Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Đơn vị. Chục. Trăm. Nghìn SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
ĐƠN VỊ. CHỤC. TRĂM. NGHÌN
1. Đếm theo đơn vị
Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám, chín, mười.
1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10.
10 đơn vị = 1 chục.
2. Đếm theo chục
Mười, hai mươi, ba mươi, ..., chín mươi, một trăm.
10, 20, 30, ..., 90, 100.
10 chục = 1 trăm.
3. Đếm theo trăm
Một trăm, hai trăm, ba trăm, ..., chín trăm, một nghìn.
100, 200, 300, ..., 900, 1 000.
10 trăm = 1 nghìn.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mình tất cả các con đã quay trở
- lại với khóa học Toán lớp 2 của trang
- web lm.vn dựa theo bụi Xét để đủ chi rứa
- với cuộc sống ở trong bài Ngày hôm nay
- tôi sẽ giới thiệu từ các con về đơn vị
- Chăm và nhìn
- [âm nhạc]
- Justin chúng mình quan sát ở đây Việt có
- một thanh sô cô la bao gồm 10 miếng
- sau đó bạn robot ghép 10 Thanh Như vậy
- thành một khối như thế này
- thế tôi khi đó bạn robot có đủ 100 mét
- sô-cô-la chưa
- shop ta đã biết mối quan hệ giữa trục và
- trong ở lớp 1 gì tầm socola của robot
- bao gồm 10 chụp hai chính là 100 đơn vị
- tức là 100 miếng sôcôla
- ạ
- Bây giờ cậu Chờ mình sẽ cùng ôn tập về
- đơn vị chụp và chăm chúng ta Thầm đếm
- theo đơn vị 1 2 3 4 5 6 7 8 9 và 10
- khi có 10 ô vuông nghĩa là chúng ta có
- một thanh trực Vậy thì 10 đơn vị bằng
- một chục các còn nhắc lại 10 đơn vị bằng
- một trục
- vậy khi chúng ta đến theo chụp thì sao
- ta có 10 20 30 vân vân cho tới 100
- ta có thể đến rằng một chục hai chục ba
- chục vân vân cho tới người chụp vậy Thi
- 100 sẽ bằng mấy chưa
- À 100 sẽ bằng 10 trực à có
- người chụp bằng 100
- bây giờ cô sẽ giới thiệu cho các con về
- 1.000 Cô có thể trang như thế này biểu
- thị 100 ô gương ghét hay phẩm chăm chúng
- ta có 200
- tiếp tục ghét tới 10 thể chăn khi đó
- chúng ta sẽ có 1.000 ô gương và số 1.000
- được viết như thế này Vậy thì 10 trăm sẽ
- bằng bột nhìn và chúng ta sẽ có người
- xem bằng 1.000 chúng mình nhắc lại người
- Chăm bằng 1.000 Vậy là các con đã biết
- mối quan hệ giữa đơn vị chụp trăm và
- nhìn rồi chúng mình sẽ cùng ghi nhớ như
- sau
- 10 đơn vị bằng một chục 21 chụp bằng mấy
- đơn vị 10 triệu sẽ bằng 100 và 100 bằng
- mấy chục người xem sẽ bằng 1.000 Đạt
- 1.000 bằng 10 trăm à khi chúng ta sẽ
- cùng hoạt động để ghi nhớ các phần kiến
- thức trên
- các quan hệ đến và ghi các số thích hợp
- ở ở đầu tiên chúng ta đến và thấy rằng
- có 7 Ô Vương vậy thì tôi sẽ viết số 7 ở
- đây cá còn tiếp tục điền các số thích
- hợp vào 2 ô trống còn lại
- cảnh sát ở đây chúng ta đến theo chụp 10
- 20 30 40 50 60 và 70 vậy ta sẽ nghiền xứ
- 70
- tiếp theo chúng ta sẽ đến theo trăm 100
- 200 300 400 500 600 7 chúng ta sẽ viết
- 600 như thế này
- bảy đầu tiên các còn hệ điền số thích
- hợp vào chỗ trống ở đây mỗi hai có những
- chiếc bánh ở phần A chúng mình đến và
- cho cô biết có bao nhiêu khay bánh và
- như vậy có tất cả bao nhiêu chiếc bánh
- đúng là như vậy mỗi khay có 10 chiếc và
- chúng ta đến là có hai cái bánh vậy thì
- đến khu trục chúng ta sẽ có một chục hai
- chục hay là 20 chiếc bánh
- ở cơ B chúng ta đến Tại thấy rằng có 12
- bánh vậy chỉ có tất cả là bao nhiêu
- chiếc bánh
- A đúng rồi có 10 cái bánh nghĩa là có 10
- chục chiếc bánh hay chính là 100 chiếc
- bánh
- ở bài thứ hai người ta cho mỗi lọ này có
- 100 viên kẹo Các quan hay đếm số lần sau
- đó thì cho biết có tất cả bao nhiêu viên
- kẹo
- rất đứng ở hàng đầu tiên chúng ta đến
- được có 4 Lọ kẹo Vậy thì khi đến khi cha
- chị sẽ đến được 100 200 300 400 Vậy là
- có tất cả bốn trăm viên kẹo hàng dưới
- cũng giống như thế Chúng mình đến thì
- thấy có 7 lọ kẹo làm như vậy có tất cả
- bảy trăm viên kẹo
- Vậy là tùy thuộc vào từng bài chúng mình
- có thể đến theo trực theo đơn vị hay là
- theo trăm
- bài thứ ba Các bạn hãy điền số thích hợp
- ở đây số này bao gồm ba chục và 9 đơn vị
- Vậy thì đã biết ngay sổ đó là số 39
- chúng mình thích tục điền các số tương
- ứng còn lại
- hoàn toàn chính xác số gồm 6 trục và
- không đơn vị chính là số 60 số g100
- không chụp và không đều rõ ràng là số
- 100 bài 4 các còn tiếp tục biển số thích
- hợp biết rằng một hộp nhỏ thì đựng mời
- chiếc bánh mà How to thì đựng 100 chiếc
- bánh hôm qua robot bản được bốn thực to
- chắc là bao nhiêu cái bánh
- sát mỗi hộp ta được 100 chiếc bánh vậy
- thì chúng mình sẽ đến theo trăm bốn hộp
- to nghĩa là có bốn trăm cái bánh
- hôm nay robot bán được 8 hộp nhỏ Tức là
- bao nhiêu cái bánh
- À đúng rồi mỗi hộp nhỏ đựng 10 chiếc
- bánh Bởi vì khi robot bán được tán hộp
- nhỏ chúng ta sẽ đến theo đã biết được có
- tất cả là 80 cái bánh
- Vậy là ở bài giảng ngày hôm nay cô đã
- giới thiệu cho các con biết về số 1.000
- cong như nói về mối quan hệ giữa nhìn
- cam trượt và đơn vị sau khi xem ra bài
- giảng Chúng mình hãy làm thành nội tật
- để có chuyện Củng cố thêm kiến thức vô
- cảm ơn các can và hẹn gặp lại các con
- tránh các bài giảng tiếp theo của
- dreamer.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây