K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 6 2023

Chúc mừng các anh chị trên cả nước đã hoàn thành kì thi THPT Quốc Gia năm 2023; chúc anh chị đạt được kết quả mong ước. Nếu chưa thực sự như ý muốn, hãy nhớ câu "Thất bại là mẹ của thành công" và chúng ta rút ra được những bài học quý giá để vươn lên chính mình.

30 tháng 6 2023

Chúc mừng các anh chị ạ, năm sau em thi thì nhớ quay lại chúc em 1 câu nhe:) 

Đề thi đánh giá năng lực

28 tháng 6 2023

Mã đề 118

loading...

loading...

loading...

loading...

loading...

28 tháng 6 2023

Mã đề 101

loading...

loading...

loading...

loading...

loading...

22 tháng 6 2023

Chúc anh chị 2005 sắp tới sẽ có 1 tinh thần tốt, sức khoẻ tốt để chiển mọi đề thi.
Và đừng quên xem Kaito Kid và 21:00 ngày 27/06/23 nha.

22 tháng 6 2023

Chúc các anh chị 2005 thi thật tốt, thoải mái và tự tin làm bài được kết quả tốt nhất có thể 🥳

Các bạn 2k5 chuẩn bị thi THPTQG 2023 hãy thử sức mình với những đề thi thử trên dgnl.olm.vn nhé.___Kỳ thi tốt nghiệp THPT có nội dung thi nằm trong chương trình giáo dục THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12; đề thi được xây dựng đáp ứng yêu cầu của Kỳ thi, bảo đảm độ phân hóa phù hợp và hạn chế học tủ, học lệch, khuyến khích sáng tạo của thí sinh.Các bài thi thử của OLM-ĐGNL cung cấp có cấu...
Đọc tiếp

loading...

Các bạn 2k5 chuẩn bị thi THPTQG 2023 hãy thử sức mình với những đề thi thử trên dgnl.olm.vn nhé.

___

Kỳ thi tốt nghiệp THPT có nội dung thi nằm trong chương trình giáo dục THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12; đề thi được xây dựng đáp ứng yêu cầu của Kỳ thi, bảo đảm độ phân hóa phù hợp và hạn chế học tủ, học lệch, khuyến khích sáng tạo của thí sinh.

Các bài thi thử của OLM-ĐGNL cung cấp có cấu trúc tương tự với các bài thi chính thức, giúp các sĩ tử có đánh giá chính xác nhất học lực hiện tại để có kế hoạch chuẩn bị và ôn tập phù hợp.

📝Đề minh họa Tốt nghiệp THPT năm 2023 của Bộ GD&ĐT (miễn phí):

https://dgnl.olm.vn/exam/de-tham-khao-tot-nghiep-thpt-nam-2023.2165294755

📝Tốt nghiệp THPT - Đề thi thử lần 1 (đề đã mở, miễn phí):

https://dgnl.olm.vn/exam/de-thi-thu-tot-nghiep-thpt-lan-1.2164114691

📝Tốt nghiệp THPT - Đề thi thử lần 2 (đề đã mở, giá 150,000đ):

https://dgnl.olm.vn/exam/tot-nghiep-thpt-de-thi-thu-lan-2.2174632638

📝Tốt nghiệp THPT - Đề thi thử lần 3 (đề đã mở, giá 150,000đ):

https://dgnl.olm.vn/exam/tot-nghiep-thpt-de-thi-thu-lan-3.2192364695

2
21 tháng 5 2023

4/7 : 2/5 = 10/7

Tổng số phần bằng nhau:

10 + 7 = 17 (phần)

Số sản phẩm cửa hàng thứ hai bán được:

1360 : 17 × 10 = 800 (sản phẩm)

Số sản phẩm cửa hàng thứ nhất bán được:

1360 : 17 × 7 = 560 (sản phẩm)

15 tháng 5 2023

Cậu đăng lên mục câu hỏi để mọi người có thể giúp cậu được nha!

Đánh giá Tư duy - Đại học Bách khoa Hà Nội---Bài thi Đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm đánh giá khả năng vận dụng kiến thức cơ bản và một số năng lực thiết yếu của học sinh để theo học thành công trong các lĩnh vực  khoa học, kỹ thuật và kinh tế. Kết quả thi là căn cứ cho các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành đại học chính quy của Đại học Bách khoa Hà Nội và một số trường...
Đọc tiếp

loading...

Đánh giá Tư duy - Đại học Bách khoa Hà Nội
---
Bài thi Đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm đánh giá khả năng vận dụng kiến thức cơ bản và một số năng lực thiết yếu của học sinh để theo học thành công trong các lĩnh vực  khoa học, kỹ thuật và kinh tế. Kết quả thi là căn cứ cho các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành đại học chính quy của Đại học Bách khoa Hà Nội và một số trường đại học khác, nâng cao chất lượng tuyển sinh bằng cách đánh giá các năng lực tổng hợp của thí sinh.
Các đề thi do hội đồng chuyên môn OLM biên soạn theo định dạng (cả về nội dung, cấu trúc và hình thức) của đề thi chính thức của bài thi Đánh giá Tư duy - ĐH Bách khoa Hà Nội.
📝 Đánh giá tư duy ĐHBK HN - Đề thi thử chính thức (09/04/2023) (có lời giải chi tiết, miễn phí):
https://dgnl.olm.vn/exam/danh-gia-tu-duy-dhbk-hn-de-thi-thu-chinh-thuc-09042023.2181461648
📝 Đánh giá tư duy ĐHBK HN - Đề thi thử lần 1 (đề mở vào 6:00, ngày 21/4/2023. Đăng ký thi trước giờ mở đề giảm giá chỉ còn 100,000đ. Đăng ký thi sau giờ mở đề giá là 150,000đ):
https://dgnl.olm.vn/exam/danh-gia-tu-duy-dhbk-hn-de-thi-thu-lan-1.2184351412

13
20 tháng 4 2023

bạn đừng đăng ở đây bạn nên vô đặt câu hỏi để đăng nha

 

21 tháng 4 2023

Bài viết của cô rất hay và chi tiết ! Cô còn giúp chúng con hiểu thêm đc nhìu kiến thức mới ! Con cảm ơn cô rất nhìu ah !!!! yeuhihi

 

Đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức thi thử Đánh giá tư duy năm 2023 vào sáng ngày 9/4. Các bạn học sinh hãy thử sức mình tại OLM-ĐGNL nhé. Sau khi hoàn thành, các em sẽ nhận được kết quả chi tiết gồm điểm tổng của bài thi, điểm các phần của bài thi và các năng lực đã đạt, chưa đạt, danh sách các câu làm đúng, các câu làm sai. Đặc biệt, các câu hỏi đều có hướng dẫn giải chi tiết của OLM.📌 Bài thi thử...
Đọc tiếp

loading...

Đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức thi thử Đánh giá tư duy năm 2023 vào sáng ngày 9/4. Các bạn học sinh hãy thử sức mình tại OLM-ĐGNL nhé. Sau khi hoàn thành, các em sẽ nhận được kết quả chi tiết gồm điểm tổng của bài thi, điểm các phần của bài thi và các năng lực đã đạt, chưa đạt, danh sách các câu làm đúng, các câu làm sai. Đặc biệt, các câu hỏi đều có hướng dẫn giải chi tiết của OLM.

📌 Bài thi thử kỳ thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội năm nay được thiết kế như bài thi thật. Trong đó, phần Tư duy Toán học gồm 40 câu (60 phút), Tư duy đọc hiểu 20 câu (30 phút); Tư duy Khoa học/Giải quyết vấn đề 40 câu (60 phút), tất cả dưới dạng trắc nghiệm. Thí sinh lần lượt làm từng phần thi với tổng thời lượng 150 phút.

📝 Đề thi hoàn toàn miễn phí, các em hãy thử sức mình ngay tại đây:

https://dgnl.olm.vn/exam/danh-gia-tu-duy-dhbk-hn-de-thi-thu-chinh-thuc-09042023.2181461648

1

Hóng các ac lớp 12 quá ạ :3

Bài thi đánh giá năng lực học sinh THPT của ĐHQGHN được xây dựng theo hướng đánh giá các năng lực cốt lõi cần thiết của học sinh THPT đạt được theo Chương trình giáo dục phổ thông và phù hợp với tiêu chuẩn, xu hướng đánh giá năng lực trên thế giới. Thông qua nội dung kiến thức thuộc chương trình giáo dục phổ thông, bài thi đánh giá ba nhóm năng lực chính:(i) Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo;(ii)...
Đọc tiếp

loading...

Bài thi đánh giá năng lực học sinh THPT của ĐHQGHN được xây dựng theo hướng đánh giá các năng lực cốt lõi cần thiết của học sinh THPT đạt được theo Chương trình giáo dục phổ thông và phù hợp với tiêu chuẩn, xu hướng đánh giá năng lực trên thế giới. Thông qua nội dung kiến thức thuộc chương trình giáo dục phổ thông, bài thi đánh giá ba nhóm năng lực chính:
(i) Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo;
(ii) Năng lực ngôn ngữ tiếng Việt, lập luận, tư duy logic, tính toán, xử lý dữ liệu;
(iii) Năng lực tìm hiểu, khám phá và ứng dụng khoa học (Tự nhiên - Xã hội).

Các đề thi do hội đồng chuyên môn OLM biên soạn theo định dạng (cả về nội dung, cấu trúc và hình thức) của đề thi chính thức của bài thi Đánh giá năng lực học sinh phổ thông HSA - Đại học Quốc gia Hà Nội.
📝 ĐGNL HSA ĐHQG HN - Đề mẫu 2021 (Đề đã mở, miễn phí): https://dgnl.olm.vn/exam/toan-de-mau.2159082330
📝 Đề thi thử lần 1 (Đề đã mở, giá 150,000đ):
https://dgnl.olm.vn/exam/de-1-dhqg-hn.2159328279
📝 Đề thi thử lần 2 (Đề đã mở, giá 150,000đ):
https://dgnl.olm.vn/exam/de-thi-thu-lan-2-dgnl-hsa-dhqg-hn.2164191433
📝 Đề thi thử lần 3 (Đề mở vào 6:00, ngày 14/04/2023. Đăng ký thi trước giờ mở đề giảm giá chỉ còn 100,000đ. Đăng ký thi sau giờ mở đề giá là 150,000đ):
https://dgnl.olm.vn/exam/de-thi-thu-lan-3-dgnl-hsa-dhqg-hn.2164194784

14
CT
11 tháng 4 2023

Hướng dẫn thí sinh tham gia thi thử trên OLM-ĐGNL: https://dgnl.olm.vn/tin-tuc/huong-dan-hoc-sinh-tham-gia-thi-thu-tren-olm-dgnl-643823112

11 tháng 4 2023

lần này lớp 12 nhưng ngược lại là ở hà nội :/\

NV
7 tháng 4 2023

46.

Giả sử hình vuông ABCD tâm I, do I là tâm đối xứng hình vuông nên là tâm đối xứng đồ thị

\(\Rightarrow\) I là điểm uốn có tọa độ \(I\left(0;0\right)\) của hàm số

Do A đối xứng C, B đối xứng D qua I (đồng thời là gốc tọa độ) nên trong các cặp điểm AC và BD luôn có 2 điểm mang hoành độ dương và 2 điểm mang hoành độ âm, ko mất tính tổng quát, giả sử A và B mang hoành độ dương. Gọi \(A\left(a;a^3-3a\right)\) ; \(B\left(b;b^3-3b\right)\) với \(b>a>0\)

\(\Rightarrow C\left(-a;-a^3+3a\right)\) ; \(D\left(-b;-b^3+3b\right)\)

\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}\overrightarrow{CA}=\left(2a;2a^3-6a\right)\\\overrightarrow{DB}=\left(2b;2b^3-6b\right)\end{matrix}\right.\)

ABCD là hình vuông \(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}AC=BD\\AC\perp BD\end{matrix}\right.\)

\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a^2+\left(a^3-3a\right)^2=b^2+\left(b^3-3b\right)^2\\ab+\left(a^3-3a\right)\left(b^3-3b\right)=0\end{matrix}\right.\)

\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}a^2+a^2\left(a^2-3\right)^2=b^2+b^2\left(b^2-3\right)^2\\1+\left(a^2-3\right)\left(b^2-3\right)=0\end{matrix}\right.\)

Đặt \(\left\{{}\begin{matrix}a^2-3=x>-3\\b^2-3=y>-3\end{matrix}\right.\) \(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}x+3+x^2\left(x+3\right)=y+3+y^2\left(y+3\right)\\xy=-1\end{matrix}\right.\)

\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}\left(x-y\right)\left(x^2+xy+y^2+3x+3y+1\right)=0\\xy=-1\end{matrix}\right.\)

\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}\left(x+y\right)^2+3\left(x+y\right)+2=0\\xy=-1\end{matrix}\right.\) (do \(b>a>0\Rightarrow x\ne y\))

\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}x+y=-1;xy=-1\\x+y=-2;xy=-1\end{matrix}\right.\)

Sử dụng Viet đảo ta được

 \(\left(x;y\right)=\left(\dfrac{-1-\sqrt{5}}{2};\dfrac{-1+\sqrt{5}}{2}\right);\left(\dfrac{-1+\sqrt{5}}{2};\dfrac{-1-\sqrt{5}}{2}\right);\left(-1-\sqrt{2};-1+\sqrt{2}\right);\left(-1+\sqrt{2};-1-\sqrt{2}\right)\)

Do \(y>x\) nên chỉ có 2 cặp thỏa mãn. Mỗi giá trị x; y cho đúng 1 giá trị a; b dương tương ứng, nên có 2 cặp A; B thỏa mãn \(\Rightarrow\) có 2 hình vuông thỏa mãn (thực ra có thể tìm chính xác tọa độ A; B nhưng nó hơi xấu, ví dụ ứng với \(x=\dfrac{-1-\sqrt{5}}{2}\Rightarrow a^2=x+3=\dfrac{5-\sqrt{5}}{2}\Rightarrow a=\sqrt{\dfrac{5-\sqrt{5}}{2}}\) ko rút gọn được

NV
7 tháng 4 2023

47.

- Nhận xét quan trọng: hai mặt phẳng (a) và Oxy vuông góc (thấy ngay bằng dấu hiệu cả hai đều "khuyết z")

Từ nhận xét trên, ta thấy khoảng cách từ điểm H thuộc Oxy tới (a) chính là khoảng cách từ H tới d, với d là giao tuyến của (a) và mp Oxy. 

Gọi K là hình chiếu vuông góc của M xuống Oxy \(\Rightarrow MK\perp Oxy\) với \(K\left(4;-2;0\right)\)

\(\Rightarrow MK\perp d\) ; mà \(d\perp MH\) theo giả thiết \(\Rightarrow d\perp\left(MHK\right)\)

\(\Rightarrow d\perp KH\) hay tam giác AHK vuông tại H

\(\Rightarrow\) Quỹ tích H là đường tròn đường kính AK thuộc mặt phẳng Oxy

Bây giở ta có 1 bài toán hình học phẳng đơn giản : cho 1 đường thằng cố định nằm ngoài đường tròn (O), tìm điểm M thuộc (O) sao cho khoảng cách từ M tới d đạt min. Lời giải đơn giản là qua tâm O đường tròn vẽ đường thẳng d' vuông góc d, d' cắt (O) tại A (với A nằm giữa O và d), khi đó khoảng cách từ A tới d sẽ ngắn nhất.

Trong bài toán này, để khỏi cần tính toán nhiều thì ta tính nhanh khoảng cách nhỏ nhất như sau:

Gọi I là trung điểm AK \(\Rightarrow I\left(1;2;0\right)\)

\(\Rightarrow d\left(H;\left(\alpha\right)\right)_{min}=d\left(I;\left(\alpha\right)\right)-\dfrac{AK}{2}\) (có biết tại sao có biểu thức này không?) \(=15\)

Đăng kí thành viên confesion lần 1Xin chào mọi người, lời đầu tiên chúng mình xin cảm ơn tất cả các bạn học sinh, cùng các thầy cô trong thời gian qua đã luôn quan tâm đến nhóm confession mới ra này. Và có thể nói CFS có được như ngày hôm nay là phải nhờ một phần lớn công sức, sự đóng góp của các bạn học sinh. Cũng giống như việc tuyển CTV cho cộng đồng thì CFS chúng mình cũng cần phải tuyển các bạn học sinh...
Đọc tiếp

Đăng kí thành viên confesion lần 1

Xin chào mọi người, lời đầu tiên chúng mình xin cảm ơn tất cả các bạn học sinh, cùng các thầy cô trong thời gian qua đã luôn quan tâm đến nhóm confession mới ra này. Và có thể nói CFS có được như ngày hôm nay là phải nhờ một phần lớn công sức, sự đóng góp của các bạn học sinh. Cũng giống như việc tuyển CTV cho cộng đồng thì CFS chúng mình cũng cần phải tuyển các bạn học sinh thực sự có tài năng tâm huyết để duy trì và phát triển CFS ngày một vững mạnh hơn. Cũng là 1 phần để thay thế những người cũ đi trước. Để có thể tuyển được 1 người thực sự có kinh nghiệm và dày dặn tâm huyết cho CFS là một điều không hề dễ dàng. Vậy nên chúng mình cũng đã chuẩn bị 1 số tiêu chí riêng dành cho các thí sinh ứng tuyển.

Tiêu chí

- Có sự phân chia thời gian hợp lý giữa việc học tập và làm CFS

- Bạn phải là 1 người có trách nhiệm với công việc như luôn hoàn thành đúng giờ, thực hiện đúng như những gì được chỉ dẫn, tuyệt đối không được có sai sót và không được chia sẻ bất cứ thông tin của CFS trước khi bài đăng được nên.

- Yêu cầu các bạn đã tham gia là phải có 1 thời gian gắn bó lâu dài không được nghỉ giữa chừng.

- Người làm CFS cũng phải có ý thức và lập trường của chính mình. Không dung túng bao che hay sử dụng CFS là công cụ chuộc lợi cho cá nhân hay người thân quen của chính mình.

Link đăng kí: https://bom.so/F2hyBd

Thời gian nhận đăng kí: Từ 4/4 - 14/4

Bạn nào muốn chia sẻ điều gì, hãy gửi đến chúng mình qua : https://bom.so/UyOLjM

 

11

- Nhanh tay đăng kí để được tham gia CFS sớm nha các bạn! ❤

4 tháng 4 2023

Mình có chút góp ý ạ! Nếu có sai sót gì thì mong mọi người lượng thứ! Cảm ơn mọi người nhiều!

- Những bạn BTC hoặc trưởng ban tại cfs nên được ghi rõ ở bài post Cfs để lỡ có việc gì thì mọi người dễ liên hệ.

- Tuyển cộng tác viên nên tuyển theo những ban có lĩnh vực, nhiệm vụ riêng rõ ràng.

 Thí dụ như tuyển chia ra một số ban như: ban nội dung, ban truyền thông, ban kiểm duyệt,.... Trong mỗi ban, nên có tiêu chí và nhiệm vụ riêng cụ thể.

- Những câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra khá hay nhưng thiếu một chút gì đó thực tế. Bởi nếu dù người đăng kí có trả lời hay tới đâu, nhưng thực tế phũ phàng rằng chắc gì lúc làm việc, cộng tác với nhau lại được như vậy.

- Một số câu hỏi thì đó nên là nội quy hay chỉ tiêu mà một người bên chuyên mục Cfs phải có. Nên thay vì hỏi thì nên đặt đó là quy tắc luôn!

- Mong sắp tới những bạn có cơ hội hay đang làm việc tại Cfs Hoc24.vn sẽ chú tâm vào nhiệm vụ mà mình được giao và hoàn thành tốt nó cũng như có trách nhiệm cho những việc làm mà mình gây ra! ^^

Hello mọi người nha, lại là mình đây. Tạm gác lại những drama của những ngày này, thì hôm nay mình đem đến cho các bạn một chủ đề khá là dễ thương. Hôm nay đang vi vu trên facebook thì mình bắt gặp bài cfs bày tỏ tình cảm ở trường mình các bạn ạ. Mặc dù không biết người gửi là ai, người được viết là ai, nhưng mà thực sự đọc dòng cfs ấy chính bản thân cũng thấy vui, vì thấy cách xưng hô của các bạn rất...
Đọc tiếp

Hello mọi người nha, lại là mình đây. Tạm gác lại những drama của những ngày này, thì hôm nay mình đem đến cho các bạn một chủ đề khá là dễ thương. Hôm nay đang vi vu trên facebook thì mình bắt gặp bài cfs bày tỏ tình cảm ở trường mình các bạn ạ. Mặc dù không biết người gửi là ai, người được viết là ai, nhưng mà thực sự đọc dòng cfs ấy chính bản thân cũng thấy vui, vì thấy cách xưng hô của các bạn rất cute ý: "Cô bé đeo kính, bạn nhỏ,..." nghe cực kì thích luôn. Cũng chỉ còn 3 tháng nữa chúng mình sẽ kết thúc đi 3 năm cấp 3 thật nhiều kỉ niệm, giờ cũng sẽ là lúc nhiều bạn sẽ bày tỏ cảm xúc của mình với những người mình thích mà bấy lâu nay không dám tỏ. Mình dám chắc rằng ở trên diễn đàn này bạn nào cũng sẽ có một người trong lòng mà mình ngại nói ra, có thể vì nhút nhát, cũng có thể vì sợ mất đi tình bạn. Lời khuyên của mình dành cho các bạn cuối cấp và có người trong lòng rằng hãy mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình. Nếu như thành công, thì thật tuyệt, các bạn sẽ có thêm một người cùng phấn đấu trên con đường sắp tới, còn nếu thất bại, không sao cả, vì các bạn đã bày tỏ được tấm lòng mình với họ, không còn gì để nuối tiếc cả. Thà các bạn mạnh dạn nói ra còn hơn để trong lòng và rồi day dứt mãi. Cố lên nhé, chúc các bạn thành công

#YN

#ĐTH

9
3 tháng 4 2023

Trích đoạn cfs :>

"Cậu từng nói với t “Ba năm cấp ba thực sự rất ngắn. Hãy trân trọng tất cả những gì m đang có đi”. Tớ đã k tin, lúc ấy tớ chỉ muốn nhanh nhanh thoát khỏi cái trường này, thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình để đến một thành phố khác, tự do hơn. Cho tới khi lỡ fall in love với cậu. Một cô gái không tính là xinh lắm, thích cười, tính cách vui vẻ phóng khoáng, nói nhiều, hướng ngoại kinh khủng. Từ khi đó tớ thấy mỗi phút giây trôi qua trên ngôi trường này đều đáng quý. Mỗi ngày đc nghe nhìn thấy cậu, nghe cậu nói cậu cười cũng đủ khiến tớ xao xuyến cả ngày. Thấm thoát trôi vậy mà tớ cũng thích cậu được 3 năm rồi. Cậu cũng từng nói với t cậu thích một mối quan hệ lâu dài, ko phải quen vài 3 bữa rồi bỏ. Cậu thích một người đủ chín chắn và bao dung cậu, à =)))) cậu còn bảo cậu thích người thông minh, tương lai làm vợ thủ khoa để gen con cậu đc cải thiện 🙂 Tớ thấy tương lai con cậu chắc cũng ngố ngố như cậu thôi. Tiêu chuẩn cũng hơi cao đấy, bảo sao 18 năm không một mảnh vắt vai, đáng đời. Thôi tớ đùa đấy, hmm cậu đáng yêu lắm đấy, cậu biết ko? Mấy lời trêu trêu hàng ngày tớ vẫn nói k phải thật đâu, nhiều khi muốn gây chú ý lại khiến cậu giận thật huhu.Kể đến đây không biết cậu đã đoán ra tớ chưa? Tớ mong cậu đọc được dòng này và hiểu đc tâm tư tình cảm của tớ. Chuyện này tớ thực sự nghiêm túc. Tuy tớ chưa xuất sắc đc như tiêu chuẩn của cậu nhưng tớ đang cố gắng mỗi ngày, để xứng với cậu. Hi vọng cậu có thể cho tớ một cơ hội để bọn mình tiến xa hơn.Gửi đến H béo của tớ - iu cậu ❤ "=> Đọc xong mà toi kiểu awww, lãng mạn 
3 tháng 4 2023

tôi ko yêu ai cả, tôi chỉ yêu học Machine Learning thôi =)) tôi khát khao được tiếp thu kiến thức ML, ko ai ép buộc tôi học ML cả, là tôi tự nguyện, một giây không học ML là tôi thở không nổi, tôi muốn học ML 3 ngày 3 đêm không nghỉ

=)) giờ này người ta đi ngủ chỉ còn tôi với em iu ML của toi mà thôi =))