K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 6 2022

Tìm ở gg ik

5 tháng 6 2022

1. từ láy: thăm thẳm, bập bùng, dịu dàng, rong ruổi, rù rì, ngọt ngào. (HS tự phân loại)

2. Bầy ong tìm đến nơi rừng sâu với vẻ đẹp của hoa chuối bập bùng như ngọn lửa, cùng vẻ đẹp của hoa ban trong trắng; tìm đến nơi bờ biển có hàng cây chắn bão; tìm đến đảo xa có những loài hoa đẹp. Mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo.

3. Nhà thơ viết bập bùng hoa chuối khiến em liên tưởng hình ảnh hoa chuối như những ngọn lửa đang cháy, chiếu sáng một góc rừng.

4. Ý nghĩa câu thơ thể hiện nơi nào cũng có những vẻ đẹp đáng trân trọng, ngợi ca, miêu tả vẻ đẹp của từng vùng đất.

5. Đoạn thơ ca ngợi sự chăm chỉ, cần cù của loài ong, loài ong đi đến khắp nơi để tìm mật ngọt, tìm ra vẻ đẹp của các vùng miền, kết nối các vùng miền

5 tháng 6 2022

Dịch bệnh covid hoành hành khiến chúng em hải nghỉ học và học trực tuyến, thời gian chũng em xa mái trường cứ tưởng chỉ là vài hôm hay vài tuần, nhưng có ai ngờ đâu lại tới cà vài tháng thậm chí đến cả gần năm học. Thật là may mắn làm sao dưới sự nỗ lực của nhà nước, của nhân dân cùng toàn thể các ban ngành mà dịch bệnh đã tạm lắng xuống, và rồi chúng em lại được cắ sách tới mái trường thân yêu.

Ôi cái cảm giác khi trở lại trường cứ lâng lâng đến khó tả, nó không hải là cái cảm xúc trở lại sau một mùa hè, cũng không hải là cảm xúc của sự trở lại sau kỳ nghỉ lễ dài. bởi vì cảm xúc lúc này không chỉ riêng em mà có lẽ là chung của tất cả đó là: niềm vui vượt qua dịch bệnh, qua nỗi sợ hãi của đại dịch hòa  chung với cảm xúc của sự hân hoan được trở lại ngôi trường yêu dấu được về với bàn ghế thân quen và những gương mặt bạn bè cùng thầ y cô yêu dấu nữa

5 tháng 6 2022

Viết bài theo thể loại tự sự nhé.!
Mở bài
Sau tháng 1 năm 2020 báo chí loan tin một loại virut nguy hiểm làm cho mọi người phải cách ly đễ tránh lây nhiễm , cách ly kéo dài tới tháng 4 2022 . Em quay trở lại trường khi mọi người tự bảo vệ bản thân. Trong khoảng thời gian cách ly em đã có suy nghĩ ... lúc này ...song song ... Khi mà ...nhưng ...
Khi ...
Trong ...
Giờ quay lại .... em cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ. Cảm xúc vui khôn tả ...

5 tháng 6 2022

cứu mik ik mà

5 tháng 6 2022

Mùa hè,sông đỏ nựng,phù sa với những con lũ dâng đầy mùa,mùa đông.Những bãi cát non nổi nên dân làng tôi thường sởi đất,chia đỗ tra ngô kịp deo trồng.Một vụ trước khi,những con lũ năm sau đổ về.Hãy bắt lỗi cho tui...

4 tháng 6 2022

giúp vs

4 tháng 6 2022

Ủa mk tưởng mấy bn thi r chớ :))

 

4 tháng 6 2022

theo mình, dấu phẩy trong câu có tác dụng ngăn cách giữa các thành phần cùng chức vụ trong câu, cụ thể là chức vụ vị ngữ:''ôm chầm lấy Vinh'' và'' xúc động không nói nên lời''.

4 tháng 6 2022

trời mưa to nên em không đi chơi được.

`@` Quan hệ chỉ Nguyên nhân - Kết quả: "Vì...nên..."

4 tháng 6 2022

VD: Vì trời mưa nên em không đi học.

        

4 tháng 6 2022

Mặc dù nhà nghèo nhưng em vẫn cố gắng học tốt.

4 tháng 6 2022

dù khó khăn ...............................................

4 tháng 6 2022

 

4 tháng 6 2022

C

 

4 tháng 6 2022

nhanh hộ mình với

 

4 tháng 6 2022

Xe cộ ạ

Tick hộ với