Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Language focus 2 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Language Focus
- How many ...?
- Some/Any
- Articles
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- khi
- chúng ta cùng chuyển sang phần ngữ pháp
- thứ hai hỏi về số lượng khoan chỉ
- em hãy nghe lại đoạn sau
- How many special
- about srikant
- không đi fish are there đây chính là câu
- hỏi về số lượng
- từ đây chúng ta có câu hỏi về số lượng
- chính là dùng từ để hỏi how many theo
- sau sẽ là danh từ ở dạng số nhiều cộng
- với OD
- Ví dụ cô có câu áo mà nhìn khỏe
- ở đây chúng ta chỉ có một con qua Các em
- sẽ trả lời
- worpress
- Nhưng ở dưới hình này chúng ta có hai
- con qua kèm sẽ nói
- nếu chiều khỏe vị
- Ừ để trả lời cho câu hỏi về số lượng
- chúng ta sẽ trả lời là
- game + ở hoặc phần cộng với danh từ đếm
- được ở dạng số ít
- hoặc khi số lượng là một số nhiều từ 2
- trở lên kem sẽ dùng cấu trúc jart cộng
- với số lượng cộng với danh từ đếm được
- số nhiều
- Bây giờ cô có hai bức tranh sau
- em Hãy đặt câu hỏi và trả lời dựa vào
- cấu trúc ở phía trên
- chúng ta có câu hỏi cho bức tranh đầu
- tiên sẽ là How many hours
- và câu trả lời
- Where
- ở bức tranh thứ hai How many more
- controls
- phương đó có bốn con cá heo
- chúng ta chuyển sang phần ngữ pháp thứ
- số
- lượng từ some any
- các em hãy nghe những câu sau
- authentic ref Angela
- Yes They are served on animal
- the animal enough with
- their anywhere in the sea Wave
- trong có câu này đều xuất hiện xăm hoặc
- any
- nhiệm vụ của các em đó là xác định Xem
- các câu sau đang ở thể phủ định khẳng
- định 2 nghi vấn
- đúng rồi câu đầu tiên ở đây đang là câu
- hỏi
- câu thứ hai là câu khẳng định
- và đây chính là câu hỏi thứ hai vào
- số câu trả lời ở thể phủ định
- từ đây các em thấy được chúng ta dùng
- săm trong trường hợp đó là câu khẳng
- định và Annie được dùng trong câu phủ
- định và câu nghi vấn
- dựa vào đây các em hãy điền từ thích hợp
- vào chỗ trống
- câu 1 đây là câu hỏi nên chúng ta sẽ đến
- any
- câu 2 đây là câu khẳng định viện niên
- đáp án sẽ là xong
- có 3 and câu phủ định vậy đáp án sẽ là
- Annie
- chúng ta cũng chuyển sang phần ngữ pháp
- cuối cùng mạo tử optical
- bị nghe câu sau Ai Xa do you today the
- smart phone khi
- chúng ta có các từ
- ẩn lần mạo từ và ở đây cũng làm mạo từ
- đầu tiên đối với một từ ơ Ẩn
- đây là mọng tử không xác định Tức là chỉ
- các sự vật hiện tượng chưa xác định mới
- được phép biến lần đầu trong ví dụ ở
- trên Autocad an elephant
- đều được cho biết lần đầu người nghe
- chưa biết đó là con cá heo hay là con
- voi nào
- sâu ẩn luôn là danh từ đếm được số ít
- Tuy nhiên sau mạo từ Ân sẽ là danh từ
- bắt đầu bằng nguyên âm hay chúng ta
- thường gặp là của bài
- Ví dụ như elephant bắt đầu bằng nguyên
- âm vị nên chúng ta sẽ dùng mạo từ ẩn
- mà 4:00 giờ là Mặc Tử xác định Tức là
- chỉ những thứ khi được nhắc đến trước đó
- ví dụ như ở cầu đường hai chúng ta rùng
- rợn đo phải ăn từ đây là phần Tại vì cá
- heo và voi đều được nhắc đến ở cầu trước
- đó rồi và người nghe cũng biết đó là con
- cá heo và con voi hôm qua người nói đã
- nhìn
- hoặc mạo từ giờ còn được dùng để chỉ cái
- duy nhất ví dụ như có duy nhất một mặt
- trời nó sẵn
- sau Mã từ giờ sẽ là danh từ
- có các ví dụ sau
- exam is
- an Elegant
- nestled in
- our ở đây chữ s không được phát âm vậy
- nên chúng ta sẽ dùng mặt được ẩn và
- uniform Mặc dù bắt đầu bằng chữ cái yêu
- nhưng phát âm này you không thuộc nguyên
- âm vậy nên chúng ta sẽ dùng mạo từ a
- những lưu ý cũng có những trường hợp
- chúng ta không dùng mạng từ nào cả Đó là
- khi chúng ta nói về những đồ vật chung
- chung trong trường hợp này chúng ta sẽ
- dùng danh từ số nhiều hoặc danh từ không
- đếm được ví dụ ở đây cô có câu đơ phấn
- siffredi ở đây Cô chỉ loài cá heo Nói
- chung nên cô chỉ dùng trong từ số nhiều
- đâu phận
- em hãy làm bài sau điền mã từ thích hợp
- vào chỗ trống
- có một mặt trăng chỉ có một vị Nhìn
- chúng ta sẽ dùng mạo từ giờ
- câu 2 Engineer được phép biến lần đầu và
- bắt đầu bằng nguyên âm Việt niên đáp án
- sẽ làm mọi thứ ẩn và tương tự vậy Câu
- thứ hai đáp án sẽ làm mọi thứ
- Cô 3 carat được chế biến lần đầu đáp án
- sẽ là
- cái theo đó là giờ gì con vịt khi nhắc
- đến ở trước
- và con vịt có mỏ sức khỏe nhắc đến lần
- đầu viện nghiên đáp án là ờ
- 04 chỉ các loài cá voi Nói chung vậy nên
- chúng ta sẽ không dùng mạo từ
- vậy trong Bài học này em đã học các giới
- từ chỉ vị trí câu hỏi về số lượng lượng
- từ và mạo từ bài học của chúng ta đến
- đây là kết thúc hẹn gặp lại các em trong
- những bài học tiếp theo chỉ trang web
- olm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây