Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- cho hình bình hành cũng là một nội dung
- chúng ta đã tìm hiểu ở trong chương
- trình tiểu học khoa kem trả lời cho thầy
- cô hỏi trong các hình sau đây Hình nào
- Có xuất hiện hình bình hành
- như vậy trên các bậc thằng này chúng ta
- sẽ thấy xuất hiện rất nhiều hình bình
- hành và đặc điểm chung của chúng là hình
- dạng sẽ như thế này ở trong hình bình
- hành đó sẽ có bốn cạnh và hai cạnh ở vị
- trí như thế này người ta gọi là hai cạnh
- đối con hai cạnh ở vị trí như thế này
- tức là chúng có chung một định kỳ họ là
- hai cạnh kề
- vậy hình bình hành mà thấy đặt tên Là Ai
- b c d ở đây sẽ cổ các cạnh đối là những
- cảnh nào
- và chính xác chúng ta có các cạnh đối là
- ai đi với BC con AB sẽ có cạnh đối là CD
- khi đổ kem so sánh các cạnh đối của hình
- bình hành này Và tất nhiên chúng ta sẽ
- sử dụng thứ thần đầu tiên là ad với BC
- thai sẽ đo độ dài của cạnh AD kèm chú ý
- vào số đo chiêu thức tiếp theo là cạnh
- BC như vậy ad sẽ bằng PC đó là kết luận
- đầu tiên
- tiếp theo thì sẽ So sánh AB với CD chúng
- ta cũng sẽ đạt thước
- và Như vậy độ dài của AB cũng bằng với
- độ dài của CD và chúng ta đi tới kết
- luận đầu tiên
- AD = BC =
- CD hay cắt cạnh đổi của hình bình hành
- là bằng nhau
- tiếp theo vẫn với các cạnh đôi đó em
- kiểm tra xem các cạnh đối nhà hàng có
- giống như các cạnh đối của hình thoi tức
- là chú có song song với nhau hay không
- phải giống như phần hình thoi ta vẫn sử
- dụng cách kiểm tra hai đường thẳng song
- song như thế này đó là kèm sẽ đặt Ipad
- sao cho một cạnh góc vuông của thước sẽ
- nằm trên đường thẳng thứ nhất cạnh còn
- lại chúng ta sẽ đặt trên thước thẳng như
- thế này rồi chúng ta di chuyển sao cho
- vẫn giữ một cạnh góc vuông của thuốc 51
- chính thức khẳng cạnh còn lại nếu nằm
- trên đường thẳng thứ hai thì chúng ta sẽ
- kết luận hai đường thẳng là song song
- với nhau áp dụng cho hình bình hành ABCD
- thấy sẽ đặt một cạnh góc vuông của thước
- nằm trên đoạn CD cạnh góc vuông còn lại
- chúng ta sẽ đặt trên thuốc thẳng như thế
- này và kèm di chuyển một cạnh góc vuông
- của AK vẫn nằm trên cương thẳng cạnh góc
- vuông còn lại nằm trên đoạn thẳng AB do
- đó AB và CD chính là hai cạnh song song
- tương tự như vậy em kiểm tra ID a c
- chúng ta cũng có kết luận tương tự hay
- các cạnh đối của mình hàng ngày việc
- bằng nhau thì chúng còn song song với
- nhau đó là đặc điểm về cách đối tiếp
- theo chúng ta cổ các đỉnh của hình bình
- hành cho ta các góc tương ứng hay gốc ở
- vị trí như thế này người ta gọi là hai
- góc đối nhau kem chú ý vào vị trí 2 góc
- đối nhau và trả lời cho thấy có hỏi tiếp
- theo kể tên các tỉnh các góc của hình
- bình hành ABCD
- bún đỉnh là đỉnh A đỉnh B điểm c và điểm
- D cứng với 4 góc góc A góc B góc C và
- góc D trong đó các góc đối chính là có
- góc B và góc C và góc A góc C các góc
- đối này có bằng nhau hay không thì khác
- một chút hình thoi chúng ta sẽ không gấp
- thì mình hãy này mà thầy sẽ cắt một tờ
- giấy có hình bình hành ABCD theo đoạn
- thẳng Nối A với C khi đó chúng ta thu
- được hai phần như thế này thì Xoay phần
- thứ làm kem chuối vào định d với đỉnh B
- Khi chép hai phần này với nhau thì hai
- phần chồng khít lên nhau mà đỉnh Bi sẽ
- trùng với đỉnh zê
- rô nổ góc beef ở góc D sẽ là hai góc
- bằng nhau vậy chúng ta đã có kết luận
- đầu tiên về hai góc đối là góc B + D sẽ
- bằng nhau tương tự như vậy nếu kem cắt
- đôi tờ giấy theo luật thẳng BD thì chúng
- ta cũng sẽ có góc A bằng góc C và 2 nhận
- xét này cho ta kết luận tiếp theo về các
- góc của hình bình hành cụ thể là các góc
- đối của chúng sẽ bằng nhau đó là về cách
- đối mà gốc tiếp theo Nối A với c b với d
- ta sẽ có các đường chéo AC BD của hình
- bình hành hai đường chéo này cắt nhau
- tại điểm O thì kem sẽ kiểm tra cho thầy
- AOB BOC cũng như OB với OD có mối quan
- hệ gì với nhau nhá AIO với oxy à anh
- cũng thực thẳng để đo độ dài của các
- đoạn thẳng này
- kem chú ý vào số đo truyền thước ao tiếp
- theo là OC thì kết luận đầu tiên là ao 9
- = OC mà vào thì nằm giữa a và c lên Ô
- Chính là trung điểm của AC tương tự như
- vậy thai sẽ tiến hành đo OD và OB Ken
- chú ý phòng số chỉ khiến thước nhé
- và cũng tương tự như trên OB = OD cô lại
- nằm giữa B và D nên Ô Chính là trung
- điểm của BD Ô vừa là trung điểm của AC
- vừa là chủ nhiệm của bt2 ta nói hai
- đường chéo của hình bình hành cắt nhau
- tại trung điểm mỗi đường bởi vì chúng
- cắt nhau tại ô
- như vậy hình bình hành kem chú ý vào 3
- đặc điểm về góc cạnh đối vào đình chéo ở
- các góc đối của hình bình hành thì bằng
- nhau các cạnh đối thì có 2 đặc điểm đầu
- tiên là chúng bằng nhau và thứ hai là
- song song với nhau con về đường chéo thì
- hai đường chéo của hình bình hành sẽ cắt
- nhau tại trung điểm của mỗi đường và kem
- ghi nhớ vào các đặc điểm này của hình
- bình hành để chúng ta áp dụng vẽ hình
- bình hành ở phần thứ hai thực hành vẽ
- hình bình hành ở đó thì sẽ thì bình hành
- ABCD với cạnh AB bằng 7 cm và BC bằng 5
- cm thì đầu tiên chúng ta sẽ về đoạn
- thẳng AB có độ dài là 7 cm như thế này
- sau khi có đoạn thẳng AB chúng ta sẽ vẽ
- đường thẳng đi qua bên phải trên đường
- em lấy điểm C sao cho pc đúng = 5 cm
- đó là vị trí điểm C xơ đổ chúng ta lại
- Vẽ đường thẳng qua C song song với cạnh
- AB và vẽ đường thẳng qua a song song với
- cạnh ở phần này thì tương tự như cách vẽ
- Quỳnh Tho rồi chúng ta vẫn sử dụng 1
- chữa AK đặt một cạnh góc vuông của AK
- nằm trên đường thẳng AB cạnh còn lại
- chúng ta sẽ vẽ bằng bút chì một đường mơ
- như thế này sau đó di chuyển
- sao cho một cạnh góc vuông thì vẫn nằm
- trên đường thẳng bút chì mà chúng ta vừa
- vẽ cạnh góc vuông còn lại của thước ta
- sẽ vẽ đường thẳng qua C như thế này nó
- có chính là đường thẳng qua C song song
- với AB và tương tự kem sẽ vẽ được đường
- thẳng đi qua A và song song với BC
- hai đường thẳng này sẽ cắt nhau tại điểm
- D và toàn sẽ thu được hình bình hành a b
- c d với cạnh AB bằng 7 cm và cạnh BC
- bằng 5 cm và áp dụng các bước mà thầy
- vừa vẽ thì mình hành ABCD kem có thể
- thực hành vẽ cho mình các ghi hình hành
- với các kích thước bất kỳ và để vận dụng
- những nội dung Ừ rồi học về phần hình
- bình hành kem trả lời ngay cho thầy có
- hỏi sau đây thấy có 3 điểm M N P kem Tìm
- vị trí điểm quy để cho MNPQ là một hình
- bình hành nhất trong đó điểm Q là một
- trong bốn điểm 1 2 3 và 4 này
- m n p q Vậy thì điểm Q sẽ phải là 312
- Bởi vì nếu quy là điểm 4 thì mình hãy
- Nếu có sẽ là mnqp chứ không phải là p q
- show đỏ ta đã loại Nhìn bố này con ba
- điểm 123 thì kem sẽ thấy ngay hình hàng
- sẽ có hai cạnh đối là MN song song với
- PQ sau đó
- quy chỉ có thể là vị trí số 3 ta có đáp
- án của câu hỏi này và đây chính là hình
- ảnh của hình bình hành MNPQ cần tìm à
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây