Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài học giúp các con nắm vững cách sử dụng:
- "can" diễn tả khả năng có thể làm gì (ability)
- "might" diễn tả khả năng có thể xảy ra của sự việc (possibility)
- Câu hỏi với "How...?"
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- [âm nhạc]
- chào mừng các con đến với khóa học tiếng
- Anh lớp 6 bộ sách friend spurs trên
- trang web olm.vn
- unit
- Westlife language face
- trong bài ngày hôm nay cô trò Chúng ta
- sẽ cùng khám phá bà nội dung kiến thức
- quan trọng phần 1 sử dụng Ken để diễn tả
- khả năng có thể làm gì phần 2 sử dụng
- mic để diễn tả khả năng có thể xảy ra
- của sự việc và phần 3 sử dụng các câu
- hỏi bắt đầu bằng hào
- chúng ta cùng đến với phần 1 sử dụng
- khen để diễn tả khả năng có thể làm gì
- người bạn này rất tò mò về khả năng của
- các loài vật bạn ấy hỏi
- What can the street is
- what purpose you
- đứa con có thể trả lời Anh ở này không
- dây chính xác Dragon Ball for
- they can Survive vừa đạo Butter
- khi chúng ta hỏi và trả lời về khả năng
- có thể làm gì ta còn thấy có một tử đặc
- biệt được sử dụng đó là từ nào con nhỉ
- đúng rồi đó chính là than
- than là một động từ khuyết thiếu
- như vậy Các còn gì Nhớ chúng ta sử dụng
- than và dạng phủ định của nó là Kent để
- diễn tả khả năng có thể làm gì ở bi li
- ti
- Như cô đã nói than là một động từ khuyết
- thiếu và đặc điểm của một động từ khuyết
- thiếu đó là động từ đó sẽ không thay đổi
- không chia khi đi với các chủng khác
- nhau
- cụ thể về các chủ ngữ ai you chúng ta sử
- dụng than ở Hàn với các chủ ngữ khác
- Hehe see IT 2 dây chúng ta cũng sử dụng
- than và Kent các con thấy chúng ta không
- thêm s không thêm es phía sau động từ
- khuyết thiếu này
- tiếp theo chúng ta nói đến các cấu trúc
- sử dụng với Ken và Kent
- trong câu khẳng định chúng ta có cấu
- trúc chủ ngữ + than + động từ nguyên thể
- không chia các con ghi nhớ nhá sau tất
- cả các động từ khuyết thiếu bao gồm Han
- thì động từ của chúng ta luôn sử dụng ở
- dạng nguyên thể không chia ví dụ A
- statistical Pond's các con thấy được từ
- rằng phía sau scan ở dạng nguyên thể
- trong câu phủ định chúng ta chỉ cần thêm
- nọ phía sau Kent và chúng ta có dạng
- viết tắt lạc em viết tắt của Ken Raw
- ví dụ austria
- tôi bài
- cuối cùng đối với câu hỏi trong ta đại
- học Hàn nên chơi chủ ngữ chúng ta có cấu
- trúc than + chủ ngữ + động từ nguyên thể
- Can you write the Bike
- câu trả lời có thể là
- yes i can hoặc là
- no account
- tương tự với các chủ ngữ khác chúng ta
- có thể trả lời diệt Chủ ngữ + hàn hoặc
- là Nêu chủ ngữ + thản
- để củng cố kiến thức Còn Hãy viết các
- câu hoàn chỉnh về khả năng của các động
- vật sử dụng các từ gợi ý sau
- Chúc mừng các con đã có câu trả lời đúng
- câu 1 là cầu ở dạng khẳng định vậy chúng
- ta sử dụng than + động từ nguyên thể một
- con bọ cạp có thể giết chết một người đi
- câu tiếp theo là cầu phủ định chúng ta
- sử dụng than + động từ nguyên thể
- Kangaroo thì không thể nhảy về phía sau
- và cầu cuối cùng là một câu hỏi chúng ta
- sử dụng cấu trúc than cộng với chủ ngữ +
- động từ nguyên thể voi có thể nghe với
- tay của chúng không
- Chúng ta cùng chuyển Thực phẩm ngữ pháp
- tiếp theo sử dụng mic để diễn tả khả
- năng sự việc có thể xảy ra
- chúng ta sử dụng mic hoặc dạng phủ định
- của nó là mày nó để diễn tả khả năng có
- thể xảy ra của sự việc portability
- My cũng là một động từ khuyết thiếu vì
- vậy Giống như can.thi động từ này cũng
- sẽ không thay đổi không chia với tất cả
- mọi chủ ngữ
- như vậy chúng ta có ai mai hoặc mày nó
- Hi my hoặc mà not và tương tự với các
- trường còn lại chúng ta không thể anh
- không thêm s vào sau các động từ khuyết
- thiếu này
- về cấu trúc trong câu khẳng định chúng
- ta có cấu trúc chủ ngữ + may + động từ
- nguyên thể nhưng cô đã nói thì mai cũng
- là một động từ khuyết thiếu đúng hôm nào
- vậy thì các con ghi nhớ phía sau bất cứ
- một động từ khuyết thiếu nào thì động từ
- của chúng ta vẫn luôn ở dạng nguyên thể
- không chia ví dụ đi mạnh
- có thể chúng ta sẽ thấy một con gấu ở
- trong công viên
- khi sử dụng My người nói ngủ ý là sự
- việc gặp con gấu có thể xảy ra nhưng mà
- chính người nói cũng không chắc chắn là
- sẽ gặp con gấu trong công viên hay không
- trong câu phủ định chúng ta chỉ cần thêm
- nó vào phía sau mạch chúng ta có tổ trúc
- chủ ngữ + mai nó cộng với động từ nguyên
- thể ví dụ
- Silic ties Em xin lỗi nha Kata gotodate
- của chồng rất mệt mỏi quấy có thể sẽ
- không tới trường ngày hôm nay chúng ta
- sử dụng mày nó cộng với động từ nguyên
- thể khuấy có thể sẽ không tới trường
- nhưng mà người nói cũng không chắc chắn
- là cuối có tới trường hay không
- Chúng ta không nói đến cấu trúc câu hỏi
- bởi vì câu hỏi và đầu bằng Mai thường
- mang ý nghĩa khác chứ không dễ dàng khả
- năng có thể xảy ra của sự việc
- Bây giờ các con cùng thực hành sử dụng
- My và mày nợ trong các câu sau đây
- chúng ta cùng kiểm tra lại các bạn nhé
- Câu 1 họ sẽ tới vào tuần này nhưng mà
- tôi không biết là vào ngày nào vậy thì
- họ có thể cưới vào ngày mai chúng ta sử
- dụng My + động từ thăm ở dạng nguyên thể
- ngụ ý rằng người nói cũng không chắc
- chắn là họ có tới vào ngày mai hay là
- vào ngày nào khác cô
- Ừ Tôi không chắc là tôi sẽ về qua kỳ thi
- Tôi không cảm thấy tự tin lắm Vậy thì ở
- đây người nói đang thể hiện là mình cũng
- không chắc chắn mình có thể vượt qua kì
- thi hay không và người nói thì không tự
- tin về điều đó Vậy thì chúng ta sử dụng
- My naf + và động Tứ A ở dạng nguyên thể
- có thể là tôi sẽ không vượt qua kì thi
- đâu
- kết thúc phần ngữ pháp với mic chúng ta
- cùng chuyển thành phần ngữ pháp cuối
- cùng câu hỏi bắt đầu bằng hào
- khi đứng một mình từ để hỏi hào mang
- nghĩa như thế nào một cái chung chung
- Tuy nhiên chúng ta có thể sử dụng Hào
- kết hợp với các tính từ để hỏi cụ thể về
- một khía cạnh nào đó
- chúng ta có hào peak to như thế nào tức
- là hỏi về kích thước
- a hoto cao như thế nào tức là hỏi về
- chiều cao
- hay have nặng như thế nào tức là hỏi về
- cân nặng
- a How fast nhanh như thế nào tức là hỏi
- về tốc độ
- Hồng Long dài như thế nào tức là hỏi về
- độ dài chiều dài How many và How much
- đều hỏi về lượng về số lượng Tuy nhiên
- các con trí chúng ta sử dụng How many
- cộng với một danh từ đếm được số nhiều
- con How much cộng với một danh từ không
- đếm được
- và cuối cùng How far xa như thế nào tức
- là hỏi về khoảng cách
- các con cũng thực hành sử dụng các từ để
- hỏi này trong bài tập sau đây nhé
- bài tập này yêu cầu các con hoàn thành
- các câu hỏi với các từ để hỏi mà chúng
- ta đã học để làm được như vậy các con
- cần xác định được câu đang hỏi gì và để
- xác định được nội dung của câu hỏi chúng
- ta có thể dựa vào các câu trả lời
- ví dụ đối với cầu một câu trả lời của
- chúng ta là có khoảng 44 km trên giờ đây
- chính là tốc độ vậy thì câu hỏi của
- chúng ta đang hỏi về tốc độ và từ để hỏi
- đó là How far
- người chạy nhanh nhất có thể chạy nhanh
- như thế nào
- Các con cũng làm tương tự với câu 2 3 4
- 5 nhé
- như vậy con đã nắm bài rất chắc đấy
- câu số hai chúng ta thấy đáp án là 195
- đất nước đây chính là câu trả lời về số
- lượng và danh từ canxi của chúng ta là
- một danh từ đếm được số nhiều vậy từ để
- hỏi sẽ là how many
- cầu số 3 trong khoảng từ 5 đến 6 m vậy
- câu này đang hỏi về chiều cao của một
- con hươu cao cô từ để hỏi của chúng ta
- là hautau
- một con hươu cao cổ trưởng thành thì cao
- như thế nào
- cô vốn câu trả lời à 34 mét đây chính là
- chiều dài của một con cá sấu và từ để
- hỏi phù hợp là Hàm Long một con cá sấu
- trưởng thành thì dài như thế nào
- ô tô số 5 chúng ta có 2 km
- Đây là câu trả lời diễn tả khoảng cách
- và từ Thế hỏi của chúng ta là How far
- trong các câu trả lời có đưa ra số liệu
- này các con lưu ý cho cô các từ around
- you dream about
- Tại sao chúng ta lại phải sử dụng các từ
- này các con nhỉ
- Đúng rồi khi chúng ta đưa ra số liệu
- không chính xác tuyệt đối mà chỉ mang
- tính chất ước lượng chúng ta sử dụng các
- từ bitwise and
- khoảng từ
- around about khoảng
- Tôi còn thấy thử đặt câu sử dụng các từ
- này
- như vậy cho bài học ngày hôm nay cô chờ
- chúng ta đã cùng ôn tập và củng cố bà
- nội dung kiến thức quan trọng Phần 1 đó
- là động từ khuyết thiếu Cannes diễn tả
- khả năng có thể làm gì
- vị trí nhớ bà cấu trúc câu khẳng định
- câu phủ định và câu hỏi với than
- trong phần hai chúng ta lưu ý cách sử
- dụng My để diễn tả khả năng sự việc có
- thể xảy ra cấu trúc câu khẳng định và
- câu phủ định
- A và trong phần ba các con lưu ý các câu
- hỏi bắt đầu bằng từ để hỏi how như How
- far How long How to hay Happy vân vân
- tôi còn hãy truy cập air.vn để củng cố
- kiến thức với các bài luyện tập nhé
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi trèo cây con và hình được lại các
- con chồng những bài hát tiếp theo của
- chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây