K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 5 2021

 Chúng ta cần trình bày một phần nội dung văn bản dưới dạng bảng khi thông tin, dữ liệu của một nội dung có nhu cầu tính toán, so sánh và sắp xếp.

+ Ví dụ: Thời khóa biểu, bảng điểm, danh sách lớp,…

tên kênh là j

12 tháng 5 2021

tên kênh là gì bn êiiiiiiiiiii

19 tháng 5 2021

mở Word ra và soạn thảo văn bản cần soạn

11 tháng 5 2021

Tác dụng của nút lệnh Copy là dùng để sao chép văn bản 

Học Tốt !

Copy dùng để sao chép
11 tháng 5 2021

Công dụng chung của PowerPoint

Giúp các doanh nghiệp tạo bài thuyết trình cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Giúp các tổ chức giáo dục tạo bài giảng trực quan cho các lớp học. Sử dụng cho mục đích cá nhân như lập bản đồ tư duy và trình chiếu ảnh gia đình. Tạo tài liệu bán hàng và tiếp thị.

11 tháng 5 2021

 PowerPoint dùng để trình chiếu, thuyết trình !

1. Kiến thức  Trình bày được một số đặc  điểm địa lí, vài nét về sự hình thành và phát triển của địa phương (xã, phường, thị trấn). Trình bày được một số ngành nghề và một số di sản văn hóa của địa phương em (Điện Biên)2. Kĩ năngBước đầu có khả năng thực hiện những nghiên cứu nhỏ (đề xuất ý tưởng, tìm kiếm, xử lí thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và viết báo...
Đọc tiếp

1. Kiến thức  

Trình bày được một số đặc  điểm địa lí, vài nét về sự hình thành và phát triển của địa phương (xã, phường, thị trấn). Trình bày được một số ngành nghề và một số di sản văn hóa của địa phương em (Điện Biên)

2. Kĩ năng

ớc đầu có khả năng thực hiện những nghiên cứu nhỏ (đề xuất ý tưởng, tìm kiếm, xử lí thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và viết báo cáo).

3. Thái độ

Có tình yêu quê hương đất nước, có thái độ đúng đắn và trách nhiệm trong tương lai để xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng giàu đẹp.

4. Năng lực

Phát triển năng lực làm việc cá nhân thông qua việc xây dựng dự án tìm hiểu quê hương em.

II. Chuẩn bị

          HS nghiên cứu về Điện Biên, thu thập một số tài liệu, bản đồ của tỉnh Điện Biên.

III. Tiến trình tổ chức các hoạt động học:

 

A. Hoạt động khởi động  

- Hiện nay địa phương em có tên gọi là gì? Trước đây còn có tên nào khác không? Địa phương em thuộc huyện, tỉnh, vùng nào? Đặc điểm địa lí (sông, suối, đồng bằng, miền núi…) như thế nào?

- Kể tên một số nghề của địa phương em. Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động các nghề đó.

B. Hoạt động hình thành kiến thức

 1. Nội dung cần tìm hiểu:

- Vị trí, điều kiện địa lí, tên địa phương em đang sinh sống hiện nay qua các thời kì.

- Một số nghề của địa phương, những thuận lợi và khó khăn hiện nay, quá trình hoạt động của một số nghề.

3. Cá nhân xây dựng kế hoạch làm việc

- Lập bảng theo gợi ý SHD.

- Cá nhân báo cáo kết quả làm việc với thầy, cô (Gửi vào gmail chung của lớp vào ngày 15/5/2021)

4. Cánhân thực hiện kế hoạch và viết báo cáo

Học sinh thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả nghiên cứu trong 1 tuần.

5. Cá nhân giới thiệu sản phẩm

a. Cá nhân báo cáo kết quả làm việc (Làm phiếu gửi vào gmail của lớp ngày 15/5/2021).

b. Thầy/cô giáo đánh giá kết quả từng cá nhân (qua tinh thần, thái độ, cách làm và kết quả của cá nhân).

6. Hoàn thiện kết quả nghiên cứu của dự án:

a. Giáo viên chọn 1 cá nhân hoàn thiện tốt nhất và chỉnh sửa.

b. Cả lớp hoàn thiện báo cáo.

0

Đăng kí zòi đăng nhập như tài khoản đầu tiên

11 tháng 5 2021

váo đăng kí ý

Có 3 vòng lặp

Giá trị cuối cùng của s=2

k cho mk nha

11 tháng 5 2021
Bạn lil nấm ơi cho mình hỏi sao lại như vậy Giải thích giúp mk với
11 tháng 5 2021

Màn hình sẽ in ra giá trị: 3 7

Giải thích:

Câu lệnh if i mod 3=0 then j:=j+1 có nghĩa là j bằng một cộng với số các số chia hết cho 3.

k:=k+j có nghĩa là bằng bốn cộng với giá trị của j đã tìm.

14 tháng 5 2021

For i:=1 to 5 do => có 5 vòng lặp, các vòng sẽ có gtri j,k tương ứng là:

vòng 1: 4,7

vòng 2: 6,13

vòng 3:8,21

vòng 4: 10,31

vòng 5: 12;43

Vậy writeln(j,k)  sẽ in ra 12 43. Ở đây vòng lặp không có điều kiện trước đó nên không cần xét nhé!

NM
11 tháng 5 2021

vì câu lệnh \(for\text{ }i:=\text{ 4 }to\text{ 10}\) nên vòng lặp trên lặp \(10-4+1=7\)lần

mỗi vòng lặp đều tăng  j thêm 2 đơn vị \(\left(j:=j+2\right)\)nên sau khi kết thúc

giá trị của j là\(j=0+2\times7=14\)

khoanh B