomorrow I'm
- officially lúc mấy giờ
- để gia đình nhỏ giờ chiều em Tôi quyết
- tâm họ sẽ tổ chức tiệc nướng vào cuối
- tuần
- chúng ta nhận biết cách sử dụng này
- thông qua một số dấu hiệu thời gian như
- next week you speak and the night For
- Life On Sundays on Monday afternoon hay
- là hết cộng với giờ cụ thể + thời điểm
- trong tương lai
- ở ví dụ đầu tiên các con thấy thầy có từ
- on Friday vào Thứ Sáu về hành động Hòa
- Vinh Channel không phải là đang ăn tối
- mà là sẽ ăn tối tương tự như vậy với ví
- dụ số hay thay nhìn thấy từ tomorrow thì
- thấy sẽ hiểu ngay là a driving không
- phải là đang à mà là sẽ tới
- và ví dụ số 3 Thầy có từ Topik em vào
- ngày cuối tuần và hành động
- hospital không phải là hành động đang
- xảy ra nữa mà là sẽ xảy ra sẽ tổ chức
- thực nướng vào cuối tuần
- thầy nhấn mạnh lại chúng ta sẽ sử dụng
- thì hiện tại tiếp diễn để diễn tả 1 sự
- việc đã được lên lịch sản cho tương lai
- và khi dùng hiện tại tiếp diễn để chỉ
- hành động trong tương lai co sẽ cần thêm
- các trạng từ chỉ thời gian trong tương
- lai
- bây giờ sẽ là lúc thầy trò mình cùng
- nhau luyện tập
- trước lên được well with the correct
- form of the verb
- hoa con làm rất tốt Chúng mình cùng xem
- ra bạn nhé Câu số 1 có nhìn thấy ở đây
- thấy có từ tomorrow ở cuối câu vậy Đây
- chính là kế hoạch được lên dịch sẵn cho
- tương lai Vậy chúng ta sẽ sử dụng thì
- hiện tại tiếp diễn là dân thuyền hoặc is
- not play Cô ấy sẽ không chưa có vào ngày
- mai ở câu số 2 các con thế giới thiệu
- thời gian của thầy là nesquik đáp án cho
- con này là David is right to record
- nesquik hành động David đến Chicago là
- hành động đã được lên lịch sẵn cho nên
- chúng ta sẽ sử dụng thì hiện tại tiếp
- diễn
- cầu số 3 chúng ta có dấu hiệu là tiến sĩ
- và hình tối nay Tối nay chúng ta sẽ
- không nấu ăn tối bởi vì chúng tôi sẽ đi
- ăn ở ngoài
- vậy hành động không nấu ăn tối là hành
- động đã được lên lịch sẵn
- cầu số 4 các con thấy chúng ta lại bắt
- gặp từ tomorrow ở cuối câu Và đây là câu
- hỏi vậy có con lưu ý chúng ta phải đào
- cho Bi lên trước Chủ ngữ vậy đáp án cho
- câu này là When are you having lunch
- tomorrow
- câu cuối cùng là một câu hỏi và chúng ta
- có dấu hiệu thời gian là weekend cuối
- tuần này vậy Đây là hành động đã được
- lên lịch trước chúng ta sẽ sử dụng thì
- hiện tại tiếp diễn đáp án câu số 5 là ở
- bên kia mình of the station to speak and
- văn học cuối cùng trong bài học ngày hôm
- nay phần phát âm
- chuẩn initiation trong phần học này thầy
- sẽ hướng dẫn các con về sự thay đổi âm
- something thấy có câu ví dụ sau bốn
- Saturday evening
- thầy gạch chân của What are you doing
- What are you doing on Sunday evening là
- các con thấy trong câu hỏi cậu sẽ làm gì
- hoặc Cậu đang làm gì nếu chúng ta đọc
- chậm thì con sẽ đọc từng từ một là
- What are you doing Nhưng thông thường
- khi giao tiếp thì chúng ta sẽ không đọc
- sách từ từ như vậy mà chúng ta sẽ đọc
- nhanh và đọc nối từ tách nối từ của cô
- word are you doing sẽ là
- quizduell
- quizduell vậy từ đây ta rút ra kết luận
- trong giao tiếp khi các con ô tô What
- are you doing sẽ được tập nối thành và
- từ you doing
- con hãy cùng thầy tập phát âm cụm này
- trong các câu sau đây nhé
- What are you doing
- What are you doing What
- are you doing that
- What are you doing that
- tao còn làm rất tốt như vậy trong Bài
- học này thầy cho mình đã cùng đi tìm
- hiểu rất nhiều các kết hợp từ chỉ các
- hoạt động thường ngày có con cũng đã học
- được thêm một cách sử dụng mới của thì
- hiện tại tiếp diễn đó chính là Miêu tả
- các sự việc sẽ xảy ra trong tương lai
- theo kế hoạch đã được định sẵn và cuối
- cùng các con cũng đã được học về sự thay
- đổi âm khi chúng ta đọc nhanh cốm word
- are you doing then What are you doing
- Em về nhà có còn hãy xem lại bài và chăm
- chỉ luyện tập nhé
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi hẹn gặp lại các còn trong những bài
- giảng tiếp theo của org.vn ơ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây