Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- chào mừng các con đã đến với khóa học
- tiếng Anh lớp 6 bộ sách flash flash trên
- trang web olm.vn
- unit one the intensity
- language focus
- soạn bài ngày hôm nay cô trò Chúng ta sẽ
- cùng khám phá 2 nội dung kiến thức quan
- trọng Phần 1 đó là câu hỏi với IV IV và
- hoamirung
- phần thứ hai đó là cách sử dụng mạo từ
- xác định và trường hợp không dùng mạo từ
- chúng ta cùng đến với phần 1 câu hỏi sử
- dụng IV IV và How many
- các con hãy quan sát tình huống sau đây
- Trong kỳ nghỉ vừa rồi Alex có chuyến đi
- du lịch biển trên du thuyền cùng với gia
- đình của cậu ấy em Elise rất tò mò về
- những thứ có trên du thuyền nên đã hỏi
- Alice
- Jesus con à ai ngờ tennis
- Adidas Tennis learning for
- giải đây
- Hạo Nam cafe Jack song Xiaomi xin
- thông minh
- qua đoạn hội thoại trên con có thể nhận
- ra câu hỏi khi sử dụng IV IV và How many
- được dùng để làm gì không
- em à Đúng rồi chúng ta dùng câu hỏi với
- IV và ai thể để xác nhận sự tồn tại của
- một thứ gì đó trong khi How many được
- dùng để hỏi về số lượng sau đây là cách
- thành lập câu hỏi với by mà
- chúng ta đang ở Syria ngay đầu câu thành
- IV cộng với danh từ số ít có thứ gì đó
- hay không
- đối với câu trả lời chúng ta có 2 trường
- hợp Nếu câu trả lời là có ta sẽ dùng es
- con câu trả lời là không Chúng ta dùng
- lâu Days
- tương tự như vậy đối với cấu trúc AV
- các con sẽ học sciglio rendered trạm
- Thành A rè và sau đó sẽ là Annie cộng
- với danh từ số nhiều các con lưu ý trong
- trường hợp này chúng ta sẽ dùng any
- trong câu hỏi với danh từ số nhiều để
- trả lời chúng ta cũng sẽ dùng tương tự
- như cấu trúc khi
- chúng ta sẽ có biết đen và nâu đây ạ cấu
- trúc spa đối với How many con cần lưu ý
- đó là đằng sau How many sẽ đi với một
- danh từ số nhiều
- đối với câu trả lời kho sẽ dùng cây + Ừ
- ăn hoặc hỏi rồi đến danh từ số ít và vèo
- cộng với số lượng từ Hà trở lên rồi đến
- danh từ số nhiều
- Xin hãy giúp chúng ta cùng cứu thêm về
- phần kiến thức này chúng mình hãy hoàn
- thành các câu hỏi sau đây với AV AV và
- How many đ
- Em quá khen ca con đã rất nhiều bay à
- ở trong câu số 1 và câu số 4 chúng ta
- thấy sự xuất hiện của anan vào các danh
- từ số nhiều vậy thì đáp án trong hai câu
- này sẽ là a vẻ
- Em có số hai chúng ta thấy đằng sau chỗ
- trống là một danh từ số ít vậy đáp án sẽ
- là chỉ đẻ
- trong câu số 3 và con số 5 danh từ theo
- sau là danh từ số nhiều
- cụ thể trong khâu Xử năm chúng ta có
- people là một danh từ số nhiều bất quy
- tắc có nghĩa là nhiều người phải thi đáp
- án chúng ta cần biết đó chính là how
- many đ
- khi chúng ta cùng chuyển sang phân số 2
- của bài học ngày hôm nay mạo từ xác định
- và trường hợp không dùng mạng từ các con
- cần ghi nhớ rằng mạng Thử xác định r sẽ
- được dùng trước danh từ để nói về một
- thứ gì đó cụ thể chúng mình quan sát ví
- dụ I love you's và thoi ngoài thường
- nhưng
- tôi yêu âm nhạc Nhưng tôi không thích
- loại nhạc mà chị tôi nghe
- ở đây chúng ta dùng cơ chức danh từ
- music để xác định loại nhạc mà chị tôi
- nghe chứ không phải là của người khác
- khi cực mạnh có sẽ không dùng mạo từ khi
- các danh từ được nhắc đến mang Nhìn
- chung chung ví dụ
- icon cytolysis right
- Tôi có thể nhìn thấy những đám mây trên
- bầu chơi trong trường hợp này chúng ta
- không ám chỉ cụ thể là mây nào trên bầu
- trời cả
- Bây giờ các con hãy thực hành sử dụng
- mạo từ xác định giơ hoặc không sử dụng
- mạng từ trong các câu sau đây
- khi chúng ta cùng kiểm tra lại các bà
- nhé
- Câu số 1 Tôi chạy bộ trong công viên gần
- nhà đáp án ở đây sẽ làm phi công viên đã
- được xác định đó là công viên ở gần nhà
- không số 2
- Tôi nghĩ rằng leo núi là một bộ môn thể
- thao thú vị
- ông Trương hôm nay chúng ta không dung
- mạo tư vì leo núi là hàng độc rất chung
- chung cư
- nhu cầu số 3 bố tôi thích nấu đồ ăn của
- Ý
- chúng ta thấy rằng đồ ăn của Ý không ám
- chỉ một món ăn cụ thể nào cả vì vậy đáp
- án chúng ta cần điền đó là không dùng
- mạo từ
- ở cầu số 4 có rất nhiều thuyền ở chợ nổi
- Cái Răng a Vậy chúng ta thành răng đi
- bay đã cung cấp thông tin chi tiết về
- chợ nổi này là chỗ nào vì vậy trong
- trường hợp này chúng ta sẽ dùng để ở
- Từ
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi em gặp lại các con trong những bài
- học tiếp theo trên on.vn ạ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây