Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 0 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Bài 2. Sử dụng bản đồ SVIP
Khi biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ, chúng ta cần phải sử dụng linh hoạt các phương pháp không phải do
Khi sử dụng bản đồ trong học tập, chúng ta cần thực hiện đầy đủ các bước, ngoại trừ
GPS là một hệ thống gồm các đặc điểm là
Hãy nối các cụm từ ở cột phải phù hợp với cột trái về hệ thống và ứng dụng GIS trong cuộc sống.
Hãy nối các nội dung phù hợp với các phương pháp thể hiện trên bản đồ.
Phương pháp kí hiệu có khả năng thể hiện các đặc điểm của đối tượng như
Phương pháp đường chuyển động dùng để thể hiện đa dạng các đối tượng, ngoại trừ hướng
Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về khả năng thể hiện của phương pháp chấm điểm?
Phương pháp khoanh vùng không có khả năng thể hiện
- hướng
- chất lượng
- phân bố
Phương pháp nào dưới đây có khả năng thể hiện cơ cấu của đối tượng?
Hãy lựa chọn đúng hoặc sai với các nhận định về phương pháp biểu hiện các đối tượng trên bản đồ.
(Nhấp vào dòng để chọn đúng / sai)Cơ cấu dân số Việt Nam được thể hiện bằng phương pháp khoanh vùng. |
|
Phương pháp kí hiệu có ba dạng biểu hiện. |
|
Hướng gió được biểu hiện bằng phương pháp đường chuyển động. |
|
Sự phân bố các thảm thực vật được biểu hiện bằng phương pháp chấm điểm. |
|
Trong bản đồ trên, các địa giới hành chính được thể hiện bằng phương pháp
Trong bản đồ trên, phương pháp khoanh vùng được dùng để biểu hiện
Trong bản đồ trên, dân số và lao động của mỗi tỉnh/thành phố thuộc đồng bằng sông Hồng được thể hiện bằng phương pháp
Mặc dù cùng thể hiện sự
- phân tán
- sắp xếp
- phân bố
- phân tán
- tập trung
- tập trung
- phân tán
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây