K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

`@` `\text {Ans}`

`\downarrow`

\(\left(2\cdot x+2\right)^2=64\)

`\Rightarrow`\(\left(2x+2\right)^2=\left(\pm8\right)^2\)

`\Rightarrow`\(\left[{}\begin{matrix}2x+2=8\\2x+2=-8\end{matrix}\right.\)

`\Rightarrow`\(\left[{}\begin{matrix}2x=8+2\\2x=-8+2\end{matrix}\right.\)

`\Rightarrow`\(\left[{}\begin{matrix}2x=10\\2x=-6\end{matrix}\right.\)

`\Rightarrow`\(\left[{}\begin{matrix}x=10\div2\\x=-6\div2\end{matrix}\right.\)

`\Rightarrow`\(\left[{}\begin{matrix}x=5\\x=-3\end{matrix}\right.\)

Vậy, `x \in {5; -3}`

`@` `\text {Kaizuu lv uuu}`

Số lớn nhất là 0,4

4 tháng 7 2023

0,4 nha bạn

 

3.8^2

3
4 tháng 7 2023

3.82 = 3.64 = 192

4 tháng 7 2023

=192 

4 tháng 7 2023

Tổng số học sinh của khối 6 luôn luôn không đổi

 Số học sinh khối 6A1 bằng:

2:(2+7) = \(\dfrac{2}{9}\) (số học sinh khối 6)

37 bạn học sinh của lớp 6A4 ứng với phân số là:

     1  \(-\) \(\dfrac{2}{9}-\dfrac{11}{45}-\dfrac{7}{27}\)  = \(\dfrac{37}{135}\) (số học sinh khối 6)

Số học sinh khối 6 là: 37 : \(\dfrac{37}{135}\) = 135 (học sinh)

Số học sinh lớp 6A1 là: 135 \(\times\) \(\dfrac{2}{9}\) = 30 (học sinh)

Số học sinh lớp 6A2 là: 135 \(\times\) \(\dfrac{11}{45}\) = 33 (học sinh)

Số học sinh lớp 6A3 là: 135 \(\times\) \(\dfrac{7}{27}\) = 35 (học sinh)

Kết luận:... 

Tỉ số học sinh của lớp 6A1 với khối 6 là: 

\(\dfrac{2}{7+2}=\dfrac{2}{9}\) học sinh khối 6 

Số học sinh khối 6 là: 

37 : \(\left(1-\dfrac{2}{9}-\dfrac{11}{45}-\dfrac{7}{27}\right)=135\) bạn 

Số học sinh lớp 6A1 là: \(135.\dfrac{2}{9}=30\) học sinh

Số học sinh lớp 6A2 là: \(135.\dfrac{11}{45}=33\) học sinh

Số học sinh lớp 6A3 là: 135. \(\dfrac{7}{27}=35\) học sinh

 

4 tháng 7 2023

Khoảng cách : `1`

Số số hạng : \(\dfrac{50-1}{1}+1=50\)

Tổng là : \(\dfrac{50+1\times50}{2}=1275\)

4 tháng 7 2023

^ω^  ϵ.ϵ

4 tháng 7 2023

9^5:8^0

= 9^5:1

=59049 hoặc 9^5

4 tháng 7 2023

Trả lời hộ mình đi

7 tháng 7 2023

Chịu

4 tháng 7 2023

    \(\left(3,18+5,67\right)+4,82\)

\(=\left(3,18+4,82\right)+5,67\)

\(=8+5,67\)

\(=13,67\)

4 tháng 7 2023

13,67

4 tháng 7 2023

Chiều dài của hình chữ nhật sau khi tăng lên gấp 3 là:

30 \(\times\) 3 = 90 (cm)

Chiều rộng hình chữ nhật sau khi tăng lên gấp 3 lần là: 

24 \(\times\) 3 = 72 (cm)

Diện tích hình chữ nhật sau khi tăng mỗi kích thước lên 3 lần là:

90 \(\times\) 72 = 6480 (cm2)

Diên tích hình chữ nhật lúc đầu là:

30 \(\times\) 24 = 720 (cm2)

Tỉ số phần trăm diện tích hình chữ nhật lúc sau so với lúc đầu là:

6480: 720 \(\times\) 100% = 900%

Diện tích hình chữ nhật tăng lên số phần trăm là:

900% - 100% = 800%

Kết luận:...

4 tháng 7 2023

Cách hai:

Khi kích thước mỗi chiều của hình chữ nhật lần lượt tăng lên gấp ba lần thì sau khi tăng mỗi kích thước lên 3 lần diện tích khi đó so với diện tích lúc đầu tăng:

               3 \(\times\) 3 = 9 (lần)

Tỉ số diện tích hình chữ nhật lúc sau với diện tích hình chữ nhật lúc đầu là: 9 : 1 = 9

            9 = 900% 

Vậy diện tích hình chữ nhât tăng số phần trăm là:

         900% - 100% = 800% 

Kết luận....

4 tháng 7 2023

Tìm x: (x+1)+(x+2)+(x+3)+...(x+9)+(x+10)=56

4 tháng 7 2023

(x+1)+(x+2)+(x+3)+...+(x+9)+(x+10)=56

⇒ x.10+(1+2+3+...+9+10)=56

⇒ x.10+[(10+1).10:2] = 56

⇒ x.10+55=56

⇒ x.10 = 56-55 = 1

⇒ x = 1:10=0,1